இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 6

பூஜா சொன்னாள். நீங்கள் ரெண்டு பேரும் காலேஜ்ல செஞ்சதை எல்லாம் இவர் சொல்லி இருக்கிறார். புதுசா கேட்கிற மாதிரி நடிக்காதீங்க.

ரோஷன் என்னை கேட்டான். ஏண்டா இதையெல்லாமா பொண்டாட்டி கிட்ட சொல்வாங்க?

நான் சொன்னேன். நான் அவள் கிட்ட எதையும் மறைக்கலைடா.

அவன் என் சுன்னியை தடவி சொன்னான். ரொம்ப நாளாச்சுல்ல. அவன் கை பட்டவுடன் என் தம்பி சிலிர்த்துக் கொண்டு நீண்டான்.

அவன் என் சுன்னியை ஊம்ப அவள் அவன் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். சிறிது நேரத்தில் இரண்டு பேரும் செமனை இறக்கினோம். அவன் என் செமனையும், பூஜா அவன் செமனையும் கீழே சிந்த விடவில்லை. ஆனால் அவன் செமன் நிறையவே வெளிவந்து அவள் வாயை நிரப்பி மேலும் வழிய ஆரம்பிக்க அந்த செமனை கையில் பிடித்து ரோஷன் அவள் முலைக் காம்புகளில் தடவி விட்டு அவளைப் புரட்டி கீழே போட்டான். என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தான்.

நான் அவன் செமன் தடவிய அவள் முலைகளை டேஸ்ட் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவன் செமனும் அவள் முலைகளும் சேர்ந்து ருசித்தது ஆனந்தமாக இருந்தது. பிசைந்து பிசைந்து சாப்பிட்டேன்.

அவன் அவள் ஜட்டியைக் கீழிறக்கி அவள் மதனப் பொந்தை நக்க ஆரம்பித்தான். விரலை விட்டு நோண்டியும், நாக்கால் நக்கியும் அவள் புண்டையை பூரிக்க வைத்தான். சிறிது நேரத்தில் அவள் நன்றாக சூடாகி ஆனந்தமாய் அரற்ற ஆரம்பித்தாள்.

பின் எழுந்த போது அவன் மன்மத தண்டு மீண்டும் விறைத்து இறுகி இருந்தது. மெல்ல அவள் விரிந்த சுரங்கத்தில் அந்த அழகுத் தண்டை இறக்க ஆரம்பித்து இடிக்க ஆரம்பித்தான். முலைகளை நானும், புண்டையை அவனும் கவனித்த கவனிப்பில் அவள் சொர்க்கத்திற்கே போனாள்.

போகப் போக அவனுடைய ஆவேச இடிகள் அவள் மதன பொந்தை அதிர வைத்தன. ஆனாலும் பூஜாக்குட்டி ஆ...ஆ... இன்னும் இடிங்க ரோஷன்... .....பலமா...ஐயோ ஆ...ஹாங்க்க்க்க்க்....ஆ... என்று இன்ப வேதனையில் கத்தினாள்.

அவன் அவள் உணர்ச்சிகளை ரசித்தபடியே தன் கம்பால் குத்து குத்து என்று குத்தி அவள் பொந்தை தன் விந்துச்சாறால் அபிஷேகம் செய்து பூஜாவின் புண்டை பூஜையை முடித்து விட்டு அப்படியே சாய்ந்தான்.

மூன்று பேரும் அரை மணி நேரத்திற்கு அசைய முடியாமல் படுத்திருந்தோம்.

பிறகு ரோஷன் கிளம்பினான். போகும் போது அவள் உதட்டிலும் முலைகளிலும் முத்தம் தந்து விட்டுப் போனான். என்னிடம் தேங்க்ஸ்டா என்றான்.

அவன் போன பிறகு ஏய் பூஜா எப்படி இருந்தது என்று கேட்டேன்.

சூப்பரா இருந்தது என்றாள்.

சென்னைக்குப் போன பிறகும் இதே மாதிரி வச்சுக்குவோமா? என்றேன். அவள் பேசாமல் இருந்தாள்.

