இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Wednesday, December 15, 2010

நானும் சித்தி ெபண்களும் tamil sex stories

ேகட்டுக் ெகாண்ேடன். "அது என்ன என் ெசாந்த ஊரா, அல்லது ெநருங்கிய
உறவினர்கள் அங்ேக
இருக்கின்றாரா. நான் ெசல்லாவிட்டால் என்ன குைறந்து ேபாய்விடும்."
என்ெறல்லாம் என்
மனதுக்குள் அலசிேனன். அந்த அலசைல நான் வாசகர்களுடன் பகிர்ந்து
ெகாள்ளேவண்டும்.
ஏெனன்றால் அது தான் முக்கியமான ஃப்ளாஷ்ேபக்.
எனக்கு முதலில் நிைனவுக்கு வந்தது, திேனஷ் என்ற 18 வயது ைபயன்.
ேகாயமுத்தூரில் ஒரு ஸ்கூலில் 10வது ேநாக்கி நகரும் பருவம்.
ெபண்கைளப் பார்த்து ஆச்சரியப் படும் பருவம். வயது வந்தப் ெபண்களின்
வாளிப்ைபப் பார்த்து உடலுக்குள் ஒரு குறுகுறுப்பு ேதான்றும் வயது. ெசக்ஸ்
என்றால் என்னெவன்று புரியாவிட்டாலும் அது ஏேதா விேசஷமானது என்றளவு
புரிந்த பருவம். டி-
வியில் நடிைககளின் அளவுகைளக் கண்டு பரவசப்படும் ேநரம். அதிலும் ஆண்கள்
ெசக்ஸ் ரீதியாக
சற்று தாமதமாகேவ வளர்கிறபடியால், அேத வயதுப் ெபண்களின் திடீெரன்ற
உடல் வளர்ச்சிையக்
கண்டு ஆச்சரியப் படும் பருவம். இரண்டு மடங்கு வயதான டீச்சர்கைள ைசட்
அடிக்கத் தூண்டும்
பருவம். புதிய பழக்கங்கைள வழக்கப் படுத்திக்ெகாள்ள ேவண்டும் என்ற
ஆர்வமும் அேத ேநரம்
ெசய்யலாமா ேவண்டாமா என்று பயமும் கலந்த வயதுப் பருவம். முக்கியமாக
சீனியர் ெபண்கைளக்
கண்டு சுண்ணி தூக்கி நிற்கும் ேபாது பரவசப் படும் வயது.
அதுதான் எனக்கும் நடந்தது. என்ைன விட மூன்று வயதுப் ெபரியவள் உஷா.
அப்ேபாதுதான் காெலஜ் படிக்கிறாள். வயது 21. ஆனால் வயைதயும் மீறிய
வளர்ச்சி. முைலகளின் வாளிப்ைபக்
கண்டு நான் ஏேதா மாதிரி ஆகிவிடுேவன். எங்கள் வடுீ அருேக அவளும்
இருந்தாள்.அழகாக மிதமாக அைசயும் குண்டி அழகுகள். அவைளக் அவைள
காமத்ெதாடு பார்க்கும் ேபாெதல்லாம் என் கண்கள்
பூரிக்கும். ஏதும் சாக்ேக இல்லாவிட்டாலும், ஏதாவது சாக்கு ைவத்துக் ெகாண்டு
அவள் வட்ீ டருேக
ெசல்ேவன். "எங்க வட்ீ டுக்கு வாேயண்டா, திேனஷ்" என்று அவள் அைழப்பாள்.
நானும் இது தான்
ெஜன்ம சாபல்லியம் என்று நானும் ேபாேவன். அவளுைடய தந்ைத சிறு
வயதிேலேய இறந்து
விட்டார். மகைளப் ேபாலேவ தளதளெவன்ற தாய். 40களின் இறுதியில் இருந்த
சுந்தரி என்றவர்
உருக்குைலயாத உருவத்துடன் தகதகப்பாள். வசதிகள் சற்றும் குைறயாத
குடும்பம். உஷா எனக்கு
மைனவி ஆவாளா என்று ைபத்தியக்காரத்தனமான எண்ணங்கள் எல்லாம்
எனக்குள் உதிக்கும்.
