இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

ನನ್ನ ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ದಿನಗಳ ಕೇಯ್ದಾಟದ ಕತೆ ... ಸ್&#

ನನ್ನ PUC ಆದ ಮೇಲೆ ಬೇಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಸೀಟು ಸಿಕ್ಕಿತು ನಾನು ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಹಳ್ಳಿ ಬಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಊರಾದ ಬಿಜಾಪುರಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರಿಗಿ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆದು ಬೇಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೊರಡಲು ನನ್ನ ಲಗೇಜ್ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನನಗೋ ಬರಿ ಅಣ್ಣನ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ದ ನೆನಪುಗಳೇ ...... ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ಇನ್ನಶ್ಟು ದಿನ ಆರಾಮವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಕೇಯ್ಯುತ್ತಿತ್ತು, ನನ್ನ PUC ಯಲ್ಲಿನ ಉಳಿದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಬೇರೆ Thread ನಲ್ಲಿ post ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಸಹ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ , ಆದರೆ ಈಗ ಹೇಳೋ ಅನುಭವ ನಾನು ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತಾ ಬೇಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗಿನ ಕಥೆ .... ನಾನು 15 ವರುಶದವನಿದ್ದಾಗಿನಿಂದ ತುಲ್ಲು ಕೇಯುವ ಅನುಭವ ಪಡೆದಿದ್ದೆ ... ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕೆಲಸದವಳಾದ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಜತೆಗೆ, ಆ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕೂಡ ಬೇರೆ Thread ನಲ್ಲಿ post ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಸಹ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ,
ನಾನು 15 ವರುಶದವನಿದ್ದಾಗಿನಿಂದ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿಂದ ಶುರುವಾದ ನನ್ನ sexperience ಮುಂದೆ ನಾನು PUCಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ Size ಮತ್ತು ageನ ಹೆಂಗಸರನ್ನು ಕೇಯ್ಯುವ ವರೆಗೂ ಮುಂದುವರೆದಿತ್ತು. ನಾನು ಕೇಯ್ದ ಹೇಂಗಸರಲ್ಲೇ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಜಾಸ್ತಿ ವಯಸ್ಸಿನವಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಗ ಅವಳಿಗೆ 35 ರಿಂದ 38ರ ವಯಸ್ಸು. ಆದರೂ ಅವಳು ಕೊಟ್ಟ ಮಜ ನನಗೇ ಬೇರೆ ಹೆಂಗಸರಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದೊಂದು ಸಾರಿ ಒಂದೇ ರಾತ್ರಿ 7 ರಿಂದ 8 ಸಾರಿ ಕೇಯ್ದಿದ್ದೆ ಅದೂ ನನ್ನ 15ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ. ಹೀಗಾಗಿ ನನಗೆ 30ರ ಮೇಲಿನ ವಯಸ್ಸಿನ ಅಂಟಿಯರೆಂದರೆ ತುಣ್ಣೆ ಏಳಿತ್ತಿತ್ತು .... ಅಲ್ಲದೆ ಯಾವ ಅಂಟಿ ಬೀಳೊ ತರಹ ಇದೆ ಅಂತ ಒಂದು ಸಾರಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿತ್ತು, ಅಲ್ಲದೆ ನನ್ನ 8 ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪವಾಗಿತ್ತು ಯಾವ ಫಿಗರ್ ಒಂದು ಸಾರಿ ಅದನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ ಕೇಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಅನ್ನೋ ಕಾನ್ೞಿಡೆನ್ಸ್ ನನಗೆ ...... ಈವರೆಗೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡವರೆಲ್ಲರೂ ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಶ್ಟ ಪಟ್ಟಿದ್ದರು ಅದರ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪ ಸುನಿತಾಳಂಥ ಬಜಾರಿ ಹೆಂಗಸಿಗೇ ...ಗೋಳು ಹೊಯ್ದುಕೊಂಡು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗಿಸಿತ್ತು..
