இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Wednesday, August 11, 2010

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಂಡತಿ

ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳತಿಯರೇ ಮಾತು ಗೆಳಯರೆ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಮಾತು ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ಮುತುಕಗ್ಲೂ.
ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆಟೂಲ್, ವಯಸು 36 ವರುಷ. ಬೆಂಗಳೂರ್ ನಲ್ಲಿ ಸಾಫ್ಟ್*ವೇರ್ ಯುದ್ಯೋಗಿ.

ನಂಗೆ ಮುಂಚಿನಿಂದ್ಳು ಕಾಮಾ ಆಂಧ್ರೆ ತುಂಬಾ ಈಸ್ಟಾ. 15 ವರುಷ ಇರುವಗ್ಲೇ ಜಾತಕ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ ಓದುವುದು, ಸೆಕ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ಸ್ ನೋಡೋದು ನನ್ನ ಹವ್ಯಾಸಗಳು. ನಾನು ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಸುಂದರ. 5.8" ಯತ್ಹಾರ, ಬೆಳ್ಳಗೆ, ಸ್ಲಿಮ್ ನೋಡಲು ಶಯಿಡ್ ಕಾಪ್ಪೋರ್ ತರ ಇರುವೆ.ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೀಜ಼ೊ 8" ಬೆಳ್ಳಗೆ ಕೆಂಪಗೆ ಇದ್ೆ. ಮೋದುವಾಗೆ ಮುಂಚೆ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಎಕ್ಸ್*ಪೀರಿಯೆನ್ಸ್ ಆಗಿತು. ಏಗ ಮೋದುವಿ ಆಗಿ 8 ವರುಷು ಐತು.


ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹೆಸರು ದೀಪ, ವಯಸು 32 ವರುಷು. ಮೋಡುವೆ ಆದಾಗ 26 ವರುಷ. ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಸುಂದರಿ.ಕಂನ್ದ ಫಿಲ್ಮ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಭಾವನ ತರ ಇರ್ತಾಳೆ. ಹಾಲಿಣತೆ ಬೆಳ್ಲನಿ ಮೈಬಣ್ಣ. Fಈಗುರೆ 32-30-34.
ಮೊಳೆಗಳು ನಾಡಲು ಬಾಳು ಚೆಂದ, ತೋತಪುರಿ ಮಾವಿನಕೈ ತರ ಶೇಪ್. ಸೊಂಟ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೊಬಿನಿಂದ ಕುಡಿದೆ. ಗೆಳಯರೆ.... ತುಮ ಇಂಟ್ರೆಸ್ಟಿಂಗ್ ಪರ್ಟ್ ಆಂಧ್ರೆ ಅವಳ ತಿಕ್ಕ... ಆಹಾ ತುಂಬಿದ, ದುಂಡನೆಯ ದಪ್ಪ ತಿಕ್ಕ. ಒಂದು ಸರಿ ನೋಡಿದವರು, ತಿರುಗಿ ನೋಡದೇ ಹೋಗೋಧಿಲ್ಲ. ದೀಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಡರ್ನ್ ಹೆಂಗಸು. ಯೂಷ್ಯೂವಲೀ ಸ್ಲೀವ್ಲೆ ಟೈಟ್ ಚೂಡಿದ್ಹರ್ಗಲ್ಳನಿ ಧರಿಸೋದು. ಕೆಲವು ಚೂಡಿದ್ಹರ್ಗಳಂತೂ ತುಂಬಾನಿ ಟೈಟ್.... ಅವಳು ನದಿಯುವಾಗ... ತಿಕ್ಕ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತೆ. ಕೆಲವು ಸ್ಳೀವ್ಲೆಸ್ಸ್ ಡ್ರೆಸ್ಸ್*ಗಳು, ನೂಡಲ್ ಸ್ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ನಂತೆ ಇರುತೆ. ಮೊಳೆಗಳು ಟಿಗ್ಟದ ಡ್ರೆಸ್ಸ್*ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತೆ.

