இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Wednesday, August 25, 2010

મારા કામજીવન ની વાતો

આ કોઈ વાર્તા નથી . આ છે મારા જીવન માં બનેલ કેટલાક રસિક પ્રસંગો. સત્ય થી અલગ માત્ર એટલું જ છે કે મેં જણાવેલ પત્રો ના નામ સાચા નથી. અને હા આ વાત હું એટલા માટે લખી રહ્યો છું કે મને થાય છે તેવી દુવિધા મારા જેવા ઘણા લોકોને થતી હશે પણ તેવો આ કહેવા આગળ નહિ આવતા હોય. બીજું કે હું મારા મનમાં ચાલતી આ ગડમથલ મારી પત્ની ને પણ કહી શકતો નથી એટલે તમારા જેવા અજાણ્યા મિત્રો સમક્ષ રજુ કરીને હું હળવા થવા નો પ્રયત્ન કરું છું.

મારો જન્મ ગુજરાત ના એક નાના ગામમાં થયો હતો. મારા પિતા એક ખેડૂત હતા પણ અમને ભાઈ - બહેનો ને યોગ્ય ભણતર મળી રહે એટલા માટે શહેર માં રહેવા આવ્યા હતા. અન્ય વાતો મારા sex સંબંધ ની વાત કરતા કરતા રહીશું. સૌ પ્રથમ આવો અનુભવ હું જયારે પહેલા ધોરણ માં ભણતો હતો ત્યારે મારી બાજુ માં બેસતા મારા જ વર્ગ ના એક છોકરા દ્વારા થયો. એક દિવસ શિક્ષક અમને ભણાવતા હતા અને તે મને તેની ચડ્ડી ખોલી ને તેની પીપુડી પર થયેલ નાની ફોલ્લી બતાવતો હતો. અને તે જ સમયે મારા શિક્ષક જોઈ ગયા અને મને ખુબ ધમકાવ્યો. મને એ સમજ ના પડી કે આમાં મારો શું વાંક હતો ? અને આ વાત ને શિક્ષક એટલી ગંભીર કયા કારણ થી લઇ રહ્યા છે ? પણ વધુ તો મને એ વાતે ગભરામણ થતી હતી કે મારા ઘરે તો વાત નહિ કરે ને ? કદાચ આ પ્રસગે જ મારા માં sex વિષે વધુ ને વધુ વિચારતો કરી દીધો. પેલા છોકરાની પીપુડી જોઇને મને એ વિચાર આવ્યો કે છોકરી ની પીપુડી કેવી હશે ? પછી તો મારા જ પડોશ માં રહેતી સોની કુટુંબ ની બે છોકરીઓ જે મારી સાથે જ ભણતી હતી તેમની સાથે હું રમ્યા કરતો હતો તેમને મારી વાત કરવા અને મને તેમની પીપુડી જ્યાંથી તેઓ પેશાબ કરતી હોય તે બતાવે તેવો રસ્તો શોધવા વિચારતો. તમે મારી તે સમય ની માનસિક સ્થિતિ સમજી શકો છો. એક અબુધ બાળક જે સીધી રીતે કોઈને પૂછી શકતો ના હોય તે જાણવા કેવા પ્રયત્નો કરતો હોય. અને એક દિવસ તેવો મોકો મળી પણ ગયો......

No comments:

Post a Comment