ನಾನು ಬೇಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವೇಂದರೆ ಕಾಲೇಜಿನ ಹತ್ತಿರ ಕೆಂಗೇರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೂಮ್ ಮಾಡಿದೆ, ನಾನು ಬಾಡಿಗೆ ಪಡೆದ ಮನೆ ಮಾಲಿಕರು ಬಿಜಾಪುರದವರೇ ಅಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಅಪ್ಪನ ಪರಿಚದವರು. ಅಪ್ಪನೇ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಮಾತನಾಡಿ ನನಗೆ ರೂಮ್ ಕೊಡಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಪರಿಚಯದವರಾದರಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾಲ ಬಿಚ್ಚಲು ಅವಕಾಶವಿರಲಿಲ್ಲ.
ನನ್ನ ರೂಮ್ ಮೊದಲನೇ ಫ್ಲೂರ್ನಲ್ಲಿ , ಒಂದು ಹಾಲ, ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಮತ್ತು ಕಿಚನ್ ಅಶ್ಟೇ ನನ್ನ ರೂಮ, ಕೆಳಗೆ owner ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಬ್ಅರು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ, ಇಬ್ಬರಿಗೂ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು, ಅವರಿಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅವರ ಮನೆಯ ಮುಂದಿನಿಂದ ಬರಬೇಕಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ..... ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಯಾರನ್ನದರೂ ಕರೆಂತಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಪಶ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಅಲ್ಲದೆ ಅವರು ಮೊದಲೇ ನನಗೆ ಕಂಡಿಶನ್ ಹೇಳಿದ್ದರು, ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಂಸ, ಮಧ್ಯ ಸಿಗರೇಟು ತರುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ, ಯಾವತ್ತೊ ಯಾವ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕರೆತರುವಹಾಗಿಲ್ಲ,



ನನಗೊ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಕೇಳ್ತಾ ಬಂದಿದ್ದ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಫಿಗರ್, ಅಂಟಿಗಳನ್ನು ಪಟಾಯಿಸುವ ತವಕ .... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಗದಿದ್ದರೂ ಯಾವದಾದರೂ ಫಿಗರ್ ಪಟಾಯಿಸಿ ಹೊಟೇಲ್ಗೆ ಕರೆದು ಮಜ ಮಾಡುವ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಇರುವ ಎರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಫಿಗರ್ ಇಲ್ಲ ಎಲ್ಲ್ ರಿಟಾಯರ್ ಆದ ಜನ, ಅಲ್ಲೊಂದು ಇಲ್ಲೊಂದು ಫಿಗರ್ ಇದ್ದರೂ ತುಂಬ ಹೈಫೈ ಜನ .... ಬರೀ ಕಾರು ಏಸಿ ಕ್ಲಾಸ್ ... ನಮ್ಮನ್ನೂ ಕಣ್ಣೆತ್ತಿ ನೋಡ್ತಾನೂ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ನಾನು ದಿನಾ ಬಸ್ ಸ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲೆ ಪಟಾಯಿಸಲು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ.
ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಊರಿನಲ್ಲಿ almost ವಾರದಲ್ಲಿ 4 ಸಾರಿಯಾದರೂ ದೆಂಗ್ತಾ ಇದ್ದ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕಶ್ಟ ಆಯ್ತು .... ಸೂಳೆಗಳನ್ನು ದೆಂಗಲು ಮೊದಲು ಏಡ್ಸ ಭಯ ಮತ್ತು ಮನೆಯಿಂದ ಬರುವ ಕಾಸು ಊಟ ಬಾಡಿಗೆ ಬಸ್ ಪಾಸ್ಗೆ ಖಾಲಿ ... ಇನ್ನು ಸೂಳೆಗೆಲ್ಲ ಕೊಡೊಕೆ ಎಲ್ಲಿದೆ ಕಾಸು..... ಹೇಗೂ ಸಮಯ ಕಳೀತಾ ಇದ್ದೆ.