இருந்தாலும் அவைள நான் "அக்கா" என்று தான் அைழப்ேபன்.
என் தாய் மங்களகரமான ஒரு குடும்பப்ெபண். அன்ேப உருவானவள். ஆனால
தந்ைதேயா ேநர்
எதிர்பதம். அவருக்குத் ெதரிந்தெதல்லாம் பணம் ஒன்றுதான். சம்பாதிக்கத்
ெதரியும், ஆனால்
குடும்பத்தினைர மகிழ்ச்சியாக ைவத்திருக்கத ெதரியாது. அவர்களின் ஒேர வாரிசு
தான் இந்த
திேனஷ் ஆகிய நான்.அப்ேபாதுதான் அந்த நிகழ்வு நடந்தது. ஒரு நாள் நான் பள்ளியிலிருந்து வடுீ
வந்தேபாது அம்மா
கண்ணருீ ம் கம்பைலயுமாக இருந்தார். என்னிடம் அன்பாக ேபசவில்ைல.
என்னெவன்று
விசாரிக்கவும் பயம். ஆனால் புலம்புவைத காது ெகாடுத்து கவனித்ேதன். அப்பா
ஏேதா தப்பு ெசய்து
விட்டாராம். "சின்னப் ெபாண்ேணாட வயத்த ெநரப்பிகிட்டு வந்து நிக்கிறாேர இந்த
மனுஷன். த்தூ
ெகாஞ்சம் ெவக்கம் இல்ல. தப்பு நடந்து ேபாச்சாம். சீ. தப்பு எப்பிடி தானா நடக்கும்.
இந்தக்
காலத்து ெபாண்களுக்கும் ெதனவு எடுத்துத் திரியுதுங்க. 21 வயசுக்ெகல்லாம்
புருஷ சுகம்
ேகக்குேதா. ஏேதா படிக்கப் ேபாேனாமா மார்க் வாங்கிேனாமான்னு இருக்காம,
மத்தவன் புருஷன
எப்பிடி படுக்ைகல சாய்க்கலாம்னு அைலயுதுங்க. இப்ப என்னடான்னா,21
வயசுேலேய
வயித்துல ெசாமந்துகிட்டு இருக்ேகன். காப்பாத்துங்கன்னு மூக்க சிந்த
ேவண்டியது. ராட்சஸிங்க" என்ெறல்லாம் யாைரேயா திட்டிக்ெகாண்டிருந்தாள்.
இரவு அப்பா வட்ீ டிற்கு வந்தேபாது ரகைள ேமலும் அதிகமாயிற்று. இப்ேபாது
சற்று புரிந்தது.
அப்பாவின் குரல் ேகட்டது. "ஆமாண்டி அப்பிடித்தான். எனக்கு அந்தப் ெபாண்
உஷாவப்
பிடிச்சிருக்கு. நாங்க ெரண்டு ேபரும் முன்ன பின்ன இருந்ேதாம். அவ முழுகாம
இருக்கா. இப்ப
என்னங்கேற. ஒங்க ெரண்டு ேபைரயும் நான் வச்சி காப்பாத்த முடியும். ெரண்டு
ேபேராட படுக்க
ஒடம்புலயும் ெதம்பு இருக்கு, வசதியும் இருக்கு. நான் அம்பளடி, எப்பிடி
ேவணாலும் இருப்ேப.
இஷ்டமிருந்தா இரு, இல்ேலன்னா எடத்தக் காலி பண்ணூ." என்றார். எனக்கு ச்ேச
என்று ஆனது.
என்ன இது. இவருக்கு வயசு 45 இருக்கும். உஷாவுக்கு வயது 21 தான். இவர்கள்
இருவருக்குள்
உறவா. நம்பேவ இயலவில்ைல. ஆனால் அது தான் உண்ைம என்று புலனானது.
இது நடந்த மூன்ேற நாட்களில் ஏற்கனேவ உடல்நலக் குறவுைடய என் தாய்
திடீெரன்ற அதிர்ச்சியினால் மாரைடப்பு ஏற்பட்டு ஆண்டவனிடம் ெசன்று
ேசர்ந்தாள். அவ்வளவுதான் என் அப்பாவுக்கு இதுேவ சாக்கு என்று உடேன
உஷாைவ அைழத்துச்
ெசன்று ேகாவிலில் தாலி கட்டி வட்ீ டிற்கு அைழத்து வந்தார். திருமணம் ஆன
ஐந்ேத மாதத்தில்
உஷா ஒரு அழகான பூப்ேபான்ற ெபண் குழந்ைதக்குத் தாயானாள். ஜனனி என்று
ஆைசயுடன் ெபயர்
ைவத்தாள்.