பூஜாவின் அழகை பூஜை செய்ய தோதான இரண்டு பேரை நான் மனதில் யோசித்து வைத்து இருந்தேன். ஒருவன் அமீர். வயது 19. சேலத்தில் காலேஜில் படிக்கிறான். பார்க்க சிவப்பாய் நடிகர் அப்பாஸ் மாதிரி அழகாய் சாக்லேட் பேபி மாதிரி இருப்பான். அவன் பக்கத்து வீட்டில் அவன் அம்மாவுடன் இருந்தான். அவன் அப்பா சின்ன வயதிலேயே இறந்து போயிருந்தார். அவன் அம்மா நூர்ஜஹான். வயது 38. பார்க்க அந்தக்கால முலையழகி நடிகை தீபா மாதிரி இருப்பாள். ஆனால் எப்போதும் முழுவதுமாய் முகம் தவிர மற்றதை எல்லாம் மூடியே வைத்து இருப்பாள். நிறைய போர்வைகள் போர்த்திக் கொண்டு இருப்பது போல இருக்கும். ஒரு முறை அமீரை சந்திக்க அவன் வீட்டுக்குப் போகும் போது தான் சாதாரண உடையில் இருந்தாள். அப்போது தான் அவளுக்கு அத்தனை பெரிய ப்ப்பாளி முலைகள் இருப்பதை நான் கண்டுபிடித்தேன். ஆனால் அவள் ரிசர்வ்டு டைப். அதற்கு பின் அவன் வீட்டுக்குப் போகவில்லை.

அமீர் தான் லீவில் சென்னை வரும் போது என் வீட்டுக்கு அடிக்கடி வருவான். என் அப்பா அம்மா அண்ணனுடன் கான்பூரில் இருப்பதால் நான் தனியாக தான் வீட்டில் இருக்கிறேன். நான் நிறைய ப்ளூ பிலிம் பார்ப்பேன் என்பது தெரிந்த பிறகு தான் அமீர் என் வீட்டுக்கு வந்து தானும் பார்க்க ஆரம்பித்தான். அந்த வயதுக்கே இருக்கும் துடிப்பும் எக்சைட்மெண்டும் அவனுக்கு இருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் ப்ளூ பிலிம் பார்த்து விட்டு இருவரும் ஓத்துக் கொள்ளும் அளவு நெருக்கமானோம். சுன்னியை ஊம்புவதில் அவன் மன்னனாக இருந்தான். அவன் நாக்கிலும், உதட்டிலும் ஏதோ செக்சுவல் பவர் இருக்கிறது என்று நான் இப்போதும் நினைக்கிறேன். அவனுக்கும் பெண்களைப் பொருத்த வரை என் டேஸ்ட் தான். அவனும் என் திருமணத்திற்கு வந்து பூஜாவைப் பார்த்து வாயைப் பிளந்தவன் தான்.

அடுத்ததாக என் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கும் ராடு ராபர்ட். ராபர்ட்டிற்கு வயது 24. பார்க்க மாநிறமாய் நடிகர் விஜய் மாதிரி இருப்பான். படிப்பு அதிகம் இல்லாததால் ப்யூன் வேலை பார்க்கிறான். இன்னும் கல்யாணம் ஆகாத அவனுக்கு செக்ஸில் நிறைய ஈடுபாடு. அவன் வலையில் பல பெண்கள் விழுந்திருக்கிறார்கள். எனக்கு ப்ளூ பிலிம் சிடிக்கள் எங்கிருந்தாவது வாங்கி வந்து கொடுப்பவன் என்ற அளவில் தான் அவனிடம் பர்சனல் பழக்கம். ஆனால் படுக்கையில் அவன் அபாரமானவன் என்று கிசுகிசுக்கள் கேட்டிருக்கிறேன்.

பூஜாவிடம் இருவர் பற்றியும் சொன்னேன்.

அதென்ன பெயர் ராடு ராபர்ட் என்று கேட்டாள்.

அவனோட பெரிய சுன்னிக்காக யாரோ அவனுக்கு வச்ச பெயர் அது. மூடில் இருக்கையில் எப்பவுமே அது ராடு மாதிரி தான் இருக்குமாம். அவ்வளவு சீக்கிரம் சாறு விடமாட்டானாம். விட்டாலும் அது ராடு மாதிரியே தான் இருக்குமாம். அவ்வளவு ஸ்ட்ராங்கான தண்டு என்று சொல்கிறார்கள். பெண்களிடம் அவன் பிரபலம் என்று சொன்னேன்.

அவளுக்கு இரண்டு பேர் பற்றியும் கேட்டு உள்ளே என்னமோ செய்தது என்பது பார்க்கும் போது எனக்கு தெரிந்த போது கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. நாங்கள் இருவரும் சென்னை கிளம்பினோம்.

No comments:

Post a Comment