ನಾನು ಬಸ್ ಹೋಗೊ ರೂಟ್ನಲ್ಲಿ ಬರೋ ಒಂದು ಅಂಗಡಿಯ ಆಂಟಿ ನಾನು ಗುರಾಯಿಸೊದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡೋ ಲೆವೆಲ್ಗೆ ಬಂದಿಡ್ಡಲು .... ಇಣ್ಣು ಅವಳು ಬೀಳೋದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಅನ್ನಿಸ್ತಾಇತ್ತು. ನಾನು ಹೇಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕೇಯೋದು ಅಂತ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆವತ್ತು ರೂಮನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಆ ಅಂಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಜಟಕಾ ಹೊಡೀತಾಇದ್ದಾಗ , ಕೆಳಗಿನಿಂದ owner ಅಂಟಿ ಕೂಗಿದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು .... ಸುನೀಲ್ ನಿನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಫೋನ್ ಬಂದಿದೆ ( ಆಗ ಮೊಬೈಲ್ ಬರೀ ಶ್ರಿಮಂತ ಹತ್ತಿರ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದದ್ದು). ನಾನು ದಡಾರನೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೆಳ್ಗೆ ಒಡಿದೆ, ಫೂನ್ ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪ ನಾನು ಹೇಗಿರುವದನ್ನೆಲ್ಲ ವಿಚಾರಿಸಿ, ನಂತರ ಅವರ ದೂರದ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಶಾರದಾ (ನಾಮಗೆಲ್ಲ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ) ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದೂ ಅವರ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಗೆಳತಿಯರೂ ತಮ್ಮ ಆಫೀಸ್ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂದು 2 ವಾರ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆಂದೂ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಆಗಲೇ owner ಅಂಕಲ್ ಗೆ ಹೇಳಿ ಒಪ್ಪಿಸಿದ್ದರು, ಅವರು ನನ್ಗೆ ಎಕ್ಷ್ಟ್ರಾ ಹಾಸಿಗೆ ದಿಂಬು ಎಲ್ಲ ಕೊಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಕಾಕಿ (ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ) ಬಂದಮೇಲೆ ದಿನಾ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡ್ಲಿ ಎಂದೆಲ್ಲ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕಳಿಸಿ ಕೊಟ್ಟರು.
ನನಗೋ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರ್ ಆಯ್ತು ಹೋಗಿ ಹೊಗಿ ನಾನು ಅಂಗಡಿಯ ಅಂಟಿ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ ದೆಂಗೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಈ ಮುದುಕಿಯರು ಬರ್ತಾ ಇದಾರಲ್ಲ ಅಲ್ಲದೇ 2 ವಾರ್ ಇರ್ತಾರಂತೆ ಛೇ .... ನನ್ನ ಲಕ್ ಶಪಿಸಿದೆ....
ನಾನು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವರಾಗಿದ್ದ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನೆನಪು .... ಅವರು ಬಾಂಬೇನಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ಲ್ ಆಗಿ 25 ವರ್ಶ ಆಗಿತ್ತು .... ಅವರು ಲವ್ ಮ್ಯಾರೇಜ್ ಆಗಿ ಬಾಂಬೇನಲ್ಲೇ ಸೆಟ್ಲ್ ಆಗಿದ್ದರು ಅವರ ಗಂಡ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಎಮ್ ಡೀ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಶಾರದಾ ಕಾಕಿ ಕೂಡ ದೂರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ರಜೆಗೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ್ ಅಲ್ಲಿನ ಕತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು .... ನಾವೆಲ್ಲ ಆವಾಗ ಚಿಕ್ಕವರು ... ಅವರು ಟಿವಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾರೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳ್ಕೊಳ್ಳೋದೆ ಒಂದು ಗ್ರೇಟ್ ..... ಅವರು ಬಂದಾಗ ತಾವು ಮಾತನಾಅಡಿಸಿದ ಹಿಂದಿ ಸಿನಿಮಾ ತಾರೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳೂದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿ ನಮಗೆಲ್ಲ ಅಚ್ಚರಿ ......