என் மனதுக்குள் இன்னும் உஷா மீது ெகாஞ்சம் ஆைச மீதியிருந்தாலும்
அைதெயல்லாம் அடக்கிக் ெகாண்ேடன். இப்ேபாது அவைள என் காதலியாக
நிைனக்க முடியாது. என்ைனவிட மூன்ேற வயது மூத்தவள் இப்ேபாது என்
சித்தியாகி விட்டாள். அவைள சித்தி என்ேற அைழக்கேவண்டும் என்று என்
அப்பா வற்புறுத்தினார். ஆனால் நானும் மறுத்துவிட்ேடன். உஷாவும் எடுத்துக்
கூறினாள். "எப்பிடிங்க அவனால முடியும். பரவாயில்ல, என்ன ேபரு
ெசால்லிேய கூப்பிடட்டும்ங்க" என்றாள். நானும் "உஷா" என்ேற அைழத்ேதன்இதற்கிைடயில் அவளுக்கு இரண்டாவது ெபண் குழந்ைதயும் பிறந்தது. நந்தினி
என்று ெபயர்
ைவத்தாள். என்னிடம் உஷா கல்மிஷம் இல்லாமல்தான் நடந்து ெகாண்டாள்.
ஆனால் என்
அப்பனால் தன் சந்ேதக புத்திைய சரி ெசய்யேவ முடியவில்ைல. அவர்
கண்களினால் என்ைனயும்
உஷாைவயும் பிரித்துப் பார்க்கேவ முடியவில்ைல. ஒரு நாள்
அப்பா என்ைன கன்னா பின்னாெவன்று ேபசிவிட்டார். எனக்கு உஷாவுக்கும்
ெதாடர்பு இருப்பதாகக்
கூறினார். அவன் முகத்தில் முழிக்கேவ எனக்குப்
பிடிக்கவில்ைல. வட்ீ டு பேீ ராவிலிருந்து 10,000 ரூபாய் திருடிக் ெகாண்டு திருட்டு
ரயிேலறி பம்பாய் ேபாய் ேசர்ந்ேதன்.
அங்கு எப்படி இருந்ேதன், எப்படி வளர்ந்ேதன் என்பெதல்லாம் முக்கியமில்ைல.
எப்படிேயா முன்னுக்கு வந்து சில வருடங்கள் கழித்து லண்டன் ேபாய்
ேசர்ந்ேதன். அங்கு ஒரு
கைடயில் ேவைல பார்த்ேதன். பின்னர் ஒரு நாள் அந்தக் கைடைய விைலக்கு
வாங்கிேனன்.
வாழ்க்ைகயில் முன்ேனறிேனன். எனக்கு என் அப்பா மீது தான் ேகாவேம தவிர,
உஷாைவயும் அவள்
குழந்ைதகைளயும் மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவள் தாய் சுந்தரியின் வட்ீ டுக்கு
அவ்வப்ேபாது கடிதம்
எழுதுேவன். இரண்டு குட்டிப் ெபண் குழந்ைதகைளயும் ைசக்கிளில் ைவத்து ஊர்
சுற்றிக்
காண்பித்தைத நிைனத்து ஆனந்தப் படுேவன். அவர்களின் மழைலயில் அண்ணா
என்று அைழத்த
ேபாது பூரிப்ேபன். அைதெயல்லாம் நிைனவு கூர்ந்து கடிதம் எழுதுேவன். ஆனால்
என் அப்பாைவக்
குறித்து விசாரிக்கேவ மாட்ேடன்.
இப்படியாக வருடங்கள் வளர்ந்தன. முதலில் ஜனனி ெபரியவள் ஆகிவிட்டாள்
என்ற ெசய்தி ேகள்விப்பட்ேடன். ஒரு நண்பன் மூலமாக அவளுக்கு அண்ணனின்
சீராக ஒரு தங்கச் சங்கிலி அனுப்பிேனன். பின்னர் நந்தினி ஆளான ெசய்தி எனக்கு
வரேவயில்ைல.
