இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Thursday, August 12, 2010

வானத்தில் வசந்தம்

மலேசியா - சபாஹ்வில் சொர்க்கத்தை பார்த்து அனுபவித்து விட்டு, இடையிலேயே ஏற்பட்ட ஒரு அவசர தேவைக்காக சிங்கப்பூர் திரும்பும் சூழ்நிலை ஏற்பட்டது. ஏற்கனவே எடுத்த பட்ஜெட் ஏர்லைன்ஸ் டிக்கெட் உள்நாட்டு சேவை மட்டுமே அப்போது இருந்ததால், வேறு வழியில்லாமல் சர்வேதேச ஏர்லைன்ஸ் ஒன்றில் புதிதாக டிக்கெட் எடுக்க நேரிட்டது. ஐந்து மடங்கு அதிக கட்டணம், சபித்து கொண்டே குடுத்தேன், ஆனால் அப்போது தெரியாது அதற்க்கு பத்து மடங்கு 'அதன்' மேல் பலன் இருக்கும் என்று. அவசரமாக சாயந்திரம் ஏர்போர்ட்டிற்கு சென்று, அந்த பெரிய விமானத்தின் கடைசி பிரயாணியாக உள்ளே நுழைந்து பார்த்து - திகைத்துவிட்டேன்.உள்ளே மூணு பணிப்பெண்களும் ஒரே ஒரு ஆண் சிப்பந்தியும் மட்டுமே இருந்தனர், மத்தபடி விமானம் காலியாக இருந்தது. ஆஹா ! பயணிகள் யாருமே இல்லையா ?! தனியா வி.ஐ.பி மாதிரி பறக்க போறோமா என்று கேள்வியோடு, என்னை வரவேற்ற அழகான அந்த மலாய்க்கார பணிப்பெண்ணை மனதில் வாங்கி கொள்ளாமல் உள்ளே சென்றேன். மலேசியா - சிங்கப்பூர் வழி விமானம் கிட்டத்தட்ட லோக்கல் பிளைட் மாதிரிதான், அதனால் பிசினெஸ் கிளாசுக்கும் எகனாமி கிளாசுக்கும் சேரை தவிர பெரிய வித்தியாசங்கள் இல்லாமல், ரெண்டு ரொம்ப ஒட்டியே இருந்தது.




உள்ளே பிசினெஸ் கிளாசை தாண்டி போக, பின்னால் இருந்த எகனாமி கிளாசில் சில தலைகள் தெரிந்தது. அப்பாடி ! தனியா போக வேண்டிய அவசியம் இல்லை என்று நினைத்துக்கொண்டு, அவர்கள் இருக்கும் சீட்டை தாண்டி போனேன். வெள்ளைக்கார ஆண்களும் பெண்களுமாக, நாலு பேரு எகனாமி கிளாசில் உட்கார்ந்து இருந்தார்கள். நான் எங்கே வேண்டுமானாலும் உட்காரலாம் என்றாலும், அவர்களுக்கு சில சீட்டுகள் தள்ளி, நான் எனக்கு பதிவான இருக்கையிலேயே உட்கார்ந்தேன். எனக்காகவே காத்திருந்தது போல, நான் உட்கார்ந்ததும் விமானம் தயார் ஆகி கிளம்பியது. வழக்கமான பாதுக்காப்பு முறைகளை 'டெமோ' காட்டிக்கொண்டிருந்தாள் ஒரு பணிப்பெண். அப்போது தான் அவள் முகத்தை பார்த்தேன், உள்ளே நுழையும்போது சிறிது வரவேற்றவள், மலாய் - சீன கலப்பின பெண். ரெண்டு இனத்தில் 'நல்லவைகள்' சேர்ந்து அவளை கடைந்து செய்த மெழுகு பொம்மையாக காட்டியது. ச்சே! உள்ளே நுழையும்போது புன்னகைக்காமல் விட்டு விட்டேனே என்று என்னை நொந்துக்கொண்டேன். சரி ! இனிமே புன்னகைத்தால் போயிற்று என்று சமாதானம் செய்துக்கொண்டு, அவளையே கவனித்தேன். அவள் சொல்லுவது.. ம்ஹ்ம்ம்.. ! அதை எவன் கேட்டான்.



சினிமாவில் வரும் கட் ஷாட் மாதிரி, அவள் சொல்ல சொல்ல அவள் திராட்சை கண்கள், செர்ரி பழத்தின் பளபளப்புடன் இருந்த உதடு, இந்த இடத்தில முத்தம் குடுத்தால் எப்படி இருக்கும் என்று எந்த ஆணையும் எங்க வைக்கும் கழுத்து. அப்படியே கீழே... .. சட் ! அதற்குள் 'பாதுக்காப்பு செய்முறை விளக்கம்' முடிந்துவிட்டதே. அவள் முடித்துவிட்டு என் பக்கமாக விமானத்தின் பின்பக்கம் போக, இந்த முறை சான்சை விடக்கூடாது என்று சிரித்தேன் (இளிதேன்னே 'ஜொள்'ளலாம்), பதிலுக்கு அவள் வீசிய புன்னகையை ஆயுசுக்கும் மறக்க முடியாது. தொழில் முறை புன்னகை மாதிரி இல்லாமல் அதற்கு மேல் ஒரு போனஸ் புன்னகையாக இருக்க, வானத்தில் பறந்தேன் - விமானமும் சேர்த்துதான்

supererode is offline

supererode

View Public Profile

Find More Posts by supererode



Our Friends - Free Sex Sites



Old 01-02-2010, 10:18 AM

supererode

FSI Member



Join Date: Jan 2010

Posts: 18



என் இருக்கை அருகே அவள் கடந்து போக, அவள் உடையை அப்போதுதான் கவனித்தேன், அந்த ஏர்லைன்ஸ்சுக்கே உரிய நீண்ட ஸ்கர்ட்டும் டாப்சும் இருந்தாலும் ஸ்கர்ட்டில் முட்டி கால் பகுதியிலிருந்து முழங்காலின் மேல் பகுதி கிழித்து விட்டார் போல இருந்தது. அதன் வழியே அவளின் வெண்மையான காலழகு மெழுகில் முக்கி எடுத்தாற்போல் பிசிறில்லாமல் இருந்தது. அந்த ' கிழித்து விட்ட' பகுதியாக ஒரு காலை வெளியே விட்டு அவள் நடக்க, சொக்கி போனேன். கடந்த ரெண்டு நாட்களாக அனுபவித்த சொர்க்கம் மறந்து போய், இப்போது இன்னொரு சொர்க்கம் திரிசங்கு போல அந்தரத்தில் தெரிந்தது. ஆனால், இங்கிட்டு ஒன்னும் பண்ண முடியாதே, அதுவும் இந்த மாதிரி பெண்களை கவர நாம ஒன்னும் ஃபர்ஸ்ட் கிளாசில் போகும் தொழிலதிபர் இல்லையே. சரி ! 'பார்த்தால் பசி தீரும்' மாதிரி வேடிக்கை பார்த்து மனசை தேத்திக்க வேண்டியதுதான்னு நெனைச்சுக்கிட்டு, ஜன்னல் வழியாக சூரியன் மறையும் அந்த அந்தி நேரத்து ஆரஞ்சு வானத்தை, மேகத்தின் ஊடே ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். க்ஷண நேரத்தில் பணிப்பெண் முகம் மறந்து போய், இயற்கை அழகில் மனம் மூழ்கியது, இருட்டும் வரை ஜன்னல் பக்கமாவே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன்.



இருட்டிய பிறகு மணியை பார்த்தால் ஒரு மணி நேரம் கிட்டதிட்ட ஓடி விட்டது, கொஞ்சம் போர் அடிக்கிற மாதிரி இருக்க, பாட்டாவது கேட்கலாம் என்று ஹெட்போனை தேடினால், குடுக்கவில்லை என்று ஞாபகம் வர, பஸ்ஸரை அமுக்கினேன். அவள்தான் வந்தாள், கிட்டே வந்து புன்னகை மாறாமல்



" மே ஐ ஹெல்ப் யு " என்று குயில் கூவ, நான் என்ன கேட்க அழைத்தேன் என்று ஒரு கணம் மறந்து போனேன்.



" ஐ நீட் ஹெட்ஃபோன்ஸ் " என்றேன்



" சாரி சர் ! நோ சாங் ஃபெசிலிட்டி இன் திஸ் பிளைட் " என்றாள்.



அட ! இதுக்கு பேரு இன்டர்நேஷனல் ப்ளைட்டா, என்று கடுப்பாக இருந்தது. இன்னும் ஒன்றரை மணி நேரம் எப்படித்தான் கழிய போகிறதோ என்று எரிச்சலாக வந்தது. ஆனாலும் சொன்னது மயில் ஆயிற்றே, அதை அவளிடம் காட்ட முடியுமா ?



" இட்ஸ் ஆல்ரைட் " என்று ஜென்டில்மேனாக அவளிடம் புன்னைகைதேன்.



அப்போதுதான் கவனித்தேன், நான் ஜன்னலோரத்தில் இருந்ததால் என் கிட்டே குனிந்து வந்து பேசிக்கொண்டிருந்தாள். டாப்ஸ் கீழே நெஞ்சிலிருந்து கிழிறங்கி உள்ளே இருந்த காய்களின் டாப் ஆங்கிளை, குனிந்து காட்டி கொண்டிருந்தது. கிட்டத்திட்ட முலையின் முனை வரை தெரிந்தது போல இருந்தது. அது பிராவா இல்லை முலைக்காம்பா என்று உலக மகா சந்தேகம் வந்தது. பெரிய மார்புகளாக இல்லாவிட்டாலும், கச்சிதமாக இருக்கும்போல இருந்தது. பெயர் பட்டை வேறு துருத்திக்கொண்டு முன்னால் தொங்கியது, பேரும் அவளை போல அழகாகவே இருந்தது. (இப்போதைக்கு அவ பேரு வேணாம், கடைசியில சொல்றேன் - உங்க கற்பனைக்கு நீங்களே பேரு வசிக்கலாம்)