ಅದಾದಮೇಲೆ ನಾನು ದೊಡ್ಡವನಾದಮೇಲಿಂದ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿರ್ಲೆ ಇಲ್ಲ, ಅವರ ಇಬ್ಬಇನ್ನು ಇರೂ ಮಕ್ಕಳು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಅವ್ರ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳೂ ಇದ್ದವು ..... ಇನ್ನು ಇಂಥ ಅಜ್ಜಿಯರ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹ್ಯಾಗಪ್ಪಾ ಇರೋದು ಅಂತ ಯೋಚಿಸ್ತಾ ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದೆ, ಅವರು ಬರುವ ಟ್ರೇನ್ ಮರುದಿನ ಮಧ್ಯಾನ ಆದರಿಂದ ಅವರೇ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರ್ತಾರೆ ಅಂತ ಅಪ್ಪ ಹೇಳಿದ್ದರು... ಕೀಯನ್ನು owner ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟು ಕಾಲೇಜ್ ಹೋಗೊಕೆ ಹೇಳಿದ್ರು. ಮರುದಿನ ಕಾಲೇಜ್ಗೆ ಹೋಗೊ ಮೊದಲು ನಾನು ಮಾಡಿದ ಮೊದಲ ಕೆಲಸ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ರೂಮಿನಿಂದ ಎಣ್ಣೆ ಬಾಟ್ಲು ಸಿಗರೇಟ್ ತುಂಡು ಎಲ್ಲ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಎಸೆದೆ, ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೊ ಅಟ್ಟಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಿದೆ, ಎಲ್ಲ ಕ್ಲೀನ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಖಾತ್ರಿ ಆದಮೇಲೆ, owner ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೀ ಕೊಟ್ಟು ಕಾಲೆಜ್ಗೆ ಹೊರಟೆ.
ಆವತ್ತು ಅಂಗಡಿ ಆಂಟಿ ಹತ್ತಿರ ಸ್ಮೈಲ್ ಸಿಕ್ಕು ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಪಟ್ಟೆ ಆನಂದ ... ಇನ್ನೇನು ನಾನು ಅವ್ಳನ್ನು ಕೇಯ್ದಂತೆ ಕನಸುಕಾಣತೊಡಗಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ಬರೋ ಅಶ್ಟರಲ್ಲಿ ಸಂಜೆ 4 , ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವಾಗ ಶಾರದಾ ಕಾಕಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ ... ಅವರು ಈಗ ಹೇಗೆ ಆಗಿರಬಹುದು .... ನಾನು ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ ನೋಡಿದ್ದೆ, ಅವರು ಅವಾಗಲೇ ತುಂಬ ದಪ್ಪ ಆಗಿದ್ರು, ಆಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲೇ ಬಾಬ್ ಕಟ್ ಮೇಕಪ್ ಎಲ್ಲ ಮಾಡಿಕೊಳ್ತಿದ್ರು .... ಆಗ 48 ವರುಶಕ್ಕೆ ಹೇಗಿರ್ತಾರೊ ಅವರ ಆಫಿಸಿನ ಇಬ್ಬರು ಹೇಗಿರ್ತಾರೋ ... ಅಂತ ಯೋಚಿಸ್ತಾ ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹತ್ತುತ್ತ ಇದ್ದಗ ನನ್ನ ರೂಮಿನಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಸದ್ದು , ನಗುವ ಸದ್ದು ........ ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದ್ದಾಗ ... ಶಾರದಾ ಕಾಕಿನೇ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ... ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ... ನೀನೆನಾ ಸುನೀಲ್ .... ಎಶ್ಟು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದೀಯೋ ಪುಟ್ಟಾ ಬಾ ಒಳ್ಗೆ ಬಾ ಎಂದು ನನ್ನ ಒಳಗೆ ಕರೆದು ..... ನನ್ನ ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಲಗೆ ನೋಡ್ತಾ .... ಗುರ್ತೇ ಸಿಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲ ಕಣೋ .... ಎಶ್ಟೇ ಇದ್ದೆ ಎಶ್ಟು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದಿಯಾ ..ನಾನು ಎಣಿಸಿದಂತೆ ಶಾರದಾ ಅತ್ತೆ ... ಮುದುಕಿ ತರಹ ಏನು ಕಾಣದಿದ್ದರೂ ಒಳ್ಳೆ 35ರ ಅಂಟಿಗಳ ತರಹ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಮೊದಲಿನಶ್ಟು ದಪ್ಪ ಇರಲಿಲ್ಲ ..... ಒಳ್ಳೆ ಫಿಗರ್ ಮೆಂಟೇನ್ ಮಾಡಿದ್ದರು ..... ಆದರೂ ಅವರ ವಯಸ್ಸು 48 ಅಂತ ನನಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು .... ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಕಾಕಿ ಬೇರೆ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ಗೆ ಹಿರಿಯರ ಭಾವನೆ .....

1 comment: