இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Monday, August 9, 2010

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-1

ஹாய் ஃப்ரண்ட்ஸ். நான் சரண். வயது 25. பார்க்க உயரமாய் சிவப்பாய் அழகாய் இருப்பேன். பி ஈ படித்து விட்டு மாதம் 60000 சம்பள வேலையில் சென்னையில் இருக்கிறேன். எனக்கு கல்யாணம் ஆகி இரண்டு வாரம் ஆகி விட்டது. என் மனைவியைப் பார்த்த நண்பர்கள் எல்லாம் நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்று சொன்னார்கள். காரணம் என் மனைவி பூஜா கொள்ளை அழகு. வயது 28. நல்ல சிவப்பு நிறம். ஒல்லியான உடல்வாகு. அழகாக செதுக்கின மாதிரி முகமும் உடம்பும். கொஞ்சம் அதிகம் என்று சொல்ல வேண்டும் என்றால் அவள் முலைகள் தான். பெரிய சைஸ். ஆனால் ப்ரா ஜாக்கெட் இல்லாமல் கூட அதிகமாய் தொங்காமல் சும்மா கிண் என்று இருக்கும்.

நான் அவளிடம் கவிழ்ந்ததே அந்த முலைகளுக்காக தான். அவளுக்கு நான் இரண்டாம் கணவன். முதல் கணவன் கல்யாணத்தன்றே விபத்தில் போய் விட்டான். அவள் ஏழைக்குடும்பம். ஆசாரமான குடும்பம். வீட்டில் விதவைக் கோலத்தில் இருந்தாள். ஒரு கல்யாணத்தில் அவளைப் பார்த்து ஃப்ளாட் ஆன நான் அப்போதே விசாரித்து அவளைப் பற்றி தெரிந்து கொண்டேன். என்னை விட வயது அதிகம், ஏழை, படிப்பு குறைவு என்பதெல்லாம் என்னைப் பாதிக்கவில்லை. வீட்டில் முதலில் மறுத்தாலும் நான் கேட்காமல் போகவே கல்யாணம் செய்து கொடுத்தார்கள்.

தேனிலவு ஊட்டியில் வைத்துக் கொண்டோம். பதினைந்து நாளும் அவளைப் புரட்டிப் புரட்டி சுவைத்தேன். வெளியே சுற்றினதை விட படுக்கையில் புரண்டது தான் அதிகம். நன்றாக அவளும் ரசித்து ஈடு கொடுத்தாள். அவளுக்கு நான் ஒரு நல்ல வாழ்க்கையை கொடுத்திருக்கிறேன் என்பதால் அவள் என்ன சொன்னாலும் அப்படியே கேட்பாள்.

முதல் வாரத்தில் நடந்த ஒரு நிகழ்ச்சி என் செக்ஸ் எண்ணங்களை பெரிதாக மாற்றி விட்டது. அன்று காலை பூஜா படுத்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் ஓட்டல் ரிசப்ஷனுக்கு போன் செய்து காபி ஆர்டர் செய்து விட்டு பேப்பர் படித்துக் கொண்டு இருந்தேன். காபி கொண்டு வந்த ரூம் பாய் கதவை தட்டினான். கமின் என்றேன்.

டேபிளில் காபி வைத்து விட்டு திரும்பியவன் சிலை மாதிரி நிற்கவே நான் என்ன ஆயிற்று என்று பார்த்தேன். பார்த்தால் படுத்திருந்த என் மனைவியின் நைட்டி பட்டன்கள் கழன்று இருந்ததால் பெருமுலைகளில் ஒன்று பாதி திமிறி வெளியே தெரிந்து கொண்டு இருந்தது. பையன் அதை பார்த்து தான் ஜொல் விட்டுக் கொண்டு நின்றிருக்கிறான். நான் பார்த்தது தெரிந்தவுடன் அவசர அவசரமாக போய் விட்டான்.

எனக்கு என்னவோ கிக் ஆகி விட்டது. அதிலிருந்து அவளுக்கு செக்சியான டிரஸ்கள் போடுவதில் ஆர்வம் வந்து விட்டது. முதலில் லோகட் ஜாக்கெட்டுக்கு மறுப்பு சொன்னவள் பின் என் கட்டாயத்துக்கு ஒத்துக் கொண்டாள். போகிற பக்கம் எல்லாம் அழகான இளைஞர்கள் இருந்தால் நான் அவள் தலைப்பை ரகசியமாக கீழே இழுத்து விடுவேன். கணிசமான வெண்ணைய் முலைகள் பொங்கி நிற்பதை பார்க்கிற இளைஞர்கள் பலருக்கு மூச்சே நின்று போனது போல இருந்தது. தேனிலவு தம்பதிகளில் சில ஆண்கள் கூட ரசித்து என்னை பார்த்து கண்ணடித்திருக்கிறார்கள். ஒரு இளைஞன் “வாவ்” என்று தன்னை மறந்து சொல்லியிருக்கிறான். அன்றெல்லாம் அவளை ஓப்பதில் எனக்கு எக்ஸ்ட்ரா இன்பம் இருந்தது.

