இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-9

நூர்ஜஹான் கதவைத் திறந்தாள். அவளுக்கு என்னைப் பார்த்தவுடன் படபடப்பு.
துணிமூட்டையாக இல்லாமல் சாதாரண சேலை ஜாக்கெட்டில் இருந்தாள்.

வாங்க தம்பி.

நான் உள்ளே நுழைந்தேன். அந்த துணிப் பொட்டலத்தை நீட்டினேன்.

இது என்ன தம்பி?

உங்களுக்கு டிரஸ்

இது எதற்கு தம்பி?

இதுவும் கூட போடாமல் இருந்தால் எனக்கு சந்தோஷமே என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்ட நான் சொன்னேன் பரவாயில்லை. இருக்கட்டும். நான் ஒரு மணி நேரம் கழித்து ஃப்ரஷ் ஆகி வருகிறேன். இதில் ஏதாவது ஒன்றை நீங்களும் போட்டுக் கொள்ளுங்களேன்.

அவள் பதில் சொல்வதற்குள் நான் என் வீட்டுக்கு கிளம்பி விட்டேன். போய் குளித்து ஃப்ரஷ் ஆகி ஒரு லுங்கியும் ஷர்ட்டும் மட்டும் போட்டுக் கொண்டு சரியாக ஒரு மணி நேரம் கழித்து போனேன்.

கதவைத் திறந்த நூர்ஜஹான் வெட்கத்துடன் ஒளிந்து நின்றாள். அவளைப் பார்த்தவுடன் என் சுன்னி பரபரத்தது. அவள் டிராஸ்பரண்ட் மினி வெள்ளை ஜாக்கெட் வேண்டிய அளவு லோவாக இருந்தது. உள்ளே அதைவிட சின்னதாய் ஒரு கறுப்பு ப்ரா தெரிந்தது. அவளுடைய சிவந்த பெரிய பப்பாளி முலைகள் இத்தனை காலம் அடங்கி இருந்து கிடைத்த சுதந்திரத்தில் அப்படியே பிதுங்கி கும்மென்று நின்றன. பிறகு இடுப்பு வரை காலியிடம். தொப்புள் எல்லாம் தாண்டி கீழே ஒரு மினி டிரான்ஸ்பரண்ட் ஸ்கர்ட் தெரிந்தது. அவள் அந்தரங்க பொந்தை ஒரு கறுப்பு ஜட்டி மறைத்தது. மெழுகு தொடைகள் கால்கள் எல்லாம் ஆடையில்லாமல் அழகாய் தெரிந்தன.

சூப்பரான அழகு நீங்க நூர் என்றேன்.

அவள் கண்ணில் சந்தோஷமும், பயமும் தெரிந்தது. கூச்சம் இன்னும் விலகவில்லை என்று எனக்கு தோன்றியது.

டிபன் செய்யட்டுமா? என்று கேட்டாள்.

மணி ஏழு தானே ஆகிறது. எட்டரைக்கு மேலே செய்யுங்க போதும் என்றேன்.

சரியென்றாள். நான் சிறிது நேரம் பார்த்து விட்டு அமீர் ரூமிற்குப் போய் அவன் டிராயரைத் தேடி ஒரு ப்ளூபிலிம் சிடி எடுத்தேன். நான் கொடுத்தது தான் அது.

ஹாலிற்கு வந்து அந்த சிடியை ப்ளேயரில் போட்டேன்.

நூர்ஜஹான் அப்படியே நின்றாள். டிவியில் படம் ஓட ஆரம்பித்தது. நான் அந்தப் படத்தை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். பல தடவை பார்த்த படம் தான் அது. அதில் ஒரு இளம் ஜோடி முத்தத்தில் ஆரம்பித்து டிரஸ்களை கழற்றிக் கொண்டு இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் ரெண்டு பேரும் ஹாட் ஆக்*ஷனில் ஈடுபட ஆரம்பித்தார்கள்.

நான் அவளைப் பார்த்தேன். அவள் படம் பார்த்தபடியே நின்றிருந்தாள்.

உட்காருங்க என்றேன்.

அவள் எனக்கு நிறைய தூரத்தில் உட்கார்ந்தாள். நான் ஷர்ட்டைக் கழற்றி அங்கே ஒரு ஓரமாக வைத்து விட்டு படம் பார்க்கிற மாதிரி நடித்தேன். ஓரக் கண்ணால் அவளைப் பார்த்தேன். அவள் என் உடம்பையே பார்த்துக் கொண்டு இருப்பது தெரிந்தது. நான் உடலை அழகாக வைத்திருந்தேன் என்பதால் அந்த பார்வை என் உடலை விட்டு விலகவில்லை. சிறிது நேரம் கழித்து கைகளை உயர்த்தி சோம்பல் முறித்தேன். என் உடல் விரிவதை அவள் கண் எடுக்காமல் பார்த்தாள்.

படத்தில் அந்த இளம் ஜோடியுடன் வேறொரு ஆளும் வந்து சேர்ந்தான். ஒருவன் அந்தப் பெண்ணின் முலையுடன் விளையாட மற்றவன் அந்தப் பெண்ணின் புண்டையை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தான்.