நான் அவளை அங்கேயே பார்த்துக்கொண்டிருக்க அவளோ என்னிடம் 'வேறு எதுவும் வேண்டுமா ? ' என்று கொஞ்ச நேரமாக கேட்டு கொண்டிருந்தாள் போலும். நான் அங்கயே பார்ப்பதை பார்த்ததும் பேச்சை நிறுத்திவிட்டு என்னை பார்த்தாள், அப்போதுதான் சுயநினைவு வந்தவனாக நான் சட்டென்று கண்களை அகட்டினேன். தர்மசங்கடமாக ஆகிவிட்டது, இப்படி 'கண்ணும் காயுமா' மாட்டிக்கொண்டாமே என்று. ஆனால் அவளோ பெரிதாக அலட்டிக்கொள்ளாமல் 'என்ன இப்ப' அப்படீங்கற மாதிரி மெதுவாகவே நிமிர்ந்தாள். கடைசி முறையாக 'வேற எதுவும் வேண்டுமா?' என்று அவள் கேட்க, ம்ஹ்ம்ம்.. கேட்டா கிடைக்கவா போவுது என்று நினைத்துக்கொண்டு, ' இல்லை ' என்றேன். அவள் வழக்கம்போல தன்னிடத்திற்கு போய்விட்டாள், என் மனசோ 'தன்னிடத்திற்கு' வராமல் 'அவளிடத்திற்கே' சென்றது. கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி குனிந்து முன்னழகை காட்டியது நினைவுக்கு வர, இன்டர்நேஷனல் ப்ளைட்டுனாலே இதத்தான் மொதல்ல சொல்லி தருவாங்களோ என்று டவுட்டு வேறு வந்தது.
 
 
கொஞ்ச நேரத்தில் மத்த ரெண்டு பெண்களும் (இவள்களும் நல்லாத்தான் இருக்காளுக - ஆனா அவ ரேஞ்சுக்கு இல்ல) வந்தார்கள், உணவோடு. புரியாத பேரை சொல்லி 'வேணுமா'ன்னு கேட்க, அதை விளக்க சொன்னேன். வெள்ளைகாரர்கள் அதற்குள் சாப்பிட ஆரம்பித்தனர், நானும் 'காய்கறி, பழங்கள், ப்ரெட்' மாதிரி சமாச்சாரங்களை கொறித்து விட்டு, 'அடுத்து என்ன' மாதிரி உட்கார்திருந்தேன். ஆண் சிப்பந்தியும் மத்த ரெண்டு பணிப்பெண்களும் ஃப்ளைட்டை ஒரு ரவுண்டு அடித்து செக் பண்ணிவிட்டு பின்பக்க காபினுக்குள் போய்விட்டார்கள். இன்னும் ஒரு மணி நேர பயணம் மிச்சமிருக்க, அப்படியே தூங்கலாம் என்று நினைக்க, நம்மாளு வந்து நின்னா, கையில் ஒரு தாளோடு. என்ன என்பது போல நான் அவளை பார்க்க,




" ப்ளைட்டை பத்தி உங்க ஃபீட்பேக் குடுங்க " என்று பின்னூட்ட படிவத்தை என்னிடம் குடுத்தாள்.



இந்த பிளைட்டிற்கு நான் என்னான்னு பின்னூட்டம் போடறது 'எங்க ஊரு லாரில கூட ஒரு ட்ரான்ஸ்சிஸ்டர் இருக்கும்' அப்படீன்னு எதாவது எழுதலாம்னு பார்த்தா, 'அவள்' முகம்தான் ஞாபகத்திற்கு வந்தது. கொண்டு போய் படிச்சு பார்ப்பாளே, சரி முடிஞ்ச வரை நல்லவிதமாக குடுப்போம் என்று 'பிளைட்' நேரத்திற்கு கிளம்பியது, சுத்தமாக (காலியா) இருக்கு என்ற ரீதியில் எழுதிக்கொண்டே வந்து கடைசியில் பணிப்பெண்கள் நல்லா கவனிக்கிறாங்க - குறிப்பாக மிஸ். ______ என்று அவள் பேரை ஹைலைட்டாக வைத்தேன். அதே சமயம் குறை இருக்கும்போது அதை சுட்டிக்காட்டாமல் இருக்க முடியாதே (எக்ஸ் பிராண்ட்), அதனால் 'பொழுது போக்கிற்காக ஒரு வசதியும் இல்லாதது மட்டுமே குறை' என்று எழுதி முடித்தேன். நான் முடிப்பதற்காகவே காத்திருந்தவள் போல ஓடி வந்து வாங்கிக்கொண்டாள். அவள் வழக்கம்போல உள்ளே செல்ல, விளக்குகள் ஒளி மேலும் குறைக்கப்பட்டு முக்கால்வாசி இருட்டில் இருந்தது. சரி தூங்கிவிடலாம், கனவிலாவது அவளை ஒரு வழிப்பன்னலாம் என்று நினைத்து கண் மூட போக, நிஜத்திலேயே வந்து நின்றாள் தேவதை.



கையில் எதோ ஒரு கார்டு போல வைத்திருந்தாள், அந்த கார்டை என்னிடம் நீட்டினாள். வாங்கி பார்த்தால் அதில் அந்த பிளைட்டின் படமும் பின்னால் 'பணிப்பெண்களின்' கையெழுத்தும் இருந்தது.



" தேங்க்யூ " என்று சொல்லி வாங்கி வைத்துக்கொண்டேன்



" சாரி ! பொழுது போக்கிற்காக இந்த ப்ளைட்டில் எதுவும் இல்லை " என்றாள் (இனி தமிழில் பேசட்டும்)



" பரவாயில்லை ! ரொம்ப போர் அடித்தது, அதான் அப்படி எழுதினேன்



" என்றேன்



" ம்ம்ம் ! நான் வேணா உன் கூட பேசிட்டு இருக்கவா ?" என்று நான் பதில் சொல்வதற்கு முன்னதாகவே என் பக்கத்துக்கு சீட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டாள்.



நான் என்ன மாட்டேனா சொல்லப்போறேன், பேச ஆரம்பித்தேன். அவள்தான் நிறைய கேள்விகள் என்னை கேட்டாள், நான் அவளை ரசித்துக்கொண்டே, கேள்விகளின் மீது கவனமில்லாமல் சில முறை திரும்ப கேட்டேன். இவ்வளவு அருகாமையில் ஒரு அம்சமான பிகர் ஃப்ளைட்டில் பக்கத்துக்கு சீட்டில் உட்கார்ந்திருப்பது எவ்வளவு பெரிய பாக்கியம் என்று பல வருஷமாக பல்லவனில் நல்லவனாக போய் வந்த பலருக்கும் தெரியும்.



போதாதிற்கு அவள் (வேண்டுமேன்றாவா?) லேசாக குனித்த வாறு இருக்க, டாப்ஸ் உடலை விட்டு சில அங்குலம் விலகி, 'முலை தரிசனம்' லேசாக காட்டிக்கொண்டிருந்தது. உள்ளே பிரா அணிந்தது போல இல்லை, ஆனால் தோள்ப்பட்டையில் மெலிதாக அதன் ஸ்ட்ராப் தெரிந்தது. ஓஹோ ! 'அந்த' மாதிரி பிரா என்று லேட்டாகத்தான் புரிந்தது. உட்கார்ந்து இருந்ததில், ஸ்கர்ட்டின் 'கிழிசல்' பக்கத்தில் இருந்த துணி முற்றிலுமாக விலகி தொடை வரை கால் முழுவதும் பளிச்சென்று தெரிந்து. இந்த நிலையில் என்னக்கு எப்படி பேச்சு வரும், எதோ குத்துமதிப்பாக என்னத்தையோ பதிலாக சொல்லி கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று பேச்சை நிறுத்தியவள் என்னை பார்த்தாள், ஆஹா ! நான் பார்ப்பதை கவனித்து விட்டாளோ என்று சந்தேகமாக இருந்தது. என் கண்ணை பார்த்து ஒரு கேள்வி கேட்டாள்,



" நீ ஏன் என் மார்பையும் தொடையும் முறைத்துக்கொண்டே இருக்கிறாய் (ஒய் ஆர் யு ஸ்டேரிங் அட் மை பூப்ஸ் அண்ட் தைஸ்) " என்று, கொஞ்சம் ஆடித்தான் போனேன். இல்லை என்பதாக அவசரமாக மறுக்க போக.



" இல்லை, நான் முன்னரே பார்த்தேன். இப்போதும் பார்க்கிறேன், அதை ஏன் அப்படி பார்க்கிறாய் " என்று மறுபடியும் கேட்டாள். இனி மறைப்பதில் பிரயோஜனமில்லை என்று தெரிந்து.



" பார்க்க அழகா இருக்கு, உனக்கு ரெண்டுமே நல்லா இருக்கு " என்று நேரடியாக சொல்லியே விட்டேன்.



என்ன சொல்ல போகிறாளோ என்று நான் கொஞ்சம் நெர்வஸாக காத்திருக்க, அவளோ லேசாக சிரித்துவிட்டு.



" அது மட்டும்தான் அழகா இருக்கா, நான் மொத்தமாக அழகா இல்லையா " என்று கேட்டாள்



" இல்லை இல்லை , நீ மொத்தமாவே, பார்ப்பதுக்கு அழகா இருக்கிறாய் " என்றேன் வேகமாக. பொண்ணே வலிய வந்து கேட்கும்போது சொல்லாமல் இருக்க முடியுமா.



" பார்ப்பதுக்கு மட்டும்தான் அழகா இருக்கேனா " என்று போட்டாளே ஒரு கொக்கியை.



அப்படியே அவள் வலது கையை தூக்கி என் இடது தொடை மீது போட, இது பத்தாதா, அதிரடியாக அவளை என் பக்கம் திருப்பி, ரொம்ப நேரமாக என்னை ஈர்த்துக்கொண்டிருந்த அவளின் செர்ரி உதட்டை கவ்வினேன். பல நாள் பட்டினி கிடந்தவன் போல, அவள் உதட்டை வேகமாக சுவைத்துக்கொண்டே, கையை எடுத்து ஸ்கர்ட்டின் இடுக்கில் விட்டேன். டக்கென்று என்னை பிரிந்தவள்,



" ஹேய் ! என்ன பண்ற " என்று விலக, அடடா ! அவசரப்பட்டு விட்டோமோ, தப்பாக சிக்னலை புரிந்துகொண்டோமோ என்று தவித்தேன்.
 
 
" இல்லை, உனக்கு புடிக்கும்னு நினைச்சு..... " என்று நான் சொல்லிக்கொண்டு எழுந்து நின்று வெள்ளைக்காரர்கள் இருக்கையை பார்த்தேன், இவள் கத்தியது கேட்டிருக்குமோ என்று. அவர்களோ தூங்கி விட்டார்கள் போலும், பேச்சு சத்தமோ அசைவோ இல்லை. எழுந்து நின்று வெள்ளைக்காரர்கள் இருக்கையை பார்த்தேன், இவள் கத்தியது கேட்டிருக்குமோ என்று. அவர்களோ தூங்கி விட்டார்கள் போலும், பேச்சு சத்தமோ அசைவோ இல்லை, கொஞ்சம் நிம்மதியாக இருந்தது.




" ஆமா ! புடிக்கும் ஆனா பொறுமையா செய் " என்று சிரித்துக்கொண்டே மறுபடி கிட்டே வந்தாள், என்று முகத்தை மட்டும் அருகில் காட்டினாள். அவர்கள் வெளியே வருவார்களா என்று கேட்டேன். இல்லை அவர்கள் பிசியாக இருக்கிறார்கள் என்று கண்ணடித்தாள், புரிந்து விட்டது. ஹ்ம்ம் ! எல்லா இடத்திலும் இப்படிதான் போல இருக்கு.



கிடைச்சவரை லாபம் என்று மெதுவாக அவள் உதட்டை கவ்வினேன். பற்களால் அவள் கீழுதட்டை ஒரு கடி கடிக்க அவள் உடல் தானாக இன்னும் முன்னே வந்தது. அவள் உதட்டை நன்றாக சுவைத்துக்கொண்டு லேசாக வாயை திறந்து இருவரின் வாயை லாக் செய்தோம். அப்படியே கிஸ் குடுக்க அவள் சூடாக ஆனது போல என்னை கட்டிப்பிடிக்க, சரியான சந்தர்ப்பன் என்று நான் என் இரண்டு கட்டை விரல்களால் அவளின் டாப்சின் ஊடேயே அவளின் மார்புகளில் தேய்த்தேன். அதை அப்படியே விரலால் வட்டமடிக்க, சரியாக மார்பு காம்புகளில் கை பட்டது, சரியான இடமென்று அதை சுற்றியே இரண்டு கைகளாலும் வட்டமடித்தேன். அவள் முத்தத்தை அப்படியே ஒரு கணம் நிறுத்திவிட்டு அதை அனுபவித்தாள், ஆனால் அதன் விளைவை முத்தத்தில் மறுபடியும் காட்டினாள். உதட்டை கிழித்துவிடும் அளவுக்கு கடித்தாள். நான் கையை மேலிருந்து எடுத்து டாப்சின் கீழ் வழியே (இடுப்பு) உள்ளே நுழைத்தேன், சட்டை சற்றே மேலெழும்ப கைக்கு அடக்கமாக, பஞ்சு மாதிரியான முலைகள் கையில் சிக்கியது. நான் கை விட்டு பிசைய, என் உதட்டை விட்டு பிரிந்து வேகமாக மூச்சு விட்டாள். உள்ளே அவள் போட்டிருந்த மெலிதான பிரா, கைக்கும் முலைக்கும் ஒரு மெல்லிய தடை போல இருக்க, நான் என் கட்டை விரலை பிராவின் அடிப்பாகத்தில் விட்டு நீவினேன். காம்புகளின் மீது விரல் பட, சிலிர்த்தாள். பிராவை அப்படியே மேலே தூக்கினேன், கஷ்டப்பட்டு மார்பு கீழ்முகமாக பிதுங்கி வெளியே வந்தது. குனிந்து வாயால் கவ்வ போனேன், அவள் பின்னாடி நகர்ந்தாள். சரி, இன்னும் சூடேத்தனும் என்று எண்ணி அவளை அணைப்பது போல இரண்டு கைகளால் விலா எலும்பில் இருப்பக்கமும் கை வைத்து கொண்டேன். இரண்டு கட்டை விரல்களையும் நீட்டி அவளின் மார்க்காம்புகளை தொட்டு விரலால் வட்டமடித்தேன்.



அவள் உடல் லேசாக இளகி , வளைந்து குடுக்க ஆரம்பித்தது. நான் கையை எடுக்காமல் விரலால் தடவிக்கொண்டு, குனிந்து வாயால் முலையை கவ்வினேன். நாக்கால் வட்டமடித்து, காம்பை லேசா கடித்து, வாயால் இரு மார்பையும் மாறி மாறி சுவைத்தேன். பிரா மேலே சுருட்டப்பட்டு இருந்ததால், முக்கால்வாசி முலை மட்டுமே வெளியே இருக்க, நான் அவள் முதுகில் கையை கொண்டு போய் பிராவை கழட்ட போனேன், வேண்டாம் என்று தடுத்து விட்டாள். அடுத்து கையை அவள் ஸ்கர்ட்டின் இடுக்கின் வழியே அவளின் ஜட்டியை (பேண்டியை) தொட்டேன். சில்கியாக இருக்கும் பேண்டி போலும், ஆனால் ஈரமாக ஆகி இருந்தது. அந்த ஈரத்தில் என் விரல் பட்டதும் அன்னிச்சையாக மூக்கருகே வைத்து முகர்ந்து பார்த்தேன். காமம் இன்னும் தலைக்கேறியது, அவளின் ஸ்கர்ட்டை முழுவதுமாக தொடையிலிருந்து ஒதுக்கி விட்டேன். பளிசென்ற தொடையும், உடைக்கேத்த கலரில் மாட்சிங்காக பேன்ட்டி அணிந்து இருந்தாள். முகத்தை அங்கே புதைக்க வேண்டும் போல இருந்தது, ஆனாலும் இடம் வசதி இல்லை, அவளை படுக்க போட்டால்தான் முடியும். ஆனாலும் இப்போது அவள் படுக்க சம்மதிக்க மாட்டாள் என்று தெரிந்து, விரல் விளையாட்டை ஆரம்பித்தேன். அவள் பேன்ட்டிக்குள் கைவிட்டு அவளின் புண்டை மேட்டை தடவினேன். சிறு முடி கூட இல்லாத அளவுக்கு கிளீன் ஷேவாக இருந்தது. அதுவும் அவள் பெண்ணுறுப்பின் பிளவில் இருந்து திரவம் அதிகப்படியாகவே சுரந்து என் கையே ஈரமானது. நானே கையை விட்டு பேன்ட்டியை உருவ எத்தனிக்க, அவளும் புட்டத்தை உயர்த்தி தூக்கி குடுத்தாள். கால் வழியாக அதை கழட்டி, ஏனோ என் மூக்கிற்கு அன்னிச்சையாக கொண்டு சென்றேன். நான் அவள் பேண்டியை முகர்ந்து பார்ப்பதை பார்த்தவள் ரொம்ப கிக்காகி, என் பேன்ட்டை முதல் முறையாக பற்றினாள்.



நான் அவசரமாக பேண்டின் ஜிப் மற்றும் ஊக்கை கழட்டிவிட்டு, ஜட்டியை விட்டு என் தண்டை எடுத்து வெளியே விட்டேன். அதுவும் ஈரத்தில் நுனிபகுதியில் ஊறிப்போய் ஜட்டியெல்லாம் ஈரமாக இருந்தது. ஆனால் நான் பேண்டை முழுசாக கழட்டவில்லை. அவளின் ஈரப்புண்டையில் கையை விட்டு லேசாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். முதலில் வேணாம் என்ற மாதிரி மறுத்தவள், உள்ளே விரலை நுழைக்க நுழைக்க அவள் தொடையை இடுக்கி என் கையை வெளியே எடுக்க முடியாமல் பார்த்துக்கொண்டாள். நான் இன்னொரு கையால் அவளின் கையை பற்றி என் கோளின் மீது வைத்தேன். அவள் தன பெருவிரலால் நுனிபகுதியில் ஊறிய நீரை மொட்டு முழுக்க தேய்த்துவிட்டாள், பின்னர் குலுக்க ஆரம்பித்தாள். என் அவள் புண்டைக்குள் ஆட்டும் வேகத்திற்கு ஈடாக என் தண்டை குலுக்கினாள். இப்படி விட்டாள் குலுக்கியே தண்ணி எடுத்துவிடுவாள் என்று நினைத்து அப்படியே அவள் கையை பிடித்து நிறுத்தினேன். அதற்குள் அவள் புண்டைக்குள் வெடித்து விட்டது போல, என் கையை ஓடிதுவிடுவது போல அழுத்திக்கொண்டு, சீட்டை விட்டு வில்லாக வளைந்து உடம்பை முறுக்கேற்றி சற்று நேரம் நின்று பின்னர் தளர்ந்தாள். நான் கையை எடுத்து பார்த்தால், கையே உப்பு போட்டு ஊற வைத்தது போல சொத சொதவென ஆகி இருந்தது. அவள் பேண்டியிலேயே கையை துடைத்துக்கொண்டு, என் காரியத்தை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தலையை என் கோளின் பக்கம் இழுக்க, புரிந்துக்கொண்டு தலையை என் மடிமீது வைப்பது போல சாய்த்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். அவளின் அந்த செர்ரி இதழ் என் நுனி மொட்டின் பட்ட மாத்திரத்திலேயே உச்சம் அடைந்தது மாதிரி இருந்தது. நுனி மொட்டை முதலில் சுவைக்க ஆரம்பித்தவள் அப்படியே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அரை, முக்கால் என்று முழு தண்டையும் உள்ளே வாங்கிக்கொண்டாள். ஆஹா ! இது எக்ஸ்பீரியன்ஸ் பார்ட்டி போல இருக்கே என்று அப்பத்தான் உரைத்தது.
 
