இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Tuesday, August 24, 2010

என்னுடைய கள்ள உறவுகள்

அவர் என் பின்பக்காமாக கையை விட்டு வலதுப்பக்க மொலையை புடவையோடு கசக்கினார்.பிறகு புடவையை விளக்கி ஜாக்கிட்டோdஊ பிசைந்தார். நான் உணர்ச்சிபெருக்கில் அவர் pஊலை மேலும் கிழுமாக ஆட்டினேன்.நான் அருகில் இருப்பவர்களைபற்றி கவலைப் படாமல் அவர்மீது சாய்ந்துக்கொண்டேன். என்னுடைய பசங்க படத்தில் உன்னிப்பாக இருந்தாங்க."செட்டியார்"என்று யாரோ குரல் கொடுத்தாங்க. அதற்க்கு செட்டியார் இதொ வரேன் என்று குரல் கொடுத்து எழுந்து சென்றார்.ஐந்து நிமிடம் ஆகியும் செட்டியார் வரவில்லை . செட்டியார் வருவதற்குள் என் ஜாக்கிட்டின் ஊக்குகளை கயட்டி வைத்திருந்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து வந்த செட்டியார் என் அருகில் அமர்ந்து தோள்மீது கையைபோட்டுகிட்டு இடது கையால் என் இடது பக்க மொலையை கசக்க கையை கொண்டுவந்து ஊக்கு கயட்டி விடப்பட்டிருந்ததைக்கண்டு திகத்துப்போனார்.நான் அவர் சொல்வதர்க்குமுன்பே அவருடைய வேட்டியைவிலக்கி பூலை ஆட்டினேன்.அவர் என் தலைபிடித்து பூலை சப்ப அழுத்தினார்.நானும் முயன்று முடியாததால் அவர் பூலை என் மொலைமீது வைத்து தேய்த்தார். நானும் அதற்க்கேற்றார்போல அவர்பக்கமாக சாய்ந்து என் மொலைகளை அவர் பூலின்மீதுவைத்து தேய்த்தேன். படம் முடிவதற்குறிய கடைசி மணி அடித்தது. நாங்கள் எங்களை சரி செய்துக்கொண்டு ஒன்றும் நடக்காததைப்பொல இருந்தோம்.
செட்டியார் என்னிடம் நாங்கள் வெளியே வரும்போது " நான் கடைசி காட்சி முடிந்தவுடன் தான் வீட்டுக்கு வருவேன். நான் வீட்டுக்கு வந்தவுடன் உன் வீட்டுக்கு வருகிறேன் கதவை திறந்து வைத்திரு என்றார். நானும் சரி என்றூ தலையாடிவிட்டு வந்தேன்.வந்ததிலிருந்து எப்பொழுது வருவார் என ஒவ்வொரு முறையும் வெலியே வந்து பார்த்தேன் .நான் என்னுடை பசங்களை படுக்கவைத்துவிட்டு அடுப்பங்கரையில் எங்களுக்கு படுக்கையை தயார் செய்து வைத்திருந்தேன்.நான் தூக்கம் வராமல் செட்டியாருக்காக காத்திருந்தேன் . ஒரு மணியளவில் செட்டியார் வீட்டுக்கு வந்தார். நான் மெதுவாக அவரை அடுப்பங்கரைக்கு கூட்டிச்சென்றேன்.அவர் அதர்குள் புருக்கமுடியாமல் என் உதட்டைக்கடித்து சுவைத்தார்.நான் என் நாக்கை அவர் வாய்க்குள் நுழைத்து அவருடைய வெதுவெதுப்பான நாக்கின் சூட்டை அனுபவித்தேன்.அவரும் என் நாக்கை வெளியே விடாமல் என் நக்கின் சுவையை ருசித்தார். நான் என் உணர்ச்சியை கட்டுபடுத்த முடியாமல் அவருடைய வேட்டியை விலக்கி பூலை கையில் பிடித்து இதமாக மேலும் க்ழுமாக உருவி பெரிதாக்கினேன். என்னுடைய சேலையை உருவி கிழே போட்டேன் .அவர் என்னுடைய ஜாக்கிட்டின் ஊக்குகளை கயட்டினார் . நான் என்னுடைய பாவாடையை தலர்த்தி கால் வழியாக உருவிவிட்டு நிர்வாணமாக நின்று அவருடைய வேட்டியை உருவிவிட்டு அவரையும் நிர்வானமாக்கினேன் . அவருடைய பூலை உருவிவிட்டு பெரிதாக்கி முன் தோலை பிதுக்கி நாக்கில் நக்கினேன்.