இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-8

அமீர் நூர்ஜஹானிடம் இலை மறை காயாக பூஜா சொன்ன விஷயத்தை சொன்னான். அம்மா கல்யாணமோ, நல்ல ஆட்களோடு உறவோ வைத்துக் கொண்டால் தப்பில்லை என்றும் சந்தோஷமே என்றும் சொன்னான். ஆனால் நூர்ஜஹான் ஆரம்பத்தில் அதற்கு முகம் சுளித்தாள்.

அமீர் என்னிடம் வந்து என்ன செய்வதென்று கேட்டான்.

நான் சொன்னேன். உணர்ச்சிகளை கிளப்பி விடுவது தான் ஒரே வழி.

அதெப்படி

நான் மூன்று பலான பட சிடிக்களை அவனிடம் கொடுத்தேன். மூன்றுமே கிளர்ச்சியூட்டும் செக்ஸ் படங்கள். கதையுடன் கூடிய படங்கள். ஒன்று ஹிந்தி, ஒன்று மலையாளம், ஒன்று தமிழ். கொடுத்து விட்டு சொன்னேன். தினம் ஒன்று பார்க்க வை. மூன்றாவது நாள் பேசிப்பார்.

அமீர் காலேஜிற்கு போகும் முன் முதல் நாள் அவள் பார்வையில் படும்படியான இடத்தில் ஒரு சிடி வைத்து விட்டுப் போனான். நூர்ஜஹான் வேலைகளை எல்லாம் முடித்து விட்டு வரும் போது பார்த்தாள். ஒரு மாதிரி படம் என்று தெரிந்தாலும் அவளுக்குப் பார்க்கத் தோன்றியது. பார்த்தாள். இத்தனை நாட்கள் அடைத்து வைத்திருந்த உணர்ச்சிகள் எல்லாம் கிளம்ப ஆரம்பித்தன. இரண்டாம் நாள் வேறு சிடி அந்த இடத்தில் இருந்தது. இரண்டு தடவை பார்த்தாள். மூன்றாவது நாள் சிடி மூன்று முறை பார்த்தாள். அவள் விரகத்தின் உச்சக்கட்டத்திற்கே போய் விட்டாள்.

அன்று இரவு அமீர் நூர்ஜஹானிடம் கேட்டான். அம்மா சரண் பற்றி என்ன நினைக்கிறீங்க

நல்ல பையன்.

அமீர் சொன்னான். அழகாயும் இருக்கார்.

நூர்ஜஹான் ஆமாம் என்றாள்.

நீங்கள் அவர் கிட்டயாவது ஃப்ரண்ட்ஷிப் வச்சுக்குங்க. அவர் சேஃப். அவர் மனைவியும் நல்ல அண்டர்ஸ்டேண்டிங். இது மாதிரி ஆட்கள் கிடைக்கிறது கஷ்டம்.

என்ன பண்ணனும்னு நீ சொல்கிறாய்

பூஜா அவர்களுடைய அம்மா வீட்டுக்கு ஒரு வாரம் போகப் போகிறார். நானும் சேலம் போய் விடுவேன். நீங்களும் சரண் அண்ணனும் நல்லா பழக இது நல்ல வாய்ப்பு. காலைலயும் மதியமும் அவர் வெளியில் சாப்பிட்டுக்கட்டும். இரவு மட்டும் இங்கே சாப்பிடட்டும். அப்போது பழகிக்கோங்க.

மகன் மறைமுகமாக ஓத்துக்கோங்க என்பதை தான் பழகிக்கோங்க என்று சொல்கிறான் என்று நூர்ஜஹானுக்கு புரிந்ததா என்பது அமீருக்கு தெரியவில்லை.

அவன் என்னிடம் வந்து ஓகே சொன்னான். நான் அவனிடம் ஓப்பனாக சொன்னேன். அமீர் உன் அம்மாவின் துணிமூட்டை சமாச்சாரம் தான் என்னை பயமுறுத்துது. அதை எல்லாம் கழற்றவே எனக்கு ஒரு வாரம் ஓடி விடும்.

அவன் சிரித்து விட்டு சொன்னான். நீங்கள் பயப்படாதீர்கள் சரண். அதற்கு நான் ஒரு வழி வைத்திருக்கிறேன்.

அமீரின் நண்பன் ஒருவன் படிப்பு வராமல் இப்போது டைலராக இருக்கிறான். அமீர் நூர்ஜஹானின் உள்ளாடைகள், ஜாக்கெட் எல்லாம் அளவுக்காக எடுத்துக் கொண்டு அவனிடம் போனான். டேய் இது என் ஃப்ரண்ட் ஒருத்தரோட மனைவியோட அளவு டிரஸ்கள். அது ஒரு பட்டிக்காடு. அவருக்கு அவர் பார்க்கிறதற்காகவே செக்ஸியான டிரஸ் அவளுக்கு போட்டுப்பார்க்க ஆசை. எவ்வளவு செக்ஸியா முடியுமோ, அவ்வளவு செக்ஸியா மூன்று செட் டிரஸ் நீயே துணி செலக்ட் செய்து தைத்துக் கொடு. அவர் வந்து நாளைக்கு பணம் தந்து வாங்கிக்குவார். கொஞ்சம் அர்ஜெண்ட்டுடா என்று சொன்னான்.

அவன் நண்பன் ப்ராவை பார்த்ததுமே கிண்டலாக சொன்னான். இம்மாம்பெரிய முலைகள் இருந்துட்டு போர்த்திகிட்டு இருந்தா எந்த புருஷனுக்கு தான் புடிக்கும்.

அமீர் ஒன்றும் சொல்லாமல் வந்து விட்டான். என்னிடம் அந்த டைலரின் அட்ரசை சொல்லி நாளைக்கே போய் வாங்கிக்க சொன்னான். தேங்க்ஸ் சொன்னேன்.

அமீர் ஏக்கத்துடன் கேட்டான். சரண் நான் இவ்வளவு ஏற்பாடு பண்ணியிருக்கேன். என்னை கொஞ்சம் கவனிக்கக் கூடாதா?

என்ன அமீர் கவனிக்கணும்.

கொஞ்சம் பூஜாவையும் என்னையும் கூட பழக விடுங்களேன் சரண்.

நான் சிரித்தேன். உன் அம்மா என் கூட ஒத்துழைச்சா அடுத்த வாரமே பழக விடுகிறேன். பூஜா அம்மா வீட்டுக்கு போய் ஓல்பஜனை இல்லாமல் காய்ஞ்சுகிட்டு சனிக்கிழமை காலைல வருவாள். நல்ல வெறியில் இருப்பாள். நீயும் சேலத்துல இருந்து சனிக்கிழமை காலைலயே வந்துடு. என் ஜோடி நூர்ஜஹான். உன் ஜோடி பூஜா. நாம நாலு பேரும் எங்காவது போய் சனி ஞாயிறு நல்லா என்ஜாய் செய்து விட்டு வரலாம்.

அமீர் என்னைக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டான். எனக்கு சந்தோஷம் தாங்கலை சரண். என்னாலே நம்பவே முடியவில்லை. தேங்க்ஸ்.

ஒரு நிமிஷம் தயங்கி விட்டு சொன்னான். ஒரு விஷயம் சரண். எங்கம்மா அனுபவம் போதாதவங்க. இது வரைக்கும் அப்படியே இருந்துட்டாங்க. அதனால் ஆரம்பத்தில் எத்தனை ஒத்துழைப்பாங்க என்று தெரியலை. நீங்கள்
கொஞ்சம் பொறுமையா தான் அவங்களை ஹேண்டில் செய்யணும்.