ஏெனன்றால், ஜனனி ஒரு கட்டுப் ெபட்டியான
தமிழ்ப் ெபண்ணாக வளர்ந்தாலும், அவள் தங்ைக மிக ைதரியமான மாடர்ன்
ைடப்பாம். தன் puberty விஷயத்ைத தன் தாயிடேம நான்கு மாதங்கள்
பிறகுதான் கூறினாளாம்.
அதன் பின்னர் மற்ெறாரு அதிர்ச்சி ெசய்தி வந்தது. இன்னும் என் தந்ைத
உஷாவின் நடத்ைத பற்றிய சந்ேதகம் விடேவயில்ைலயாம். மிக ேமாசமாக
நடத்தியதில், மனம் உைடந்து ேபான உஷா, இறுதியில் ஒரு நாள் விவாகரத்து
ேவண்டும் என்று ேகட்டுவிட்டாளாம். ேகார்ட்டில் மிக அசிங்கமாக ேகஸ்
நடந்ததாம். இறுதியில் விவாகம் ரத்தானதாம். ஆனாலும் உஷா ஒரு
ைதரியசாலிதான். ேகார்ட்டில் சண்ைட ேபாட்டு என் தந்ைத ேசர்த்திருந்த
அபரிதமான ெசாத்தில் சரி பாதி வாங்கிக் ெகாண்டுதான் விட்டாளாம்.
அைதயும் தன் தாய் சுந்தரியிடமும் இருந்த பணத்ைத ைவத்து ேகாத்தகிரியில்
ஒரு டீ எஸ்ேடட் வாங்கி அைத நிர்வாகித்து வருகிறார்களாம். ஜனனியும்
நந்தினியும் ேகாைவயில் ஹாஸ்டலில் தங்கி முைறேய கல்லூரியும் 12வது
வகுப்பும் படித்து வருகிறார்களாம். சுந்தரியும் உஷாவும் ேகாத்தகிரியில்
வசித்து வருகிறார்கள். அப்பன், மூன்றாவது முைறயாகத் திருமணம் ெசய்து
ெகாண்டு இன்னும் ெகாட்டம் அடித்து வருகிறானாம். ேகட்கேவ சகிக்கவில்ைல.இது எல்லாம் நடந்து மூன்று வருடங்கள் ஆகிவிட்டன. இப்ேபாது நான்
லண்டனிலிருந்து ஒரு மாதம் விடுப்பு எடுத்து இந்தியா வந்து நீலகிரி
எக்ஸ்பிரஸ்ஸில் ேமட்டுப் பாைளயம் வந்து ெகாண்டிருக்கிேறன். என்
மாற்றாந்தாய் உஷாைவயும் அவள் தாய் சுந்தரிையயும் என் உடன் பிறவாத்
தங்ைககள் ஜனனி, நந்தினிையயும் பார்க்க ஆைசயுடன் வந்துெகாண்டிருக்கிேறன்.
17 வருடங்கள் கழித்து தமிழ்நாட்ைட ரயில் ஜன்னல் வழியாகப் பார்க்கிேறன்.
பூரிப்பாக இருக்கிறது. உண்ைமயான காரணம் என் மனதுக்குள் ெபாதிந்திருந்தது.
அது தான்
உஷா மீது நான் இன்னும் ெகாண்டிருக்கும் காதல் - இல்ைலயில்ைல காதல்
அல்ல, அது ேமாகம்.
முதன்முதலில் புரியாத வயதில உஷா மீது ஏற்பட்ட காம தாகம் இன்னும் 20
வருடங்கள் கழித்தும்
குைறயவில்ைல. அதனாேலேய 38 வயதாகியும் இன்னும் திருமணம்
ெசய்துெகாள்ளாமல் இருக்கிேறன். உடல் இச்ைசகைள அவ்வப்ேபாது தீர்க்க
எவ்வளேவா ெபண்கள் கிைடத்தார்கள், என் இச்ைசகளும் அவ்வப்ேபாது அடங்கின.
