இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Thursday, August 19, 2010

మా ఇల్లు...(పార్ట్1)

ముందు మాట....: ఈ కధకి inspiration సరళా ఆంటీ రాసిన "నేనూ నా చెల్లీ మా కూతుళ్ళు" & "సరళా ఆంటీ అనుభవాలు.."అందులో సరళా ఆంటీ అద్భుతంగా రాసిన కధనం నన్ను పూర్తిగా ఆకట్టుకున్నది...unfortunately ఆ కధలొ ఒక్క మేల్ character కూడా లేదు...అలాంటి ఒక కధ తల్లీ కొడుకుల మధ్య జరిగితే ఎలా ఉంటుందోనన్న ఆలోచనకి ప్రతిరూపమే ఈ కధ....కొద్దిగా పర్వర్షన్ థీం ఉన్న ఈ కధని మీకిష్టమయితేనే చదవండి....

ఈ కధలో తల్లీ కొడుకులే కాకుండా వాళ్ళ పనిమనుషులని కూడా ఇంక్లూడ్ చేసాను,వెరయిటీ కోసం.
మొదటి భాగం రాసిన తర్వాతా ఎలా కంటిన్యూ చెయ్యాలో అర్ధం కాక మళ్ళీ సరళా ఆంటీ హెల్పు తీసుకున్నాను ఈ మిగిలిన భాగాలని రాయటానికి. తను రాస్తున్న కధలని పక్క పెట్టి ఈ కధకి తన అమూల్యమయిన కాలాన్ని ఆంటీ వెచ్చించింది.కాబట్టి ఇది ఒకరకంగా తను రాసిన కధే అనుకోవచ్చు.

ఇక సరళా ఆంటీకి....డియర్ సరళా ఆంటీ....మీరు తెలుగు బూతు కధాప్రియులకి అందించిన ఆ కధలు మాత్రం పూర్తిగా ఒరిజినల్...ఎక్కడా అలాంటి కధలు చదవలేదు నేను...నన్ను ఇంతగా inspire చేసిన మీకు నేనెంతో రుణ పడి ఉన్నాను... i veru much like your stories.... ఇలా నా లాంటి అభిమానులెంత మంది ఉన్నారో కానీ..కధ రాయటమే చేతగాని నాలాంటి వాళ్ళ చేత కూడా కధలు రాయించగల సత్తా ఉన్న మీ కధలు ఇంకా ఇంకా రావాలి.....ఈ దాసుడి మీద ..ఒక "క(స)న్నే"సి మాత్రం ఉంచండీ..........మీ స్టోరీ ఫాన్...

ఇక ఈ స్టొరీలో అక్కడక్కడా సరళా ఆంటీ కధలో ఉన్న అయిడియాలు వాడుకున్నాను...అది తప్పో ఒప్పో నాకు తెలియదు ఉద్దేశ్యం మాత్రం మంచి బూతు కధ అందిచాలనే..!నేను రాసిన తర్వాత ఆంటీ ఈ కధని ఎడిట్ చేసి తనకిష్టమయిన్ కొన్ని మార్పు చేసిన పిదప మీ ముందుకు వస్తోందీ కధ.!!

ఇక స్టొరీ చదవండి................


మా అమ్మకు మేము 8 మంది పుట్టినా ,నేను ఎనిమిదవవాడిని .నేను పుట్టేటప్పటికి అయిదు మందిమి మాత్రమే మిగిలాము..అప్పటికి మా అమ్మకి 37 ఏళ్ళు మాత్రమే....

మా అందరిలోదీ పెద్దది అక్క.దానికి పెళ్ళి అయింది తర్వాత రెండోది కూడా అక్కే.బాగా ఉంటుందని ఇరుగూ పొరుగూ కన్నేసి కన్నెరికం చేస్తారని ఈడు రాగానే దొరికిన వాడికిచ్చి పెళ్ళి చేసి పంపేసింది అమ్మ.మరో అక్క పట్నం లో చదువుకని వెళ్ళి ఎవడితోనే లేచిపోయింది వయసుపోరు హోరులో...

ఇక మిగిలింది నేనూ అన్నయ్య...వాడు నాకంటే 3 ఏళ్ళు పెద్ద...అమ్మ పిట పిటలాడుతూ ఎర్రగా బుర్రగా ఉంటుంది...ఆ వీధిలో అమ్మ నడిచి వెళుతుంటే అమ్మ వెనకెత్తులని చూడని ఉండేవాడు అరుదు...ముందూ వెనకులు బాగా పరిపుష్టిగా పెరిగిపోయి చూసేవాళ్ళని , అలానే చూసేలా చేసే సౌందర్యం అమ్మది...