பிறகு வாயில்வைத்து அழுத்தமாக சப்பினேன் . அவரும் எனக்கு வசதியாக பூலை பிடித்துக்கொடுத்தார். பிறகு நான் அவரை என் மடிமீது படுக்கும்படி கூறினேன் . அவரும் என் மடிமிது படுத்து என் மொலையில் வய்வைத்து பால் குடித்தார்.நானும் என்னுடைய மொலைகளை மாற்றி மற்றி அவர் வாயில்வைத்து அழுத்தினேன். அவரும் என்னுடைய ஒரு மொலையை பிசைந்துக்கொண்டே மற்றொரு மொலையில் பால் குடித்தார். நானும் அவருடைய பூலை ஒரு கையில் உருவிகிட்டு மற்றொருக்கையால் அவருடைய தலையை வருடிக்கொடுத்தேன். அவர் தன் பூலை என்னுடைய மொலைகளில் தேய்க்க சொன்னார்.நானும் அவருடைய பூலை உருவி முன் தொலை பிதுக்கிவிட்டு என்னுடைய மொலைக்காம்பினைச் சுற்றிலும் தேய்த்தேன்.பிறகு அவருடைய பூலை என் இரண்டு மொலைகளின் இடுக்கில்வைத்து இரண்டு கைகளால் இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டு மேலும் கிழுமாக தேய்த்தேன். அவர் என் கூதியின் இதழ்களுக்கிடையில் விரலைவிட்டு இதமாக வருடினார்.அவர் என் கூதியை வருட வருட நான் உணர்ச்சி மேலிட்டால் அவருடைய பூலை வாய்வைத்து மூர்க்கத்தனமாக சப்பினேன். அவரு என்னை மல்லாக்காக படுக்க சொல்லி என் இரண்டு தொடைகளையும் விரித்தார்.என் கூதியின் மேட்டை வருடியவாறு கூதியின் இதழ்களை விரித்து தன் விரல்களை செருகி செருகி ஒத்தார்.நான் இன்ப வேதனையில் மிதந்தேன். இன்ப வேதனையை தாங்க முடியாமல் உதடை கடித்து முனகினேன்.நான் முனக முனக அவர் வேகமாக விரலை என் குதியில் செலுத்தினார்.நான் அவர் விரலை பிடித்து என் கூதியில் வேகமாக அழுத்தினேன். என் கூதியில் மதன நீர் வருவதுப்போல இருந்தது. என்னால் முடியாமல் நான் அவர் விரலை என் கூதியில் அழுத்திபிடித்து இரண்டு தொடைகளாலும் இருக்கிகொண்டேன். அவர் விடாமல் என் தொடைகளை விரித்து என் கூதியின் இதழ்கள்மீது முத்தம் வைத்து என் கூதியை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டார்.அவருடைய மூச்சுக்காற்றும் நாக்கின் சூடும் என் கூதியில் பட்டதும் நான் இன்ப வேதனையில் "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் .............ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ..............அம்மா...."என்று முனகினேன்.அவர் தலையை என் கூதியில் அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டேன்.அவர் நக்குவதற்கு ஏற்றர்ப்pஓல என் கூதியை விரித்துக்கொடுத்தேன்.என் கூதியில் அவருடைய எச்சில் ஊறி ஒழுகி என்னை துடிக்கவைத்தது. எனக்கு மூச்சு வாங்கியது.அவரை இழுத்து என் வாயோடு அவர் வையை வைத்து அவர் எச்சிலை என் வாயில் வாங்கி ருசித்தேன்.அவர் பூலை வேகமாக உருவி பெரிதாக்கி என் கூதியில் வைத்து தேய்த்தேன்.

செட்டியாருக்கு மூச்சு வாங்கியது.அவர் தன் பூலை என் கூதியுனுள்ளேவிட்டு அழுத்தினார்.னானும் என் பெருத்தக்கூதியை விரித்துக்கொடுத்தேன்.மெதுவாக செருகி எடுத்தவர் திடிரென்று வேகமாக ஏறி அடித்தார்.அவர் ஓக்கும்போது ஏற்பட்ட" சப்க்...சபக்...சபக் " சத்தம் என்னை கிறங்கடித்தது.அவருடைய விந்து ரசம் என் கூதிக்குள் பாய்ந்தது. நான் அவரை இறுக்கி அனைத்து முத்தமிட்டேன்

.இது என்னுடைய முதல் கள்ள உறவாகும்

No comments:

Post a Comment