ஆனாலும் என் சுண்ணியின் ஒரு மூைல "உஷா, உஷா" என்று
அரற்றிக்ெகாண்டிருந்தைத என்னால் உணர முடிந்தது.
சீக்கிரமாக மனக்கணக்கு ேபாட்டுப் பார்க்கிேறன். உஷா எப்படி இருப்பாள்.
21 வயதில் பார்த்த ேபாது இளம் தாய். ெமல்லிய உடல் வாகு. சராசரி
விட உயரம். வாளிப்புகைள அடக்க முயன்று ேதாற்றுப் ேபாகும் ேதக அழகு.
இப்ேபாது 39-40 வயதில் குண்டாகி இருப்பாேளா. உடம்பு ெதாள
ெதாளெவன்று ஆகியிருக்குேமா. ெதரியவில்ைல. ஆனால் என் உள்மனது
அப்படிெயல்லாம் இருக்காது என்று கூறியது. சுந்தரி ஆண்ட்டி எப்படி இருப்பாள்.
அவர் 37-38 வயதில் பார்த்தது. அப்ேபாேத கணவர் இறந்து 5-6 வருடங்கள்
ஆகியிருக்கும். பார்த்தால் 25 வயது கன்னிப் ெபண் என்று கூறும்படியாக
இருப்பாள். இப்ேபாது வயது 58ஐ ெநருங்கியிருக்கும். ஒரு ேவைள
முகெமல்லாம் சுருக்கம் விழுந்து சுந்தரி ஆண்ட்டி, தன் ெபயரில் இருக்கும்
"சுந்தரி"ைய இழந்திருப்பாேளா. அல்லது நான் லண்டனில் பார்த்த ெவள்ைளக்
காரி ெபண்கைளப் ேபால 60 வயதிலும் இளைம குன்றாமல் எலிசெபத் ெடய்லர்
ேபால் சிக்ெகன்று உடைல பராமரித்திருப்பாேளா. குட்டிப் ெபண் ஜனனிக்கு
இப்ேபாது வயது 20ஐ ெநருங்கியிருக்கும். சுட்டிப் ெபண் நந்தினி 18ஐத்
தாண்டி ேமஜர்ப் ெபண் ஆகி ஓரிரு மாதங்கள் ஆகியிருக்கலாம்.
இந்த ேயாசைனகள் எல்லாம் முடிந்து அதற்குள் ஐந்து சிகெரட்டுக்களும்
முடிந்தேபாது
ரயில் ெகாஞ்சம் ெகாஞ்சமாக ேவகம் குைறந்து ேமட்டுப் பாைளயம்
ஸ்ேடஷனுக்குள்
நுைழந்தது. நான் முன்ேப உஷாவுக்குக் கடிதம் எழுதியிருந்ேதன். அதனால் அவள்
ஸ்ேடஷனுக்கு வந்திருப்பாள்.
ெபரிய ெபட்டிகள் மூன்ைற சுமந்தும், இழுத்துக் ெகாண்டும் நான் ெமதுவாக
இறங்கிேனன். ஊட்டி ரயிலுக்காக ேவகமாக ஓடும் பயணிகளுக்கு வழி
விட்ேடன். ஒரு ேபார்ட்டைர அநியாய விைலக்கு அமர்த்திக் ெகாண்டு
வாயிைல ேநாக்கி நடந்ேதன். உஷா இப்ேபாது எப்படி இருப்பாள். எனக்காக
ஸ்ேடஷன் வாசலில் காத்திருப்பாளா.
சரியாக வாயில் ேகட்டருேக, உஷா நின்றுெகாண்டிருந்தாள். அப்படிேய அன்று
நான் 20 வருடங்கள் முன்னால் பார்த்த அேத உஷா. ேச. என் கண்கைள என்னால்
நம்பேவ
முடியவில்ைல. அேத ேபால் உஷா எப்படி இருக்க முடியும். நான் இப்ேபாது
பார்ப்பது இளைமயும்தளதளப்பும் வாளிப்பும் குைறயாமல் இன்னும் 20 வயதிேலேய இருக்கும் உஷா.
அது எப்படி முடியும்.
என் கண்கள் என்ைன ஏமாற்றுகின்றனவா. இல்ைல இல்ைல, அப்படிேய
உஷாவின் ெஜராக்ஸ்
காப்பி. அேத முகம். அேத வலது கன்னத்தில் குழி. சீரான பல் வரிைச. நீண்ட
கருங்கூந்தல்.
கூர்ைமயான நாசி. படபடக்கும் கண் இைமகள். ேகாைவப் பழ இதழ்கள்.
நிகுநிகுெவன்ற உயரம்.
நடிைக ரஞ்ஜிதாைவ நிைனவு படுத்தும் ஒரு ெமன்ைமயான ஆர்ப்பாட்டம்
இல்லாத அழகு. உருண்ட
திரண்ட மார்பக மதர்புகள். குறுகிய இைட, ேநர்த்தியாக, ெதாப்புள் பாதி மைறத்தும்
பாதி
மைறக்காமலும் கட்டிய ேசைல. அகன்ற ப்ருஷ்டப் பிரேதசம். எப்படி இது
உஷாவாக
இருக்கமுடியும். அந்த இளம் ெபண் அருேக மற்ெறாரு ேபரிளம் சிட்டுப் ெபண்.
குட்ைடயான
ஸ்கர்டும் இறுக்கிப் பிடித்த பனியனும் அணிந்து, தைலைய பாப் ெசய்த அழகிய
18 வயதுக் குமரி.
அடாடா, அந்த உஷாவின் ெஜராக்ஸ் காப்பி தான் ஜனனியா. அவள்
பக்கத்தில் நிற்பவள் தான் நந்தினியா. இரண்டு டீேனஜ் அழகிகைளயும் வாய்
பிளந்து பார்த்ேதன். நான் அவர்கைளேய உற்றுப் பார்த்துக்ெகாண்டிருப்பைத
அந்தப் ெபண்கள் உணர்ந்திருக்க ேவண்டும்.
"திேனஷ் அண்ணாவா." என்று அந்த ஸ்கர்ட் அழகி ேகட்டாள். நான்
புன்னைகக்க, அவள் ஓேடாடி வந்தாள். "அண்ணா" என்று கூவி அவள் இரு
கரங்கைளயும் என் கழுத்ைதச் சுற்றி மாைலயாக்கி அவள் இளம் மதர்புகைள என்
மார்பின் மீது
அழுத்தி என்ைனக் கட்டிப் பிடித்து, "ஓ how sweet of you
அண்ணா. ஐம், நந்தினி. இது தான் ஜனனி அக்கா. ெவல்கம் ேபக் டு
இந்தியா திேனஷ் அண்ணா. வாங்க வாங்க" என்று என் ைகையப் பிடித்து
இழுத்தாள். எனக்கு என் தங்ைககைளக் கண்ட ஆனந்தம் கைரபுரண்டு
ஓடியேபாதும் அவர்கள்
இருவரின் பருவ வளர்ச்சிையக் கண்டு என் சுண்ணி தூக்கி நிற்பைத அடக்க
இயலவில்ைல.
நந்தினி என்ைனக் கட்டி அைணத்ததில் அவள் இளம் குருத்துக்கள் என் மார் மீது
அழுத்தியைத
மறக்க இயலவில்ைல. ஜனனியின் அைமதியான அழகு என்ைன ஈர்க்கத்
தவறவில்ைல. அப்படிேய
சின்ன வயது உஷாவின் சாயல். சின்ன வயது உஷா என்றால் என் பூளுக்கு
ெசக்ஸ் நிைனவு
வருவதில் ஆச்சரியம் ஏதும் இல்ைலேய. அவர்கள் இருவைரயும் பார்க்கப் பார்க்க
எனக்குள் காமமும்
ேமாகமும் தைல தூக்கத் ெதாடங்கியது
என் கண்களிரண்டும் என் தங்ைக முைறயிலான இளம் ெபண்களின் அங்க
லாவண்யங்களின் மீது லயித்திருந்தன. எவ்வளவு contrasting styles.