நான் என் லுங்கியைத் தளர்த்தி என் சிவந்த சுன்னியை வெளியே எடுத்து தடவ ஆரம்பித்தேன். அவள் படம் பார்ப்பதை எப்போதோ நிறுத்தி இருந்தாள். ஓரக்கண்ணால் பார்த்த போது அவள் என் விறைத்த சுன்னியையே விரிந்த கண்களோடு பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் அவள் பக்கம் திரும்பிய போது படாரென்று கண்களை விலக்கிக் கொண்டாள். நான் கேட்டேன். தண்ணீர் கிடைக்குமா?

அவள் தண்ணீர் எடுக்கப்போகும் போது தான் பின்னழகைப் பார்த்தேன். பின்னால் குண்டிகள் சூப்பராக இருந்தன. அவள் நடக்கையில் செக்ஸியாக அசைந்தன. அவள் தண்ணீர் கொண்டு வந்து கொடுத்தாள். நான் அவள் அருகில் வரும் போது என் சுன்னியை மறுபடி லுங்கிக்குள் விட்டு லுங்கியை ஒழுங்காகக் கட்டிக் கொண்டேன். அவள் முகத்தில் ஏமாற்றம் தெரிந்தது.

நான் தண்ணீரைக் குடித்து விட்டு அவள் கையை பிடித்து என் அருகில் உட்கார வைத்தேன். அவளுக்கு உடல் லேசாக நடுங்கியது. அவளிடம் சொன்னேன். உங்களுக்கு சங்கடமாய் இருந்தால் சொல்லுங்கள் நான் போய் விடுகிறேன் என்று சொல்லி எழுந்தேன். எழுந்த போது என் சுன்னி லுங்கியில் கூடாரம் போட்டு இருந்தது. அந்தக் கூடாரம் அவள் முகத்தருகே இருந்தது.

அவள் எச்சிலை விழுங்கிக் கொண்டு சொன்னாள். அப்படி எல்லாம் தம்பி.

முதலில் நாம் ரெண்டு பேரும் மரியாதை கொடுத்து பேசுவதை விட்டு விடுவோம். நாம் இருவரும் நூர்-சரண். சரியா

தலையாட்டினாள். அவளுக்கு ஒரு ஆழமான முத்தத்தை உதடுகளில் கொடுத்து விட்டு அவள் தோள் மீது கை போட்டு என் பக்கம் இழுத்து அவள் பப்பாளி ஒன்றைக் கைப்பற்றினேன். அவளுக்கு சிலிர்த்தது. 18 வருடம் கழித்து ஒரு ஆணின் கை அந்த இடத்தைப் பிடிப்பது என்றால் அவளுக்கு எப்படி இருக்கும் என்பது எனக்கு புரிந்தது.

நான் செய்வது ஏதாவது பிடிக்கலைன்னா நீ தாராளமாய் சொல். நான் செய்ய மாட்டேன் என்று அவள் காதுகளில் சொன்னேன். அவள் மறுபடி தலையாட்டினாள். நல்ல வேளையாக அந்த பப்பாளியைப் பிடிப்பது பிடிக்கவில்லை என்று அவள் சொல்லவில்லை.

நாங்கள் படம் பார்க்க ஆரம்பித்தோம். நான் பிடித்திருந்த பப்பாளியை லேசாகக் கசக்க ஆரம்பித்தேன். பின் மெல்ல ஜாக்கெட்டுக்குள் கையை நுழைக்க முயற்சி செய்தேன்.சரியாக நுழையவில்லை. மறு கையால் ஹூக்கைக் கழற்றினேன். இன்னொரு ஹூக் தயவில் இப்போது ஜாக்கெட் விலகாமல் நின்றது. பிசைவதை அதிகப்படுத்தினேன். அவள் ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள்.

வலிக்குதா நூர் என்று கேட்டேன். இல்லை என்று சொன்னாள். சிறிது சிறிதாக ப்ராவுக்குள்ளேயும் கை விட்டு முலைக்காம்பை பிடித்து வருடினேன். அது கூர்மையாகியது. எனக்கு அதற்கு மேல் பொறுமையில்லை. அவளுடைய ஜாக்கெட் ப்ரா இரண்டையும் கழற்றி விட்டேன். இரண்டு பப்பாளிகளும் கொழுத்து லேசாக அழகாகத் தொங்கின. அவளிடம் காதில் சொன்னேன்.

டிபனுக்கு எனக்கு பப்பாளியே போதும் நூர்.

அவள் வெகுளித்தனமாய் சொன்னாள். ஐயோ நான் பப்பாளி வாங்கலையே.

நீ எதுக்குடி வாங்கணும். அது தான் வளர்த்தியிருக்கியே ரெண்டை என்று சொல்லி அவள் முலைகள் இரண்டையும் கசக்கி பிழிய ஆரம்பிச்சேன்.

No comments:

Post a Comment