இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு – 2

ரோஷனுக்கும் என் வயது தான். ஹ்ரிதிக் ரோஷனை கஹோனா ப்யார் ஹை படத்தில் பார்த்தது போல் ரொம்பவே அழகாய் கட்டுமஸ்தான உடம்போடு இருப்பான். ஒரு வெளிநாட்டு கம்பெனியில் அக்கௌண்ட்ஸ் டிபார்ட்மெண்டில் வேலை பார்க்கிறான். காலேஜில் இருவரும் ஒன்றாய் படித்தோம். எங்களுக்குள் ஒளிவு மறைவு இல்லை. தண்ணியடிப்பது, ப்ளூ பிலிம் பார்ப்பது, பெண்களை சைட் அடிப்பது என்று ஒன்றாகவே செய்வோம். பெண்கள் மட்டும் என்னை விட அவனுக்கு அதிகம் மசியும். காலேஜில் இணை பிரியாது இருப்போம். வேலை வேறு வேறு ஊர்களில் கிடைத்து விட்டாலும் மாதம் ஒரு தடவையாவது மீட் செய்வோம்.

எங்கள் கல்யாணத்திற்கு வந்தவன் பூஜாவின் அழகை பார்த்து விட்டு நீ லக்கிடா மச்சி என்று மனதார பாராட்டினான்.

மறு நாள் காலை ஊட்டி வந்து சேர்ந்தவுடன் போன் செய்தான். அவன் இனி ஐந்து நிமிடத்தில் ஓட்டலுக்கு வந்து விடுவான். பூஜாவை பார்த்தேன். அவள் போர்வைக்கடியில் நிர்வாணமாக படுத்திருந்தாள். மெல்ல எழுந்து அவள் போர்வையை பாதி முலைகள் வரை இறக்கினேன். கீழே இருந்த போர்வையை அவள் மேல் தொடைகள் வரை ஏற்றி விட்டேன். பாதி கொழுத்த முலைகளும், பளிங்கு தொடைகளும் சுண்டியிழுக்க மிகவும் செக்ஸி போஸில் தெரிந்தாள்.. நல்ல உறக்கத்தில் இருந்தாள். எனக்கே தண்டு விறைக்க ஆரம்பித்தது.

நான் மெல்ல கதவை திறந்து வெளியே நின்றேன். ரோஷன் வந்து காலிங் பெல்லை அழுத்தினால் பூஜா விழித்துக் கொண்டு விடுவாள் என்று பயந்தேன். அவன் வருவதற்குள் அவள் புரண்டு படுத்து விடக்கூடாது என்றும் பயந்தேன்.

ரோஷன் ஜீன்ஸும், டீ ஷர்ட்டுமாய் அழகாய் வந்தான். அவன் நடையிலேயே கவர்ச்சி இருந்தது. இவன் அழகு பூஜாவையும் கவரும் என்பதில் எனக்கு சந்தேகம் இல்லை.

என்னை பார்த்து விட்டு ஹலோ மச்சி என்றான். நான் உதடுகளில் விரல் வைத்து சத்தம் போடாதே என்று எச்சரிக்கை செய்தேன். சைகையிலேயே ஏண்டா என்று கேட்டுக் கொண்டே அவன் ரூமுக்குள்ளே வந்தான்.

பூஜாவின் போஸை பார்த்த போது அவனுக்கு கண்கள் பெரிதாயின. வாயை பிளந்தான். கட்டில் அருகே வந்து அணுஅணுவாக பார்வையாலேயே அவள் அழகை ருசித்தான். பிறகு தான் என்னை பார்த்தான். நான் கண்ணடித்துக் கொண்டே மெல்ல கேட்டேன். எப்படியிருக்காடா

சூப்பர் பிகர்டா. ஆனா ஏண்டா மீதியை மறைச்சுட்டே என்று காமத்தோடு கேட்டான்.

அவ முழிச்சுக்குவாடா என்றேன்.

உனக்கு கொழுப்பு அதிகம்டா. ஏண்டா இதை காமிச்சு என்னை இம்சைபடுத்துகிறாய். என் நிலைமையை தொட்டு பாருடா என்று சொல்லி என் கையை எடுத்து ஜீன்ஸில் பெரிதாக மேடு போட்ட அவனுடைய விறைத்த சுன்னி மேல் வைத்தான்.

அது கல்லு மாதிரி இருந்தது. நான் அதை தடவிக் கொண்டே சொன்னேன். நான் ரிலீப் தரட்டா

அவன் என்னை எரித்து விடுவது மாதிரி பார்த்தான். நான் சிரித்துக் கொண்டே அவனை வெளியே கூட்டிக் கொண்டு போனேன். அவனிடம் ரூம் பாய் அவள் முலையை பார்த்ததில் இருந்து எனக்கேற்பட்ட கிக்கிலிருந்து பின் நடந்ததெல்லாம் சொன்னேன். அவள் கூச்சமில்லாமல் பழகும் அடுத்த ஆள் அவனாக இருக்க வேண்டும் என்றாசைப்பட்டதை சொன்னேன்.

