இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Thursday, August 19, 2010

அத்தையின் காய் எனக்கு மெத்தை

அந்த அத்தையின் பெயர் தாமிரம். இன்று வயது சுமார் 60 இருக்கும். செம கட்டை என்று எண்ணத்தோன்றும் பெரிய, கொழு கொழுத்த உடலமைப்பு. காண்போர் தன்னிலை மறக்க வைக்கும் மார்பகங்கள். கண்ணை மூடி அவள் காய்களை உரசினால் 35 வயது மிக்க கட்டிள மங்கையின் மார்புகளின் உணர்வு. பூசணிக்காய் போன்ற சூத்துக்குன்றுகள். வயதுக்கேற்ற சதைத் தொங்கல் இல்லாமல் அழுத்தமான, மத மதத்த உடம்பு. இவளின் வாளிப்பான உடலமைப்பில் இருந்த பெண்மை தான் என்னில் இருந்த என் ஆண்மையை 12 வயதில் எனக்கு வெளிக்காட்டியது. அந்த வயதை மட்டுமல்ல அந்த நாளைக்கூட மறுக்கமுடியாது என்னால்.

ஓர் ஞாயிற்றுக்கிழமை ஏழு மணியளவில், நல்ல சிவப்பாக இருந்தாலும் கருப்பு வெள்ளையில் ஆடிக்கொண்டிருந்தார் நாட்டியப்பேரொளி பத்மினி. மாமாக்கள் அக்காக்கள் பக்கத்து வீட்டார் என்று 15 பேருடன் நானும் 45 வயதான அத்தையும் தரையில் அமர்ந்து திரைப்படம் பார்த்துக்கொண்டிரிந்தோம். அத்தையின் பக்கத்தில் அமர்ந்து பலமுறை தொலைக்காட்சி கண்ட எனக்கு அந்த கவர்ச்சி நாளன்று அவளின் மார்க்கோட்டை தரிசிக்க நேர்ந்தது. என் நினைவறிந்த நாள் முதல் நான் காணும் அதே அத்தை இன்று மட்டும் ஏனோ எனக்கு சுழலும் பம்பர நுனியின் சிலிர்ப்பை ஏற்படுத்துகிறாள். எத்தனையோ முறை அத்தையின் மார்புகளை - தற்செயலாக உடை மாற்றும் போது, தூங்கும் போது, ஏன் குளிக்கும் போது உடையில்லாமல் கூட - கண்டிருக்கிறேன். ஆனால் அந்த ஒரு காட்சி ஏன் வாலிபத்தை வெளிக்கொணர்ந்தது. அத்தையின் மார்புகளின் தொடக்கக்கோட்டை கண்ட அந்த நொடி தான் என் காமவேட்கையின் தொடக்கமும்.

வீட்டில் இருப்பவருக்கு என்றும் தரிசனம் தரும் அத்தையின் மார்புச் சதைகளின் இணைக்கோடு இன்று மட்டும் என்னைப் பார்த்து 'வா கண்ணா வா' என்று அழைப்பது போன்ற ஒரு பிரம்மை என் மனதில். திரையைக் காணாமல் அத்தையின் மார்புத்திரை விலக ஏங்கியது. வாயில் புடவையின் முந்தானை இடது காயின் இடது புறத்தில் லேசாக மட்டும் ஒதுங்கி நிற்காவிட்டால் இந்த முலைகளின் சங்கமக்கோட்டை நான் கண்டிருக்க இயலாது. அரசாங்க அதிகாரி போல பேருக்குத் வீற்றிருந்த அத்தையின் முந்தானை எனக்கு காமலோகதினுள் செல்ல சிபாரிசு செய்தது. அங்கே பத்மினி மட்டுமல்ல, அத்தையின் முலைகளைப் பார்த்து நானும் 'மறைந்திருந்து பார்க்கும் மர்மமென்ன' பாடினேன்.

ஆனால் அத்தையின் கனிகளைப் பார்த்த பிறகு அன்று நான் ஒரு நிமிடம் கூட படம் பார்க்க வில்லை. அந்த காம வேட்கையின் தாகம் தனிய என்ன செய்ய வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஒன்று மற்றும் எனக்கு தோன்றியது....அத்தையின் மார்பகங்களைத் தொடவேண்டும், என் இரு கைகளை வைத்து அத்தையின் இரு காய்களைப் பிசைய வேண்டும், அத்தையின் ரவிக்கையை அவிழ்த்து அவ்விரு கொங்கைகளை வெளிக்கொணர வேண்டும், அவைகள் எவ்வளவு பெரிது என்று பார்க்க வேண்டும், என் முகத்தில் அவைகளை வருட வேண்டும், அவைகளை முத்தமிட வேண்டும். இச்செயல்கள் மட்டும் செய்தால் என் காமப்பசி போய்விடாது என்று எனக்கு அப்போது தெரியவில்லை.

திரைப்படம் முடிந்து உணவுண்டு அனைவரும் படுக்கைகள் விரித்து உறங்க ஆரம்பித்தோம். எப்போதும் போல் என் இடது புறம் அத்தை. அவளின் இடது புறம் அத்தையின் மூத்த மகள், அடுத்து இளைய மகள். என் வலது புறம் வழக்கமாக உறங்கும் என் மாமா இன்று மொட்டை மாடியில் உறங்கப்போனார். முழுவதும் இருட்டு இல்லாமல் எல்லாம் தெரியும் அளவிற்கு ஒரு சிறிய மின்விளக்கு போதிய வெளிச்சத்தை அந்த பெரிய அறையில் வீசிக்கொண்டிருந்தது. இந்த முறைகள் எல்லாம் வழக்கம் போலவே. அன்று வழக்கத்துக்கு மாறான ஒன்று அத்தையின் மார்பின் மீது நான் கொண்டிருந்த காதல் மட்டுமே. எல்லோரும் படுத்து அறை மணி நேரம் மட்டுமே ஆனது. இடது புறம் என் தலையைத் திருப்பி அத்தையைக் கண்டேன். அவளின் வலது மார்பு மட்டும் நன்றாக தெரிந்தது. பெண்கள் மல்லாந்து படுத்தால் அவர்கள் மார்பகங்கள் சற்று தளர்ந்து காணப்படும். ஆனால் அத்தையின் மார்பு கோவில் கோபுரம் போல வானத்தை அண்ணாந்து பார்த்து கொண்டிருந்தது.

பல இரவுகளில் தூக்கத்தில் நான் அத்தையின் மேல் என் கைகளையும் கால்களையும் போட்டு உறங்கி இருக்கிறேன். அந்த வீட்டில் எல்லோருக்கும் தெரியும் நான் சீராக படுத்து தூங்கமாட்டேன் என்று. ஆனால் அது நடு இரவில் நடப்பது தான் வழக்கம். எனக்கு அத்தையின் காய்களை உடனே தொடவேண்டும் அன்று அடக்கமுடியா ஆவல். தூக்கத்தில் கை போடுவது போல போடலாமென்றால் மணி இப்போது தான் 11 ஆகிறது. அத்தையோ ஆடாமல் அசையாமல் உறங்கிக்கொண்டு இருந்தாள். தாமதிக்க முடியாது என்று முடிவு செய்து அத்தையின் வலது மார்பைத் தொடுவதற்குத் தயாரானேன். என் இடது புர்ரமகத் திரும்பி என் வலது கரத்தை அத்தையின் இடது மார்பின் மேல் போட்டேன். ஆஹா! ஆஹா! அந்த சுகம் மறக்க முடியாத ஒரு சுகம். மார்பை தொட்ட அடுத்த நொடி நான் பறப்பது போன்ற ஒரு உணர்வு. மிகைப்படுத்தாமல் சொல்கிறேன்...பறப்பது போலவே தான் இருந்தது. தரையில் நான் இருப்பதர்க்குன்டான எந்த அறிகுறியும் எனக்குத் தெரியவில்லை.

அத்தை நெளியவில்லை, கண்கள் திறக்கவில்லை. என் கையை 10 நிமிடம் வைத்திருந்து இன்னும் அத்தையின் அருகில் நெருங்கினேன். இப்போது என் கைக்கு அத்தையின் இடது முலையும் பட்டது. என் உள்ளங்கையை அத்தையின் இடது காயின் மீது படர விட்டேன். நான் அத்தைக்கு சில இன்ச்கள் தூரத்தில் மட்டுமே இருந்தேன். 10 நிமிடங்கள் கழித்து அத்தையின் இடது முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவைகள் ஒன்று சேரும் அந்தக் கூடலின் ஆரம்பம் தான் என் காமத்தின் ஆரம்பம். அத்தையின் முன்பு தைரியமாகப் பேசவே பயப்படுகிற எனக்கு அவரின் மார்புகளைப் பிடித்து பிசைய எனக்கு எங்கிருந்து தைரியம் வந்ததோ!

