இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

ನನ್ನ ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ದಿನಗಳ ಕೇಯ್ದಾಟದ ಕಥೆ .... ಭಾ&#

ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ನನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಒಳಗಿದ್ದ ತನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಕರೆದು ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದಳು .... ಒಬ್ಬರು ಸುಮಾರು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಮನ ವಯಸ್ಸು ಧಡೂತಿ ಹೆಂಗಸು ಸುಮಾರು ನನ್ನಶ್ಟೇ ಎತ್ತರ ದೊಡ್ಡ ಮುಖ ಮುಖದಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಕುಂಕುಮ .... ನೋಡಲು ಒಳ್ಳೆ ಹಿಂದೀ ಚಿತ್ರದ ಕೆಟ್ಟ ಅತ್ತೆಯ ತರಹ ಕಾಣುತ್ತಿದರು ... ಇವರು ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಮಾಲಾ, ಇವರಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಬರಲ್ಲ ... ಮಾಲಾ .... ಎ ದೆಖೊ ಮೆರಾ ಭಾಂಜಾ ಸುನೀಲ್ .... ಮೈ ಬೊಲ್ ರಹಿಥಿನಾ ..... , ಮಾಲಾ ನನ್ನ ಅಳತೆ ಮಾಡ್ದಂತೆ ನೋಡ್ತಾ .... ಹಲೋ ಬೇಟಾ ಕೈಸೆ ಹೋ .... ಎಂದು ನನ್ನ ಹಗ್ ಮಾಡಿ ಬೆನ್ನು ಚಪ್ಪರಿಸಿದಾಗ್ ಅವರ ದೊಡ್ಡ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿ ಅವರು ಹಾಕಿದ್ದ ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ ತಲೆಗೆ ಏರಿ.... ನನ್ನ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಮುಖಭಾೆಂಪಾಗಿ ಹೋಯ್ತು .... ನನಗೆ ಏನು ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಅಂತ ತೋರದೆ ಬಾಯಿ ಕಟ್ಟಿ ... ಹಲೋ ಎಂದಶ್ಟೆ ಅಂದೆ ..... ಅವರಿಗೋ ನಾರ್ಥ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಕಲ್ಚರ್ ನಂತೆ ಹಗ್ ಮಾಡುವದು ಕಾಮನ್ ಆದ್ರೆ ಮಿಡಲ್ ಕ್ಲಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಕನ್ನಡದ ಜನರಾದ ನಮಗೆ ಅದೆಲ್ಲ ಹೊಸತು ..... ಯಾರಾದವರು ದೊಡ್ಡವರು ಮನೆಗೆ ಬಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ್ ಮಾಡುವದು ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯ ..... ನನ್ನ ಕೆಂಪು ಮುಖ ನೋಡಿ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ..... ಅರೆ ಮಾಲಾ ಹಗ್ ವಗ್ ಎ ಸಬ್ ಇಸ್ಕೇಲಿಯೆ ನಯಾ ಹೈ .... ಇಸೀಲಿಯೆ ದೆಖ್ ಕೈಸೆ ಶರಮ್ ಕೆ ಮಾರೆ ಲಾಲ್ ಲಾಲ್ ಹೋ ಗಯಾ .... ಎಂದು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನಗತೊಡಗಿದರು .... ಮಾಲಾ ಸಹ ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತ ... ಅರೆ ಕ್ಯುಂ ಶರ್ಮಾತಾ ಹೈ ಲಡ್ಕಿ ಕಿ ತರಹಾ..... ಹಮ್ ತೊ ಐಸೆಹಿ ಗ್ರೀಟ್ ಕರ್ತೆ ಹೈ ...... ಎಂದು ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ಎದುರಿನ ದಿವಾನದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತರು.