அதை சொல்லணுமா அமீர். நமக்கு அவங்க சந்தோஷமும் முக்கியம். அவங்க என்ஜாய் செய்யலைன்னா அவங்களை கண்டிப்பாக பலவந்தப்படுத்த மாட்டேன்.

அமீர் என்னை இன்னொரு முறை கட்டிக் கொண்டான். நீங்கள் நிஜமாகவே நல்ல நண்பன் சரண்.

ஞாயிறு சாயங்காலம் அவனும் சேலம் கிளம்பினான். பூஜாவும் அவள் அம்மா வீட்டுக்கு கிளம்பினாள். அவன் அவளிடம் சொல்லிக் கொண்டு வருவதாக சொல்லி எங்கள் அறைக்கு போனான். அப்போது பூஜா டிரஸ் மாற்றிக் கொண்டிருந்தது எனக்குத் தெரியும். ஆனால் அவனைப் போக விட்டேன். அவன் போகும் போது அவள் ஜாக்கெட் போட்டுக் கொண்டு இருந்தாள். ஹூக் மாட்டும் முன் அமீர் உள்ளே போய் விட்டான்.

மூடாத ஜாக்கெட் வழியாக அவள் பிரா கப்களில் ஐஸ்கிரீம் குவியல்களாக பொங்கி நின்ற முலைகளின் தரிசனம் அவனுக்கு கிடைத்தது. ப்யூட்டிஃபுல் என்றான் அமீர்.

பூஜா அவனைப் பொய்யாக முறைத்தாள்.

அமீர் சொன்னான். கோபித்துக் கொள்ளாதீர்கள் பூஜா. நான் சேலம் போகிறேன். பை சொல்லி விட்டு போகலாம்னு வந்தேன்.

அவன் சொல்லி விட்டு பூஜாவிடம் வந்து இதுக்கு ஒரே ஒரு கிஸ் செய்கிறேனே ப்ளீஸ். எனக்கு இது ஒரு வாரம் தாங்கும் என்று சொல்லி விட்டு அவள் பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் அவள் முலைகளை ப்ராவுடன் கசக்கியபடி பொங்கி மேலே தெரிந்த முலைகளுக்கு கிஸ் செய்தான்.

ஏய் என்று பூஜா பொய்க் கோபம் காட்டினாள்.

அடுத்த வாரம் இரண்டு நாள் நான் என்ன வேணுமானாலும் செய்வேன். எனக்கு சரண் பர்மிஷன் தந்துட்டார். பூஜா தயாரா இருங்க என்று சொல்லி விட்டு ஓடி விட்டான்.

இதையெல்லாம் பார்த்துக் கொண்டிருந்த நான் ஸ்வீட் பாய் என்றேன்.

நூர்ஜஹானை ரெடி பண்ணி கொடுத்திருக்கான்ல. சொல்லாமல் என்ன பண்ணுவீங்க என்று பூஜா கிண்டல் அடித்தாள்.

திங்கள் கிழமை எனக்கு ஆபிசில் வேலையே ஓடவில்லை. நூர்ஜஹானின் நினைவாகவே இருந்தது. சாயங்காலம் அமீரின் டைலர் நண்பனிடம் போய் டிரஸ் வாங்கினேன். கொடுத்து விட்டு சொன்னான். சார் இதை உங்க ஒய்புக்கு போட்டு பார்த்தீங்கன்னா தனிமூடு வந்துடும்.

டிரஸ்ஸை பிரித்து பார்த்தேன். எல்லாம் குட்டி குட்டி ட்ரான்ஸ்பரண்ட் டிரஸ்கள். இதை நூர்ஜஹான் போட்டுகிட்டா எப்படி இருக்கும்னு யோசிக்க யோசிக்க ஜட்டிக்குள் இருந்த தம்பி விறைக்க ஆரம்பித்தான்.

எடுத்துக் கொண்டு போய் நூர்ஜஹான் வீட்டுக் கதவை தட்டினேன்.

No comments:

Post a Comment