சில நிமிடங்கள் கழித்து என் இரு கைகளை வைத்து அத்தையின் இரு காய்களையும் பரோட்டா மாஸ்டர் போல அமுக்கி அமுக்கி பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். என் இடது கை முட்டியை என் தலையணை மேல் 'ஸ்டாண்ட்'போட்டு, என் உடலை கொஞ்சம் எழுப்பி, வசதியாக அத்தையின் மார்புகளை அவள் ஜாக்கெட்டோடு மசாஜ் செய்து கொண்டிருந்தேன். இது வரை என் கைகள் மூலம் மட்டுமே விந்தை கக்கிக் கொண்டிருந்த என் பூல், இன்னும் சிறிது நிமிடங்களில் தானாகவே கக்கிவிடுவதாக ஒரு முன்னறிவிப்பை என் உடலுக்கு உணர்த்திக் கொண்டிருந்தது. எனக்கு அத்தையின் ஜாக்கெட்டை கழட்ட ஆசை. ஆனால் அந்த அளவு இன்னும் தைரியம் வரவில்லை. என் முகத்தை அவளின் இடது காய்க்கு அருகில் எடுத்து சென்று என் இடப்பக்க தாடையால் தடவினேன். என்ன சுகம், என்ன சுகம். அப்படியே அவள் இடது காய் மேல் என் முகம் வைத்துப் படர்ந்து என் இரு கைகளையும் வைத்து அவளின் வலது காயை கசக்கினேன். இவ்வளவு கை-காய் வேலையின் போதும் அத்தை அசையவில்லை. நான் என் கண்களை மூடி, ஒரு காய்மேல் படர்ந்து, ஒரு காயை அமுக்கி சுகம் கண்டுகொண்டிருந்தேன். என் பூல் தன கூடாரமான என் லுங்கியை நனைக்க ஆயத்தமானது. வரும் நேரம் நெருங்க நெருங்க என் தலை மெல்ல திரும்பி என் வாய் அத்தையின் இடக்காயின் மேல் அயிக்கியமானது. என் கைகள் பிசையலை நிறுத்தியது. என் வலக்கை மட்டும் அவளின் வலக்கையின் மேல் உள்ளங்கையை அமர்த்தியது. என் இடக்கை எதாவது ஆடையில்லாத பிரதேசத்தை ஏங்கி, அத்தையின் கழுத்துப்ப் பகுதியை வருடியது. நான் வாயை வைத்து அத்தையின் ஒரு காயை ஜாக்கெட்டோடு சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் போதையில் இருப்பது போன்ற உணர்வு. கை அல்லது தலையணை உதவியில்லாமல் என் பூல் கக்கத் தொடங்கியது. நான் எங்கே இருக்கிறோம் என்ற உணர்வு இல்லாமல் அத்தையின் காயை எச்சிலால் உறிஞ்சி, அவள் மற்றொரு காயை பலம் கொண்டு அழுத்தி, அவளில் கழுத்து, தாடை என்று முன்னேறி, 'எதாவது ஒரு ஓட்டை' என்ற குறிக்கோளில், அத்தையின் வாயில் அடைக்கலம் ஆகி இருந்தது. என் பூல் விந்தை கக்க கக்க என் வாய் மற்றும் இரு கைகளின் அழுத்தம் அதிகமாக, நான் ஒரு மெல்லிய கீச்சு குரலில் அலற ஆரம்பித்தேன். அத்தையின் வாயின் எச்சில் ஈரத்தோடு, என் எச்சில் ஈரத்தில் அவளில் காம்பையும் உணர முடிந்தது. என் பூலின் கக்கல் நின்றது. என் கண்கள் திறந்தது. என் கண் முன்னால் அத்தையின் தாலி. கையை அவள் காய் மேல் இருந்து எடுத்தேன். தலை எடுத்து நிமிர்ந்தேன். அத்தையின் வாயில் இருந்து ஒரு சிறு கடினத்தொடு என் கையை உருவினேன்.

என் லுங்கியை பார்த்தேன். ஒரு ஐந்து உலகங்களின் வரைபடம். என் வாயில் இருந்து எச்சில் ஒழுகியது. மூச்சு வாங்கல். கையால் என் வாயை துடைத்து எழுந்து நின்றேன். அந்த சிறிய வெளிச்சத்தில் அத்தையின் மாராப்பு திறந்த அந்த பெரிய கைகளை கண்டேன். என் எச்சில் அவளின் முழுக்கையை நனைத்து அவளின் காம்பை துல்லியமாக காட்டிக் கொண்டிருந்தது. அத்தையின் கண்கள் மூடி இருந்தன. அவள் தூங்கவது போல நடிப்பதாகத் தெரியவில்லை. நான் குனிந்து அவள் மாரப்பை எடுத்து அவள் மார்புகளை மூடினேன். என் லுங்கியை பிடித்துக் கொண்டு கழிவறை சென்றேன்.

No comments:

Post a Comment