నేను పుట్టిన రెండే ఏడే నాన్న ఒక accident లో పోయాడని అమ్మ చెప్పింది...ఈ స్టోరి , నాకు 12 ఏళ్ళు అన్నయ్యకి 15 ..ఏళ్ళు ఉన్నప్పుడు జరిగింది..

అమ్మ మాట ని అన్నయ్య అంతగా పట్టించుకునేవాడు కాదు...దానితో అమ్మకి దగ్గరగా ఎప్పుడూ నేనుండేవాడిని..నాకు ఊహ వచ్చేదాకా అమ్మతోనే పడుకునేవాడిని..., దాదాపు నాకు పది ఏళ్ళు దాకా అన్నమాట.అన్నయ్య వేరుగా పడుకునేవాడు.

రాత్రిళ్ళు నా బట్టలు విప్పి నన్ను దాదాపు నగ్నం గానే పడుకోబెట్టేది మా అమ్మ తన పక్కన..నాకు బెడ్ వెట్టింగ్ హాబిట్ ఉండేది..పక్కలోనే ఉచ్చ పోసేవాడిని...అందుకని రాత్రి పూట పడుకోబెట్టే ముందు అమ్మ స్వయంగా నన్ను బాత్రూము లోకి తీసుకెళ్ళి లేచీ లేవని నా సుల్ల పట్టుకుని ..."పొయ్యరా వెధవా..వేలెడంత లేదు ఇది చెంబెళ్ళ కొద్దీ కార్చేస్తుంది ఉచ్చ...కనీసం సగమన్నా కార్చు ఇక్కడ... లేదంటే పక్కతో పాటు నా చీర అంతా తడిపేస్తావు..చస్తున్నాను రోజూ అవి ఉతుక్కోలేక...."అంటూ నా చేత ఉచ్చపోయించేది తనే...అమ్మ నా సుల్లనలా పట్టుకుని ఉచ్చ పోయిస్తుంటే నాకు అదోలా అనిపించేది..ఒంట్లో వేడి పెరిగినట్టయ్యేది....జుయ్యిన నేను ఉచ్చ పోస్తుంటే వింతగా ఆ ధారనే చూస్తూ మమ్మి నా సుల్లని గట్టిగా నలుపుతుండేది...అప్పుడు మరింత హాయిగా ఉండేది...చివరి చుక్క నా సుల్ల లో నుండీ నేల మీద పడేదాకా నా సుల్లని మొదలు నుండీ చివరదాకా పిసికి పిసికి కార్పించేది..నా బాల్స్ ని కూడా తన గుప్పిట పట్టుకుని వత్తుతూ...నా చేత పూర్తిగా ఉచ్చ పోయిస్తున్నప్పుడు నాకు ఎంత ఆనందం వచ్చేదో చెప్పలేను.. అమ్మ వెచ్చటి చేతులు నా సుల్ల మీద కదులుతూ ఉంటే నాకు అదో రకమయిన మత్తుగా ఉండేది.ఇంకాసేపు అమ్మ అలానే నా సుల్లని నలిపితే బాగుండు అని ఎన్నో సార్లు అనుకున్నాను.


నేను ఉచ్చ పొయ్యడం అవ్వగానే...అమ్మ కూడా నా ముందు , చీరని నడుము దాకా పైకెత్తుకుని బాత్రూము గచ్చు మీద గొంతుక్కూర్చొని జుయ్యిన ఉచ్చ వదిలేది...అబ్బా...అది తలుచుకున్నప్పుడల్లా ఇప్పుడు కూడా నాకు మడ్డ విపరీతంగా లేచిపోతుంది..నేను అమ్మ వెనకాల నిల్చొని ఉంటం వల్ల అమ్మ పెద్ద పెద్ద పిరుదులని ,వాటి మధ్య బాగా లోతుగా ఇరుకుగా కనిపిస్తున్న లోయనీ చూసే అదౄష్టం కలిగేది...తెల్లగా గుండ్రం గా కనిపించే అమ్మ పిర్రలనీ,వాటి మధ్య కనబడే గాడినీ చూసి నాలో తొడల మధ్య సుల్ల గట్టిపడటం ప్రారంభించేది...అలా గట్టిపడిన నా సుల్లని నలుపుకుంటూ అమ్మని అడిగేవాడిని..."అమ్మా....నేను ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు నువ్వు నా బెల్లాన్ని చేత్తో పట్టుకుని పోయిస్తున్నప్పుడు నాకదోలా ఉంటుందే...మళ్ళీ నువ్విలా కూర్చొని ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు వెనక నుండీ నిన్నిలా చూస్తుంటే నాది ఇలా గట్టిపడిపోతోందే అమ్మా...నన్నేం చెయ్యమంటావే...? 'అంటూ అమ్మని వివరాలడిగేవాడిని.అమ్మ నా వంకా, ..అప్పుడే లేస్తున్న నా సుల్ల వంక అదోమాదిరిగా చూసి."చీ వెధవా..., కాసేపు కళ్ళు మూసుకుని నిలబడు వెధవ ప్రశ్నలూ నువ్వునూ...కోసిపడేస్తా నీ బెల్లాన్ని ఇక నుండీ అలా లేపుకు తిరిగావంటే నా ముందు.."అంటూ ముక్క దొబ్బలు పెట్టేది..అయినా నేను అమ్మ వెనక నిలబడే ఉండిపోయేవాడిని..నన్ను బయటకి వెళ్ళమన్నా వెళ్ళకుండా అమ్మ పెద్ద పెద్ద పిర్రల సౌందర్యాన్నీ అలానే చూస్తుండే వాడిని. అమ్మ అటు తిరిగిపోస్తున్నప్పుడు అమ్మ పూకులో నుండీ నేల మీద వచ్చి పడుతూ సుయ్ సుయ్ అంటూ ఉచ్చ ధార చేసే శబ్దాన్నీ వింటున్న కొద్దీ పాపం మమ్మీ ఇక ఆపుకోలేక మళ్ళీ నా ముందే ఉచ్చ పోసుకోవటం స్టార్ట్ చేసేది..

అమ్మ "ష్...ష్.."అంటూ జుయ్యిన ఉచ్చ వదిలేస్తుంటే నేను తమాషాకి...అమ్మ పక్కనే గొంతుక్కూర్చొని అమ్మ తొడల మధ్యకి నా తలని తెచ్చి అమ్మ ఎలా పోస్తోందో శ్రద్ధగా చూసేవాడిని...నేనలా అమ్మ పూకులో నుండీ ధారగా ఉచ్చ బయటకి వచ్చి నేల మీద పడుతుంటే ఆ ధారకి అడ్డంగా నా అరచేతి ని పెట్టేవాడిని ఆటకన్నట్టు....అమ్మ నా తల మీద ఒక మొట్టికాయ వేసి..."చీ భడవా పక్కకి పో.....అమ్మ ఉచ్చ పోసుకుంటుంటే అలా చూడకూడదు...నువ్వు బెడ్ రూము లోపలకి పదా...నేను వచ్చేస్తాగా..."అంటూ నన్ను కొద్దిగా కోపంగా విసుక్కునేది..కానీ అమ్మ ఉచ్చ పోస్తుంటే జుయ్యిన వచ్చే సౌండ్ వింటానికి భలే గమ్మత్తుగా ఉండేది నాకు...ఎందుకో అమ్మ నన్ను తన తొడల మధ్యకి ఎక్కువగా చూడనిచ్చేది కాదు...అమ్మకీ నాకూ తొడల మధ్య ఎలాంటి తేడా ఉన్నదో తెలుస్కోవాలని నాకు ఎంతో ఉత్సాహంగా ఉండేది..కానీ అమ్మ అలా చేస్తే కోప్పడేది...

అమ్మ నన్ను బాత్రూం లో నుండీ బయటకి తరిమేసి ఒక అయిదు నిమిషాల తర్వాత బయటకి వచ్చేది....ఎందుకని అంతసేపు బాత్రూములో ఉండేదో నాకు అర్ధం అయ్యేది కాదు...నన్నేమో బయట ఉండమనేది...ఒక రోజు దొంగతనంగాబాత్రూము తలుపుకున్న కన్నం లోంచీ చూసాను అమ్మ అంత సేపు ఏంచేస్తుందో బాత్రూము లోపల ఉండిపోయి...

No comments:

Post a Comment