கடைசியில் அவன் கேட்டான். அதுக்கு நான் இப்ப என்ன செய்யணும்டா?

ப்ளூ பிலிம்ல அவ அதிகமா ரசிக்கிறது நல்ல அழகும் ஜிம் பாடியும் இருக்கிற ஆள்களை தாண்டா என்று ஆரம்பித்தவன் என் திட்டத்தை அவனிடம் சொன்னேன்.

அவன் கேட்டான். எல்லாம் சரியா வருமாடா

வரும்டா. எனக்கு உன்னையும் தெரியும். அவளையும் தெரியும் என்றேன்

அவன் மறுபடி உள்ளே வந்த போது அவள் போர்வையை இழுத்து மூடிக் கொண்டு படுத்திருந்தாள். முன் பார்த்த காட்சி இப்போது பார்க்க கிடைக்கவில்லையே என்ற ஏமாற்றம் அவன் முகத்தில் தெரிந்தது. பின் அவன் குளிக்க சென்றான்.

அவன் போன பின் நான் பூஜாவை எழுப்பினேன். டார்லிங் ஒரு கெஸ்ட் வந்திருக்கான்.

நிர்வாணமாக எழுந்து உட்கார்ந்தவள் அவசரமாக போர்வையை எடுத்து போர்த்தி கொண்டாள். யார்?

என் ப்ரண்ட் ரோஷன். பார்க்க ஹ்ரிதிக் ரோஷன் மாதிரியே இருக்கிறான் என்று கல்யாண சிடி பார்த்து நீயும் சொன்னாயே அவன் தான்.



எங்கே?

குளிக்கிறான்.

அவசரமாக எழுந்து உடைகளை மாட்டிக் கொண்டாள். என்ன திடீர்னு?

ஒரு வேளையாய் வந்தவன் ரூம் போட சொன்னான். இன்று ராத்திரியே போக வேண்டுமாம். அரை நாளுக்கு ஏன் ரூம் போடுகிறாய். இங்கு இருந்து விட்டு போன்னேன்.

அவள் தலையாட்டினாள். சிறிது நேரத்தில் பாத்ரூம் கதவு திறந்தது. ரோஷன் டேய் டவல் தண்ணியில் விழுந்துடுச்சு. வேற டவல் எடு என்று சொல்லிக் கொண்டே என்னைப் பார்த்து கொண்டே (சற்று தள்ளி நின்றிருந்த அவளை பார்க்காத மாதிரி) நிர்வாணமாய் வெளியே வந்தான்.

பார்க்க கிரேக்க சிற்பம் மாதிரி இருந்தான். செதுக்கின மாதிரி முகமும் உடலும், லேசாக முடி படர்ந்த அகன்ற கவர்ச்சியான மார்பு, நல்ல பெக்ஸ், ஃப்ளாட்டான வயிறு, குறுகிய இடை, இறுகி இருந்த பனைத் தொடை, எல்லாவற்றிற்கும் மேலே அழகான முடிப்புதருக்குள் இருந்து பெரிதாய் நீண்டு தொங்கிக் கொண்டிருந்த அவன் மன்மத தண்டு இதெல்லாம் கண் கொட்டாமல் பார்த்துக் கொண்டு பூஜா வாயை பிளந்து நின்றாள். மன்மதனையே பார்த்தது போல் அவளுக்கு இருந்தது.

அவளுக்கு தன் கவர்ச்சி கட்டுடலை நன்றாகவே காண்பித்து விட்டு பிறகு தான் அவளைப் பார்த்தது போல ரோஷன் நடித்து அவனுடைய பெரிய தண்டை இரு கைகளாலும் மறைத்து கொண்டான். சாரி நீங்க தூங்கிட்டு இருக்கிறதா நினைச்சு அப்படியே வெளியே வந்து விட்டேன் என்று அவளிடம் சொல்லி விட்டு டேய் சீக்கிரம் எதாவது துணி எடுடா என்று சொல்லி என் பின் ஒளிந்து கொண்டான்.

நான் சிரித்தேன். அவனுக்கு ஒரு பெரிய டவலை தந்த படியே சொன்னேன். பரவாயில்லை. ரொம்ப செக்ஸியான சைட். என்ன பூஜா?

அவள் வெட்கத்தில் முகம் சிவந்தாள். அவன் உடை மாற்றும் போதும் அவன் உடலை காமப்பார்வையோடு பூஜா பார்த்ததை நான் கவனித்தேன்.

No comments:

Post a Comment