இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-10

கசக்கிப் பிசைய பிசைய பப்பாளிகள் திமிறி பெரிதாயின. அவளுடைய பிங்க் நிற நிப்புள்கள் கூட பெரிதாயின. நல்ல அபூர்வ பப்பாளிகள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.

பப்பாளிகள் இரண்டையும் இரண்டு கைகளிலும் ஏந்தி எடை போட்டேன். ஒவ்வொன்றும் ஒன்றரை கிலோ இருக்கும் நூர் என்று சொல்ல அவள் வெட்கப்பட்டாள்.

இதைப் போய் இத்தனை நாள் மறைச்சு வச்சுட்டியே நூர். என் கல்யாணத்திற்கு முன்னாடி காட்டியிருந்தா நல்லா தினமும் கவனிச்சு இருப்பேனே என்றேன்.

போங்க சரண் என்று வெட்கப்பட்டாள்.

சரி டேஸ்ட் பார்ப்போம் என்று பப்பாளி ஒன்றில் வாய் வைத்தேன். காம்பு ஏரியா தவிர என் வாய் மீதியை கவர் பண்ண முடியவில்லை. ஆனால் அதைக் கொஞ்சி குழாவி சாப்பிட்டேன். ஒன்றை சாப்பிட்டு மற்றதை பிசைந்து மறுபடி அதை சாப்பிட்டு இதைப் பிசைந்து பப்பாளிகள் என் கையிலும் வாயிலும் படாத பாடு பட்டன. ஆனால் நூர் சங்கடப்படவில்லை. அவள் கண்களை மூடி ஆனந்தப்பட்டாள்.

அவள் வயிறைப் பிசைந்து சிறிது விளையாடி விட்டு தொடையை வருட ஆரம்பித்தேன். கை புண்டை பக்கம் போன போதெல்லாம் நூர் ஒரு விதமாய் சிலிர்த்துக் கொண்டாள்.

இங்கே வர்றப்ப எல்லாம் என்னவோ சிலிர்த்துக்கிறியே அப்படி என்ன தான் இங்க இருக்கு நூர் என்று சொல்லி ஸ்கர்ட்டையும் ஜட்டியையும் கழற்றினேன். அவள் அழகை ஆசை தீரப் பார்த்து விட்டு சூப்பர் சூத்தழகிடி நீ என்றேன். அவள் குண்டிகள் பூசணிக்காய்கள் போல இருந்தன. அந்த அழகுக்குண்டிகளைக் கைகளால் கசக்கியபடி அவள் மன்மதப் புண்டையை என் முகத்தருகே கொண்டு வந்து வாசம் பார்த்தேன். சோப் வாசனையுடன் அவள் காமரசத்தின் வாசனையும் லேசாக அடித்தது. எனக்கு கிறக்கமாய் இருந்தது.

என் லுங்கியைக் கழற்றி விட்டேன். என் தம்பி ஃபுல் ஃபார்மில் செங்கோல் போல நீட்டிக் கொண்டு இருந்தான். நூர்ஜஹான் அதை வச்ச கண் திருப்பாமல் பார்த்தாள். புடிச்சிருக்காடி என்று கேட்டேன்.

காமப்பார்வையோடு பார்த்து சொன்னாள். நல்லா பெருசா இருக்கு.

புடிச்சுப்பாருடி செல்லம்.

அதைப் பிடித்து அவள் தடவினாள். இரும்பு மாதிரி இருக்கு என்றாள்.

சாப்பிட்டியானா கரும்பு மாதிரியும் இருக்கும். சாப்பிடுடி

நான் சொல்லக் காத்திருந்தது மாதிரி அவள் அதில் வாய் வைத்தாள். அவள் முதலில் என் தடி முழுவதையும் நாக்கால் தடவினாள் பின் மெல்ல கொட்டைகளை கவ்விசப்பினாள். பின் தடித்த நிலையில் துடித்துகொண்டிருந்த என் சுன்னியை பிடித்து நிமிர்த்தி அதன் முனையில் திரண்டு நின்ற விந்தை நக்கி டேஸ்ட் பார்த்தாள். பின் அதை அப்படியே வாயினுள் திணித்துக் கொள்ள என் முழு சுன்னியும் அவள் வாயினுள் மறைந்தது. ஒரு கை கொட்டைகளை தடவ மற்றொரு கை என் குண்டியைப் பிடித்துக் கொண்டு முன்னுக்கு தள்ளியது. எனக்கு அவள் என் தம்பியை ஊம்பிய விதம் பிடித்திருந்தது. கிறக்கத்தின் எல்லைக்கே போனேன். ஒரு லோடு விட்டவுடன் அதை விரகதாபத்துடன் அப்படியே விழுங்கினாள் நூர்.