அதைப்பத்தி சட்டை செய்யாமல் அவள் ஊம்ப ஊம்ப தலையை லேசாக அழுத்திக்கொண்டிருந்தேன். இடையிடையே யாரும் வருவார்களா என்று பார்த்துக்கொண்டும் இருந்தேன். அவள் ஊம்பும்போது அவளின் மார்பை கசக்கலாம் என்று பிடிக்க போனேன், வேண்டாம் என்று சைகை செய்தால். அவள் என் தண்டை கையால் ஆட்டியும் வாயால் ஊம்பியும் மாறி மாறி செய்தாள். நானும் லேசாக அவள் மீது படுத்தவாறு கையை மறுபடி அவள் தொடையிடுக்கில் விட்டேன். ஏற்கனவே ஒரு முறை உச்சம் அடைந்ததால் இப்போது லேசாகத்தான் ஈரமாக இருந்தது. ஆனால் என் தண்டை அவள் ஊம்ப ஊம்ப, நான் அவளின் தொடையில் விரலால் தேய்த்துக்கொண்டு புண்டை மேட்டில் லேசாக விளையாடினேன். இங்கே அவள் கண்கள் சொருக, அவள் மீண்டும் தயார் நிலைக்கு வருகிறாள் என்று புரிந்தது. நான் கையை விட்டு மேலும் அவள் பிளவில் விளையாட, அவளுக்கு ஊற ஆரம்பித்தது. அதே நேரம் என் தண்டை வேகமாக குலுக்கினாள், இன்னும் செய்தாள் வந்துவிடும் என்று தெரியும். அதனால் அவளை நிறுத்த சொல்லி, கையை பிடித்து நிறுத்தினேன் ஆனால் நான் நிறுத்தாமல் அவள் புண்டையில் கையால் தடவி கொடுத்துக்கொண்டே இருந்தேன். அவள் திரும்ப மூடிற்கு வந்து என் கையை உள்ளே சொருக ஏதுவாக காலை அகட்டி புண்டை பிளவை விரித்தாள். நான் கையை எடுத்துவிட்டேன், அவளோ கேள்வியாக என்னை பார்க்க அவளை எழுந்து உட்கார செய்தேன். அவளின் கால்கள் இரண்டையும் குத்துகாலிட்டு உட்காருவது போல மடக்க செய்து , ஸ்கர்ட்டையும் விலக்கி புண்டை தெரியுமாறு பார்த்துக்கொண்டேன். அவள் சற்றும் எதிர்பாராமல் சீட்டின் கீழே உட்காருமாறு சென்று ஈரப்புண்டையை நக்க தொடங்கினேன். வழவழப்பான திரவம் சுரந்து என் நாக்கை நனைக்க, அவளோ தன புண்டையை என் முகத்தில் உதட்டருகே உரசினாள். அப்போதுதான் புரிந்தது, முகத்தில் மீசை இருந்ததால் அவள் புண்டை மேட்டின் அரிப்பிற்கு அது இதமாக இருந்தது போலும்.அவள் உரசி முடியும் வரை இருந்துவிட்டு, நாக்கை அவள் பிளவில் விட்டு நக்கினேன். தன் கையை வாயால் கடித்துக்கொண்டு கத்திவிடாமல் பார்த்துக்கொண்டாள். புண்டையின் உட்சுவர் வெளிசுவர் என்று எல்லா இடத்திலும் நக்க, வேகமாக சுரக்க ஆரம்பித்தாள். ஒருமுறை புண்டையை விழுங்குவது போல அப்படியே வாயை முழுவதும் திறந்து வைத்து அதை பற்றி முழுதாக சுவைத்தேன். அவளோ என் வாயில் திரவத்தை சுரந்து தள்ளினாள். போதும் என்று எழுந்து அவளின் வாயில் முத்தம் குடுத்தேன். அவளின் கீழ் 'வாயில்' இருந்த வழிந்த திரவங்களை, அவள் முக 'வாயில்' அவளிடமே திருப்பி குடுத்தேன், முத்தமாக. அவளுக்கோ கீழே இன்னும் அடங்காமல், கையை தொடைக்கிடையில் வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே இருந்தாள். நான் என் இருக்கையில் அமர்ந்துக்கொண்டு அவளை எழுந்திருக்க செய்தேன், அவளின் ஸ்கர்ட்டை இடுப்பு வரை உயர்த்தி பிடித்துக்கொண்டு என் தண்டின் மீது அவளை அமர சொன்னேன். மத்த நேரமாக இருந்தாள் செய்திருப்பாளா தெரியாது, ஆனால் இப்ப அரிப்பு இருந்ததால், கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் படக்கென்று உட்கார போனாள். அவளை அப்படியே நிறுத்தி, மெது மெதுவாக அவளை உட்கார செய்து , அவள் புண்டைக்குள் புதைந்து கொண்டிருந்தேன். ஏற்கனவே சூடாகவும் ஈரமாகவும் இருந்த புண்டைக்குள், தண்டு எளிதாக உள்ளே போனது. முழுவதும் போனதும், அவள் எம்பி குதிக்க போனாள், நானோ அவளை அப்படியே உட்கார வைத்து மாவரைப்பது போல வட்டமாக சுற்றினேன். அவளும் கொஞ்ச நேரத்தில் சூட்சுமத்தை தெரிந்தவள் போல, குண்டியை மட்டும் லாவகமாக ஆட்டினாள். இடையிடையே மேலேயும் கீழேயும் குதிப்பது போல செய்தாள். ஒரு கட்டத்தில் அவள் தொடை இடுக்கி விறைப்பாக என் மீது அழுத்த, அவள் உச்சம் அடைந்தாள். அவள் குடுத்த அழுததில் எனக்கும் உச்சம் வர, அவள் புண்டைக்குள்ளேயே பீய்ச்சி அடித்தேன்.