ನಾವಿಬ್ಬರು ಓಬರಣೋಬರು ತುಂಬ್ನಿ ಈಸ್ಟಾ ಪಡ್ತೀವಿ. ಮೋಡುವೆಯಾಗಿ 8 ವರುಷ ಆದ್ರೂ ತುಮ ಈಸ್ಟಾ. ಮೋಡುವೆಯಾಧ ಹೊಸ್ದ್ರಲ್ಲಿ, ದಿನ 2-3 ಟೈಮ್ಸ್ ಕೇೀಡತ್ತಡ್*ವಿ. ನಾವು ಎಲ್ಳತರ ಆಂಗ್ಲೆಸ್*ನಲ್ಲಿ ಮಾತು 69 ಎಲ್ಲ ಮಾಡಿದೀವ್. ದೀಪ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಡೆನ್ಗಿದಾರೆ ನನಗೆ ತುಮ ಈಸ್ಟಾ. ಅವಳು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೊದ್ರಲ್ಲೂ ತುಂಬಾ ಎಕ್ಸ್*ಪರ್ಟ್.. ತುಂಬಾ ಸಲ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲೇ ರಸ ಕರ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ. ನನಗೆ ತುಮ ಈಸ್ಟಾ ಆಂಧ್ರೆ ಅವಲ್ಲನೂ ಬೋರಲ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ದಪ್ಪ ತಿಕ್ಕದ ಮಳೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಜ್ಜೋದು... ಂಂಂಂಮ್ಮ್ ಯೀ ತರದ್ರಲ್ಲಿ ಎಸ್ಟು ಸರಿ ರಸ ಔಟಾಗಿದ್ಯೋ! ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ತುಲ್ಲು ನೆಕೊಡು ತುಂಬಾ ಈಸ್ಟಾ.. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕುತ ಗೂಡಾದ್ವಾರವನ್ನು ಸಾವಾರ್ತಾಡ್ರೆ...ಂಂಂಮ್ಮ್ ತುಮ ಬೇಗ ರಸ ಕಕ್ತಲೆ.

ನಾವಿಬ್ಬರು ರಸಿಕರು, ನೌ ಫೋರೇಇಜ್ನ್*ಗೆ ಹೋದಾಗ, ದೀಪಗೆ ತುಂಬಾ ವಿವಿಧ್ವದ, ಪ್ಯಾಂಟೀಸ್ (ಕಾಚ) ಗಳು ತಂದಿದೀನಿ..ಕೆಂಪನೆಯ ಥಾಂಗ್ ನನ್ನ ಫ್ಯಾವುರೇಟ್.. ಅದು ಕೇವಲ ಅವಳ ಕಾಲುಬಾಗ್ದ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮೂಚುತಿ... ತಿಕ್ಕ ಮೂಚುವುದು ಕೇವಲ ಒಂದು ದರ ಮಾತ್ರ. ತುಂಬನೆ ಟ್ರ್ಯಾನ್ಸ್ಪರೆಂಟ್ ನಿಘಟ್*ಗಳು ಕೂಡೋ ತೊಗೊಂಡಿದೀವಿ. ಓಣೊಂದು ದಿನ ಒಂದು ಸೆಕ್ಸೀ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕೊಂದು ಮಜ ಮಾಡ್ತೀವಿ.

ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಬ್ಫ್ ನೋಡಲು ತುಮ ಈಸ್ಟಾ. ವಾರ್ಕೆ 2-3 ಟೈಮ್ಸ್ ಬ್ಫ್ ನೋಡ್ಕೋತ ಕೈದತೀವಿ.ನಾವು ಔಟ್*ಸೈಡ್ ಹೋದಾಗ ( ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಲ್, ಫಿಲ್ಮ್ಸ್, ಮಾರ್ಕೆಟ್) ನನಗೆ, ದೀಪ ಸೆಕ್ಶ್ಯ್ಯಾಗಿ ಡ್ರೆಸ್ ಅಧ್ರೆ ತುಂಬಾ ಈಸ್ಟಾ. ಟೈಟ್ ಲೋ ವೇಸ್ಟ್ ಜೀನ್ಸ್, ಸ್ಳೀವೆಲ್ಸ್ಸ್ ಟೈಟ್ ತಶೀರ್ತಸ್ ಹಾಕೊಂಡ್ರತು ತುಮ ಈಸ್ಟಾ. ಬೇರಿ ಗಂಡಸರು ಅವಲ್ಲನೂ ತಿನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡಿದ್ರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರುತಿ.
ಗೆಳಯರಿ... ಕಥೆ ಹೇಗಿಧೆ ? ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಂಡಾಳ ಬೇದ್ವ?... ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸೆಕೆಗಳು ಏನು?

No comments:

Post a Comment