ஒரு பக்கம் ஜனனி, அைமதிேய உருவாக நின்றாள். குடும்பப்பாங்கான அழகில்
நடிைக ரஞ்சிதா; கவிைத ேபசும் கண்களில் பானுப்ரியா; ேகாைவப்பழ
உதடுகளில் ேராஜா, கன்னத்தில் விழும் குழியில் விந்தியா; சங்குக்
கழுத்தில் நடிைக கஸ்தூரி; இளைம பூரிக்கும் ெகாங்ைககளில் ராதிகா
ெசௗத்ரி; அைசயும் ப்ருஷ்டங்களில் அமலா என்ெறல்லாம் நான் பல நடிைககைளஎன் மனதுக்குள் வரவைழத்துக் ெகாண்ேடன்.
மற்ெறாரு பக்கம் ஒரு இளம் சிறுத்ைதயின் ேவகத்தில் நந்தினி. ேவறு
மாதிரியான அழகு - கவர்ச்சி. ஸ்லிம்மான உடல்; ேதைவயான
அளவுகள் மட்டும் பருத்திருந்த முைலகளும் பின்புறங்களும்; ெமல்லிய சிம்ரன்
இைட; நீண்ட கால்கள்; முழங்காலுக்கு ேமேலேய முடிந்த ஸ்கர்டுக்குக் கீேழ
தளதளெவன்ற கால்கள். இறுக்கமான பனியன் அவ்வப்ேபாது தூக்கும் ேபாது
ேலசாகக் காட்சியளிக்கும் ெதாப்புள் சுழி. ஓயாமல் சளசளெவன்று ேபசும்
மேனாபாவம். இதுவும் ஒரு விதமான அழகுதான்.
"ேஹய் நந்தினிக்குட்டி, எப்பிடிடா அண்ணனக் கண்டுபிடிச்ேச." என்ேறன்.
"ம்ம், எங்க அண்ணனப் பத்தி மம்மி எவ்ேளா கைதெயல்லாம்
ெசால்லியிருக்காங்க. அது மட்டுமா, ஜனனியக்காவப் பாத்து அப்பிடிேய
திைகச்சு நின்னுட்டீங்கேளண்ணா. பாக்க அப்பிடிேய மம்மி மாதிரி
இருக்கால்ல. நீங்க ெமாறச்சி பாத்தது வச்சி, நீங்கதான் திேனஷ் அண்ணனா
இருக்கும்னு ெதரிஞ்சி ேபாச்சு." என் ைகேயாடு தன் ைககைளக்
ேகார்த்துக்ெகாண்டாள்.
"ஜனனி, எப்பிடி இருக்ேக."
"ம்ம் fine" என்ற சன்னமான குரலில் ஒற்ைற வார்த்ைத உதிர்த்தாள்.
"அவளுக்ெகன்ன. அண்ணன் எப்ப வருவாரு, எப்ப வருவாருன்னு ேபாட்டு
மம்மிையயும்
பாட்டிையயும் ேபாட்டு ெதாளச்சி எடுத்துகிட்ேட இருப்பா." என்று அக்காளுக்கு
பதிலாக தங்ைகேய பதில் ெசான்னாள். ஜனனியின் கன்னங்களில் ெவட்கம்
படர்ந்தது. அழகாக dimple விழுந்தது. நந்தினி non-stop ஆக
ேபசிக்ெகாண்ேட வந்தாள். ஸ்ேடஷைன விட்டு ெவளிேயறிேனாம்.
ெவளிேய ஒரு மஹீந்த்ரா ஜீப் நின்றுெகாண்டிருந்தது. என் ெபட்டிகைளெயல்லாம்
ேபார்ட்டர் பின்பக்கம் அடுக்கி ைவத்தான். ஜனனி டிைரவர் சீட்டில்
அமர்ந்தாள். இவ்வளவு ெமன்ைமயான ெபண் ஜீப்ைப ஓட்டுவது எனக்கு சற்று
ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் மறுபக்கம் ஏறி ஜனனியின் அருேக அமர்ந்ேதன்.