ನಾನು ಇನ್ನೂ ಶಾಕ್ ನಿಂದ ಹೊರ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಅಶ್ಟರಲ್ಲಿ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ..... ಮಾಲಾ ತೆರಾ ಹಗ್ ಸೆ ಹಿ ಎ ಲಡ್ಕಾ ಇತ್ನಾ ಘಬರಾಯಾತೋ ರೀಮಾಸೆ ಮಿಲೇಗಾ ತೊ ಕ್ಯಾ ಹೋಗಾ ....? ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ನಗತೊಡಗಿದರು ಅದಕ್ಕೆ ಮಾಲಾ ಅಂಟಿ “ ಹಾಂ ರೆ ಶಾರದ ತೆರಾ ಭಾಂಜಾ ತೋ ರೂಮಸೆ ಭಾಗ್ ಜಾಯೆಗಾ “ ಎಂದು ಅವರೂ ನಗತೊಡಗಿದರು. ನಾನು ಪೆಕರನಂತೆ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ. ಆಗ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ... “ಸುನೀಲ್ ಹಾಗೆಲ್ಲ ಗಾಭಾರಿಯಾಗಬಾರದಪ್ಪ ಹಗ್ ಮಾಡೋದು ಅಲ್ಲಿ ಕಾಮನ್ .... ನೀನು ಆ ತರಹದ ಮ್ಯಾನರ್ಸ್ ಈಗ್ಲೇ ಕಲಿಬೇಕು ನಾಳೆ ಎಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಆದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸ ..... ದೊಡ್ಡ ಜನರ ಹತ್ತಿರ ಒಡಾಟ ... ಎಲ್ಲ ಈಗ್ಲೆ ಕಲಿತುಕೋ ...... ಯಾರಾದರು ತುಂಬ ಬೇಕಾದವರು ಭೆಟ್ಟಿ ಆದ್ರೆ ಹೀಗೆ ಹಗ್ ಮಾಡಿ ಹಲೋ ಅನ್ಬೇಕು ... ಅಯ್ತಾ” ಎಂದು ನನ್ನತ್ತ ನೊಡಿದಾಗ ನಾನು ಆಯ್ತು ಎಂದು ತಲೆ ಆಡಿಸಿದೆ.
ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಅವರ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳತಿ ರೀಮಾ ಇನ್ನೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ ಅವರು ತುಂಬಾ ಹೈ ಫೈ .... ಅವರು ತುಂಬಾ ಜೋರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ತಮಾಶೆ ಮಾಡೋ ಸ್ವಭಾವ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮಾಲಾ ನಗ್ತಾ ಇದ್ವಿ ..... ಅವಳಿಗೆ ನೀನು ಬರಿ ಹಗ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ನಾಚಿಕೊಳ್ತೀಯಾ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಗೋಳು ಹೊಯ್ಕೊಳ್ಳುದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ...
ವರು ಹೀಗೆ ಮಾತಡ್ತಾ ಇರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ ಒಳಗಿನಿಂದ ...... who is talking about me …. ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಒಂದು ತೆಳ್ಳನೆ ಆಕ್ರುತಿ ತಲೆಯ ಕೂದಲನ್ನೆಲ್ಲ ಮುಖದ ಮುಂದೆ ಹಾಕಿ ಟವಲ್ ನಿಂದ ಒದ್ದೆ ಕೂದಲು ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಎದುರಿಗೆ ನಿಂತಿತು ..... ಅವರ ಮುಖ ಕಾಣಿಸದಿದ್ರೂ ಅವರ ತೆಳ್ಳನೇ ಶರೀರ ಹಾಲಿನಶ್ಟು ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಬಣ್ಣ ..... ಸಣ್ಣ ಮೊಲೆ ಸಣ್ಣ ನಡು ..... ಅವರ ಫಿಗರ್ ಮಾತ್ರ ಸೂಪರ್ ಆಗಿತ್ತು ...... ಕೂದಲು ಹಿಂದೆ ಹಾಕಿ ಟವಲ್ ತಲೆಗೆ ಕಟ್ಟಿ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ನನ್ನನ್ನೆ ಮರೆತು ಅವರನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಆ ಮುಖ ... ಅಹಾ .... ಯಾವ ಹಿಂದೀ ಹೀರೋಯಿನ್ ಗೂ ಕಡಿಮೆ ಇಲ್ಲ .... ದೊಡ್ಡ ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣು ನೀಟಾದ ಮೂಗು ಸುಂದರವಾದ ತುಟಿ ...... ಯಾವದಾದರೂ ಮಾಡೆಲ್ ನಂತಿದ್ದರು ..... ಕೊನೆಗೆ ಅವರೇ ಹೇ ..... ಎ ಸುನೀಲ್ ಹೋಗಾ ಶಾರದಾಕ ಭಾಂಜಾ ...... hi suneel … how are you ? this is reema ..ಎಂದು ನನ್ನ ಕೈ ಶೇಕ್ ಮಾಡಿ ಹಗ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾನು ಈ ಲೋಕದಲ್ಲೆ ಇಲ್ಲ ಈಗತಾನೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಫ್ರೆಶ್ ಸೋಪ್ ವಾಸನೆ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ಅವರ ಕೂದಲಿನ ನೀರು ನನ್ನು ಕಿವಿಗೆ ತಾಗಿತು ...... ಅವರ ಚೂಪಾದ ಮೊಲೆ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ತಿವ್ದಾಗ ರೋಮಾಂಚನ .... ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಾರ್ಮಲ್ ಅಗೋಕೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಿಡಿಯಿತು ......
ರೀಮಾ ಅಂಟಿ ಹಾಗೆ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಶಾರದಾ ಕಾಕಿಯತ್ತ ತಿರುಗಿ .... ಹೆ ಶಾರದ ತುಮ್ಹಾರ ಭಾಂಜಾ ತೊ ಬಹುತ್ cute ಹೈ ...... ಲೆಕಿನ್ ಇತ್ನಾ ಶರ್ಮಾತಾ ಹೈ ...... ಚಲೋ ಮೈ ಜಾನೇಸೆ ಪೆಹೆಲೆ ಇಸ್ಕಾ ಶರ್ಮಾನಾ ಬಂದ ಕರ್ವಾದುಂಗಿ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ನಗ್ತಾ ಮಾಲಾ ಅಂಟಿಯತ್ತ ತಿರುಗಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದದ್ದು ನನಗೆ ಕಾಣಿಸಿ ನನಗೆ ಒಂಥರಾ ಆಯ್ತು .....
ನಾನು ಅವರ ಎದುರಿಗೆ ಕುಳಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅದ ಮೇಲೆ ಅವರತ್ತ ನೋಡತೊಡಗಿದೆ ..... ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ನೂರೆಂಟು ಯೋಚನೆ .... ಈ ಮುದುಕಿಯರ ಜತೆಗೆ ಹೇಗೆ ಇರುವದು ಅಂತ ನಾನು ಮೊದ್ಲು ಬೇಜಾರು ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಆದ್ರೆ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿಯ ಫ್ರೆಂಡ್ ರೀಮಾನ ನೋಡಿದಮೇಲೆ ನನಗೆ ಅವಳ ಜತೆ ಇರುವದೆ ಒಂದು ಖುಶಿ ಅನಿಸಿತು .... ಹೇಗೂ ರೀಮಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಫಾರ್ ವರ್ಡ ಅಲ್ಲದೆ ಒಳ್ಳೆ ಅಪ್ಸರೆ ಥರ ಇದ್ದಾಳೆ ..... ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಮತ್ತು ಮಾಲಾ ಅಂಟಿ ಇಲ್ಲದ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ರೀಮಾಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವ ಕನಸು ಕಾಣತೊಡಗಿದೆ.
ನನ್ನ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಹೆದರಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಒತ್ತಿ ಏನು ತೋರಿಸದೆ ಹಾಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ .... ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದರು ಅಲ್ಲದೆ ನಾನು ಹೇಗೆ ಒದ್ತಾಇದೀನಿ .... ಕಾಲೇಜ್ ಹೇಗಿದೆ ಎಂದೆಲ್ಲ ಕೇಳಿ ಕೊನೆಗೆ ತಮ್ಮ ಬೆಂಗಳೂರು ಪ್ರಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.
ಕಾಕಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಇಬ್ಬರೂ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋ ಕಲೀಗ್ಸ್, ಅವರ ಆಫೀಸಿನಿಂದ 2 ವಾರದ ಟ್ರೇನಿಂಗ್ ಗೆ ಬೆಂಗಳೂರು ದೂರದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಇದ್ದರೂ ಅಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಜನ ಆಫೀಸ್ ನವರು ಇರೋದ್ರಿಂದ ಪ್ರೈವಸಿ ಇರಲ್ಲ ಮತ್ತು ಫ್ರೀ ಆಗಿ ಇರೊಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಹೊಟೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ರೂಮ್ ಮಾಡೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದವರು ಕೊನೆಗೆ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ತಾವು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬರುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಅಪ್ಪನೇ ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ರೂಮ್ ಕೂಡ ತುಸು ದೊಡ್ಡದೇ ಇದ್ದರಿಂದ ಅಲ್ಲೇ ಉಳಿಯಲು ಹೇಳಿದ್ದರಂತೆ. ಆಗ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಅವರ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗೆ ನನ್ನ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಕನ್ ವಿನ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಅವರೆಲ್ಲ ತುಂಬ ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬದವರಾದ್ದರಿಂದ ಮೊದಲು ಮೊದಲು ಒಬೆರಾಯ್ ಹೋಟೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಮಾಡವ್ರು ಕೊನೆಗೆ ಯಾವದೋ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಮೊದಲಿಲಿಂದಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಧಾರಳ ... ನಾವೆಲ್ಲ ಚಿಕ್ಕವರಿರುವಾಗ ಅವರು ಮುಂಬಾಯಿ ಯಿಂದ ಬರ್ತಾರಂದ್ರೆ ನಮ್ಗೆ ಖುಶಿಯೋ ಖುಶಿ .... ನಮಗೆಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಆಟಿಕೆ ಅಲ್ಲದೆ ಊರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ದಿನಾ ಹೊರಗೆ ತಿರುಗಾಟ ಶಾಪಿಂಗ್ ...... ಅವರು ಹೋಗೊವರೆಗೂ ಧಾರಾಲವಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಅಲ್ಲದೆ ಹೋಗುವಾಗ ನನಗೆ ನೂರು ರೂಪಾಯಿ ನೋಟು ..... ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಹತ್ತಿರ ಇರುವದೇ ದೊಡ್ಡ ವಿಶಯ ..... ಆಗ ಅವರು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ ನೂರು ರೂಪಾಯಿ ನಮಗೆಲ್ಲ ದೊಡ್ಡದೇ .....