பின் அந்த பெரிய சூத்தழகியை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு படுக்கையறையில் படுக்கையில் போட்டேன். அவள் தேனடையைத் தடவினேன். முக்கோண முடி மேட்டில் தேனடை ஈரமாக மின்னியது. நான் அவள் பப்பாளிகளோடு விளையாடியதில் குட்டி ரசித்து மகிழ்ந்த விளைவு தான் இது.

அவள் நான் செக்சியாக பேசுவதை ரொம்பவே ரசிக்கிறாள் என்று புரிந்ததால் அப்படி பேசுவதை தொடர ஆரம்பித்தேன்.

என்னடி நூர் 18 வருஷமா மூடியிருந்த உன் கிணறில் இப்ப தண்ணீர் ஊற ஆரம்பிச்சுடுச்சா. நான் கேட்டவுடன் மறுபடியும் வெட்கப்பட்டாள்

என் விரல்கள் நூர்ஜஹானின் அந்தரங்க பொந்திற்குள் இறங்கி வெண்ணை கடைந்தன. செர்ரி பழமாக விடைத்து சிவந்த அவள் புண்டை பருப்பில் என் விவரமான விரல்களால் நோண்டினேன். அவள் ஆ..ஆ என்றாள்.

சுவிட்ச் விரலிற்கு கிடைத்த பின் நன்றாய் தடவி அவளுக்குள் மின்சாரம் வர வைத்தேன். பின் கட்டிலின் இறுதிக்கு அவள் மன்மதப் புண்டை இருக்கும்படி படுக்க வைத்து நான் மண்டியிட்டு அவளது தேனடையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் உணர்ச்சிகள் பெருக்கெடுக்க சரண் அப்படியே நக்குங்க...ஆ...ஹாங்...சொர்க்கமே இது தான் சரண்...சரண் டார்லிங்.

நான் அவள் கால்களை என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு அவள் பலாச்சுளைகளை பரவசத்துடன் தின்றேன். கடித்தும் சப்பியும் நான் காட்டிய வேகத்தில் நூர்ஜஹான் சொர்க்கத்தையே பார்த்தாள்.

வாயை எடுத்த போது அவள் முகம் வாடிப் போனது. இருடி கண்ணு. என் நாக்கு கொஞ்ச தூரம் தான் இறங்கும். இது உன்னோட அஸ்திவாரத்தையே டச் பண்ணும். என்று சொல்லி என் செஞ்சுன்னியை உருவி அவளுடைய மல்கோவா புண்டையில் விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன். நூர்ஜஹான் காம வேதனையில் துடித்துப் போனாள். 18 வருஷமாக இடி வாங்கி இருக்காத புண்டையில் என் தடி இடித்தது அவள் இன்ப வேதனையை அதிகப்படுத்தியது.
என் தடி அவள் புண்டையிடம் கருணை காட்டவில்லை. அடித்து அடித்து அவள் மன்மத பீடத்தில் காம ஊற்றையே எழுப்பிக் குளித்து தானும் சாறு விட்டு தான் ஓய்ந்தது.

நாங்கள் அப்படியே படுத்திருந்து பின்னர் பழையபடி ஆரம்பித்தோம். நான் என் வீட்டுக்குப் போன போது அமீர் போன் செய்தான்.

சரண் என்ன சகசஸா?

சூப்பரா இருந்துது அமீர். தேங்க்ஸ்.

என்ன எல்லாம் செஞ்சீங்க சரண் எனக்கு ஆரம்பத்தில் இருந்து சொல்லுங்க. என்று ஆர்வமாக கேட்டான்.

எனக்கே ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. வேறெவளையாவது நான் ஓத்து விட்டு வந்ததை விலாவரியாகக் கேட்டிருந்தால் நான் எதையும் விடாமல் உற்சாகமாக சொல்லி இருப்பேன். இவன் அம்மாவிடம் போய் விட்டு வந்ததைப் போய் விலாவரியாகக் கேட்கிறானே என்று நினைத்தேன்.

No comments:

Post a Comment