முடிந்ததும் உடனே எழுந்துவிட்டாள், நான் கையில் அவள் பேண்டியை வைத்திருக்க அதை கேட்டாள். நான் தரமால் என் தண்டில் ஒட்டியிருந்த அந்த 'திரவ கலப்பை' துடைத்து கொண்டேன். அவள் வேகமாக டாய்லெட்டிற்கு போனாள், நானும் துடைத்து கொண்டு இன்னொரு டாய்லெட்டிற்குள் புகுந்து சுத்தம் செய்துக்கொண்டு வெளியே வந்தேன். அவளின் பேண்டியையும் கழுவி விட, நன்றாக ஈரமானது. வெளியே வந்து பார்க்கும்போது என் சீட்டிற்கு அருகே நின்று துடைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் அருகே சென்றவுடன்,



" என் பேண்டியை குடுங்கள் " என்றாள்



" அது ஈரம் ஆயிடிச்சு " என்றேன். செல்லமாக ஒரு முறை முறைத்தாள்



" பரவாயில்லை, குடுங்கள். நான் காய வைத்து கொள்கிறேன் " என்றாள்



" சிங்கப்பூரில் வந்து தருகிறேன் " என்றேன்



" அதான் வந்திரிச்சே " என்றாள்.



மணியை அப்பத்தான் பார்த்தேன், இன்னும் இருபது நிமிஷம் தான் பிளைட் லேண்டாக டைம் இருந்தது. நல்லவேளை எல்லாம் கச்சிதமாக நேரத்துக்குள் முடிந்தது. அப்புறம் தருகிறேன் என்று சொல்லி பேண்டியை சுருட்டி பேன்ட் ஜிப்பரை திறந்து, என் ஜட்டிக்குள் வைத்துக் கொண்டேன். 'டர்ட்டி கய்' என்று கண் சிமிட்டுக்கொண்டே உள்ளே சென்று விட்டாள்.



சில நிமிடங்களில் எல்லாம் உயிர் பெற்று வந்தாற்போல விளக்குகள் எரிய, மற்றவர்களும் வெளியே வந்து தங்கள் கடமையை செய்ய, பிளைட் லேண்டானது. பிளைட் நின்றவுடன் அவளை அழைத்து எங்கே தங்குவாய் என்ற விவரம் எல்லாம் கேட்டேன். இடத்தை சொல்லிவிட்டு பின்னர் அன்றிரவு 11 மணி போல டிஸ்கோவிற்கு போவதாக சொன்னாள். நானும் வருகிறேன் என்று சொன்னேன், நிச்சயமாக வருவாயா என்று உறுதி கேட்டாள். உறுதியா வருவேன்னு சொல்லிட்டு , என் செல் நம்பரை குடுத்துவிட்டு சட்டென்று ஒரு வேகமான கிஸ் குடுத்தேன். இன்னொரு பெண் பார்த்துவிட்டு லேசாக சிரிக்க, அவசரமாக வெளியேறினேன்.



பின்னர், முதல் வேலையாக நண்பனுக்கு பணம் வித்ட்ரா பண்ணி குடுத்துவிட்டு. ரூமிற்கு போய் முதல் வேலையாக அவளின் பேன்ட்டியை காய வைத்தேன் அப்புறம் ஒரு மணி நேரம் தூங்கினேன். பின்னர் எழுந்து குளித்துவிட்டு, டின்னெர் சாப்பிட்டுவிட்டு அன்றைய இரவுக்கு தயாரானேன் - காண்டம்களோடு. மணி 10.30௦ ஆக டாக்ஸி பிடித்து 'ஹார்ட் ராக் கஃபே' விற்கு சென்றேன். அங்கே அவளும் அவளின் சிங்கப்பூர் நண்பியும் வந்திருந்தார்கள். நான் வந்தவுடன் ஓடி வந்து கட்டிக்கொண்டாள். அவள் போட்டிருந்த கருப்பு ட்யூப் டிரஸ் மேலே சரியாக அரை மார்பிலிருந்து பேண்டி சரியாக மறையும் அளவுக்கு தொடை வரை மூடி இருந்தது. கையை தூக்கும்போதேலாம் ஷேவ் செய்யப்பட்ட அக்குள் பிரதேசம், காமத்தை தூக்கியது. பின்னர் உள்ளே லவுஞ்சிற்கு சென்றோம், சூடான தடவலோடு நடனம். இடையே ஒரு மணி அளவில் அவளை தள்ளிக்கொண்டுபோய் 'ஹென்டிக்கேப்' டாய்லெட்டில் குனிய வைத்து, ஒரு காலை தூக்கி டாய்லெட் சீட் மீது வைத்து போட்டதும், பின்னர் காரில் வைத்து காலை ஐந்து மணியளவில் அவளின் நண்பியையும் போட்டதும் ஆலாதியானது.



நல்லவேளையாக அந்த வருடங்களில் கேமரா செல்போன் இல்லை, இல்லாவிட்டால் பின்னாளில் அவளின் 'பணிப்பெண் ஸ்கான்டல்' வீடியோக்களில் மாட்டியபோது...... சாயம் வெளுத்திருக்கும், தப்பிச்சேன்டா சாமி ! அவளை போட்டு முடிச்சதில் மிச்சமானது, கொடியில மறந்துவிட்ட அவளின் பேண்டிதான்

No comments:

Post a Comment