அப்படி அவளுடைய பந்துகளை வெளியே காட்டியதில் ஆரம்பத்தில் அவளுக்கு கோபம் இருந்தாலும் நான் மூளை சலவை செய்து அழகை நாலு பேர் பார்ப்பதில் எந்த தப்பும் இல்லை என்று புரிய வைத்தேன். தயக்கத்துடன் சம்மதித்தாள். ஆசாரமாய் போர்த்தி கொண்டு வளர்ந்தவளுக்கு கஷ்டமாக தான் இருந்தது. ஆனால் என் சந்தோஷத்திற்காக எதையும் செய்ய அவள் தயாராக இருந்தாள்.

ஓட்டலிலும், வெளியேயும் அவளை பார்த்த பலர் காமப்பார்வை பார்த்தனர். எனக்கு பெருமையாகவும் கிக்காகவும் இருந்தது. அவள் செக்ஸ் விஷயத்தில் ஆர்தடக்சாகவே இருந்தாள். அவளை மாற்ற என்ன செய்வது என்று யோசித்து கடைசியில் எங்கள் ஆபிஸ் ப்யூன் ராடு ராபர்ட்டிற்கு போன் செய்தேன். அவனுக்கும் என் வயது தான். எந்த மாதிரியான ப்ளூ பிலிம் வேண்டும் என்றாலும் அவன் எனக்கு கொண்டு வந்து கொடுப்பான். அவனிடம் சில டைப் ப்ளூ பிலிம்களை குரியரில் அனுப்ப சொன்னேன். அவனும் அப்படியே அனுப்பினான். மறுநாள் வந்த சிடிகளை என் லேப்டாப்பில் போட்டு பூஜாவுக்கு காட்டினேன். ஆரம்பத்தில் அருவருப்படைந்தவள் பின் போக போக ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். முதலில் ஒருவன், ஒருத்தி உடலுறவு கொள்ளும் சிடிகளை காண்பித்தவன் பின் ஒருத்தியை பலர் ஓப்பதை காட்டும் சிடிகளை காட்ட ஆரம்பித்தேன். பின் ஆண்கள் ஒருவருக்கொருவர் ஓப்பதையும், பெண்கள் ஒருவருக்கொருவர் ஓப்பதையும் கூட காட்டினேன்.

ஆரம்பத்தில் சீ என்று முகம் சுளித்தவள் பின் லெஸ்பியன் தவிர மற்றதை எல்லாம் ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். பெரிய பெரிய சுன்னிகளை பிலிமில் பார்த்த போது நெளிந்தாள். அவளுக்கு அழகான, திடகாத்திரமான உடம்புடன் நல்ல பெரிய சுன்னி உள்ள இளைஞர்களை பிடித்திருந்தது என்பது அவள் ரசனையில் தெரிந்தது.

ஆனால் அவள் இதையெல்லாம் காண்பித்து கண்டவனை எல்லாம் என்னை ஓக்க விட்டு விட மாட்டீர்களே என்று பயத்துடன் கேட்டாள்.

பலருக்கு உன் முலைகளை காட்டுவேனே ஒழிய உனக்குப் பிடிக்காத ஆளை உன்னை ஓக்க விட மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்தேன். உனக்கு பிடித்தால் யாரையும் நீ ஓப்பதில் எனக்கு ஆட்சேபணை இல்லை. செக்ஸ் எப்பவுமே பலாத்காரம் செய்தா சுகமா இருக்காது என்று எனக்கு தெரியும் என்றேன்.

கடைசியில் அவள் அரைகுறை மனதோடு சம்மதித்தாள்.

முதல் அரங்கேற்றம் யாரை வைத்து செய்யலாம் என்று யோசிச்சப்ப உடனே ஞாபகம் வந்தது என் உயிர் நண்பன் ரோஷன் தான். அந்த நேரமாய் பார்த்து அவன் போனும் செய்தான். அவன் ஆபிஸ் வேலையா ஊட்டி வருவதாகவும் நான் எங்கு தங்கி இருக்கிறேன் என்று கேட்டான். காலை வந்து இரவு திரும்ப வேண்டும் என்றும் எங்கள் ஓட்டலில் ஒரு ரூம் கிடைக்குமா என்றும் கேட்டான்.

நீ முதல்ல வாடா என்ற நான் ஓட்டல் பெயரையும் ரூம் பெயரையும் சொன்னேன்.

No comments:

Post a Comment