ಈವತ್ತು ಸಹ ಕಾಕಿ ನನಗಾಗಿ ತಂದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ತೋರಿಸುತ್ತ .. “ಸುನೀಲ್ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ನೀನು ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯ ಅಂದಾಗ್ಲೇ ನಿನಗೆ ಏನು ತರ್ಲಪ್ಪ ಅಂತ ಯೋಚನೆ .... ನಿನ್ನ ಹೈಟ್ ಶರ್ಟ್ ಸೈಜ್ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಈ ವಾಚ್ ಮತ್ತು ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ ತಂದೆ ... ತಗೋ “ ಎಂದು ಕೊಟ್ಟರು ..... ನೋಡಿದ ತಕ್ಶಣ ಗೊತ್ತಯ್ತು ... ಒಳ್ಳೆ ಕಾಸ್ಟ್ಲಿ ವಾಚ್ ಮತ್ತು ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ . ಅಶ್ಟರಲ್ಲಿ ರೀಮಾ ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ...... “ಶಾರದಾ ತೆರಾ ಭಾಂಜಾ ಇತ್ನಾ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸಮ್ ಹೈ ಕರ್ಕೆ ಪಹೆಲೆ ಹಿ ಬೋಲ್ತಿ ತೋ ಮೈ ಭಿ ಕುಚ್ ಅಚ್ಚಾ ಗಿಫ್ಟ್ ಲಾತಿ “ ಅಂತ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿದ್ರು ನನಗೆ ಒಳಗೇ ಖುಶಿ ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ಅವರು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಮುಖ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತು ..... ಅವರಿಗೆ ಯಾರದ್ರು 40 ವರ್ಶ ಅಂದ್ರೆ ನಂಬೋಕೆ ಅಗಲ್ಲ ..... ಬಿಳೀ ಬಣ್ಣ ಮುಖ ಕೆಂಪಾಗಿ ಟಮಾಟೋ ತರಹ ಕಲರ್ .... ಗಲ್ಲದ ಮೇಲೆ ಚಿಕ್ಕ ಮೂರು ನಾಲ್ಕು ಪಿಂಪಲ್ ....... ಮೀನಿನಂಥ ಕಣ್ಣು, ಅವರ ರೇಶಿಮೆಯಂಥ ಕೂದಲು ... ಮುಂಗುರುಳು ಮುಖದ ಮೇಲೆ ..... ತುಟಿಗಳಂತೂ ಒಳ್ಳೆ ರಸಭರಿತ ಜಿಲೇಬಿಯಂತೆ...... ಊ .... ನನಗಂತೂ ಅವರು ಅಪ್ಸರೆಯಂತೇ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ರು ..... ಅವರು ಪಿಸ್ತಾ ಕಲರ್ ನ ಸಿಲ್ಕ್ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ..... ಒಳಗಿನದು ಏನೂ ಕಾಣಿಸದಿದ್ದರೂ ಅವರ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ ಫಿಗರ್ ಸಣ್ಣನೇ ಸೊಂಟ ನಾಜೂಕು ಕೈ ..... ..... ಹಾ ನನ್ನ ಸಮಾನು ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ ಹರಿಯುವಂತೆ ಏಳತೊಡಗಿತು. ಅವರ ಇಡೀ ದೇಹದ ಮೇಜರ್ ಮೈನಸ್ ಅಂದ್ರೆ ಅವರ ಮೊಲೆ .... ದೊಡ್ಡ ತಿಕ ಇದ್ರೂ ಮೊಲೆ ಮಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದವು ಆದ್ರೆ ಚೂಪಾಗಿ ನೈಟಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದವು.

No comments:

Post a Comment