நந்தினி பின்னால் ஏறுவாள் என்று எதிர்பார்த்த எனக்கு ஒரு இனிய ஏமாற்றேம
மிஞ்சியது. அவளும் முன்பக்கம் ஏறி என் அருகில் அமர்ந்தாள்.
passengers இருவர் முன்னால் அமர சற்று ெநருக்கடிதான். ஆனாலும் நந்தினி
அைத விரும்பினால், நான் ஏன் ேவண்டாம் என்று ெசால்ல ேவண்டும். என் ேதாள்
மீது சாய்ந்து ெகாண்டு ேபசிக் ெகாண்ேட வந்தாள். என் காதுகள்
நந்தினியின் அரட்ைடைய ரசித்துக்ெகாண்டும் என் வாய் அவளுக்கு பதில்
ெசால்லிக்ெகாண்டும் இருந்தாலும், என் கண்கள் என்னேவா லாவகமாக ஜீப்
ஓட்டும்
ஜனனியின் ேமனிெயழில் மீேத படர்ந்திருந்தது. ஆப்பிள் பழத்ைதக் கடித்து
தின்கலாம் ேபால இருந்த கன்னங்கைள மிருதுவாகத் தடவ ேவண்டும் என்ற
ஆவல்
எழுந்தது. ேச, என்னத்தான் கூடப் பிறந்த தங்ைகயாக இல்லாவிட்டாலும்,
தங்ைக முைறதாேன. இப்படிெயல்லாம் நிைனக்கலாமா என்று என் உள் மனது
ஒரு
பக்கத்தில் எச்சரித்தாலும், என் சிற்றின்ப உறுப்புக்களுக்கு அது எல்லாம்
ெதரியாேத. ேபாதாததற்கு நந்தினி ேவறு தன் ெதாைடகைள என்
ெதாைடகேளாடு உரசி சூேடற்றிக் ெகாண்டிருந்தாள். அவ்வப்ேபாது இளம் 18
வயது முைலகளும் என் ேதாள் மீது பட்டு சூட்டில் என் ேதாளின் ேதால் ெவந்து
விடும் ேபால் ஆயிற்று.
மைல மீது ஜீப் ஏறியது. அழகாக, ேநர்த்தியாக, அவசரமில்லாது ஜனனி
ஜீப் ஓட்டினாள். மைலப் பிரேதசத்தின் இயற்ைகக் காட்சிகளும் என் இருபக்கம்அமர்ந்திருந்த இளசுகளின் அழகுக் காட்சிகளும் ேசர்ந்து என் பயணச் ேசார்ைவப்
ேபாக்கின. மனது ேலசானது. ேகாத்தகிரிக்கு 10 கிேலாமீட்டர்
முன்பாகேவ இடது பக்கம் ஒரு சிறிய பாைதயில் வண்டி திரும்ப சில
நிமிடங்களில் ஒரு டீ எஸ்ேடட் வந்து ேசர்ந்ேதாம்.
"ெவல்கம் ேஹாம், திேனஷ் அண்ணா" என்றாள் நந்தினி.
ஜனனியும் புன்னைகத்து "வாங்க" என்று அைழத்தாள். இந்தப் பயணம் முழுதும்
ேபச்சில் 75% நந்தினியும்; 24% நானும் மீதி 1% ஜனனியும்
ேபசியிருப்ேபாம். அவ்வளவு அைமதியான ெபண் அவள்.
நந்தினியின் பிடியிலிருந்து நான் விலகி பின்பக்கத்திலிருந்து ெபட்டிகைள
இறக்கிேனன். அதற்குள் ஒரு ேதாட்ட ேவைலக்காரன் ஓடி வந்து
"வணக்கமுங்ேகா"
என்று ெசால்லி, என் ெபட்டிகைள இழுத்துச் வட்ீ டிற்குள் ெசன்றான்.
25 ஏக்கர் நிலப்பரப்பில் ேதயிைலத் ேதாட்டமும் பங்களாவும் அைமந்திருந்தன.
மிகப் ெபரிய எஸ்ேடட் என்று ெசால்ல முடியாது. ஆனால் வசதியானது. ஒரு
மாடியுடன் கூடிய வடுீ . ேபார்டிேகாவின் நாங்கள் வந்து நின்றேபாது அங்ேக
படிகளில் இறங்கி வந்த ெபண் என்ைன அசத்திப் ேபாட்டாள். ேஹய்.
உஷாவா. ஆமாம் அேத உஷாதான். இரண்டு வளர்ந்த ெபண்களின் தாயா.
இல்ைல இல்ைல அப்படித் ெதரியவில்ைலேய. இப்ேபாது தான் திருமணத்துக்குத்
தயாராகும் கன்னிப் ெபண் ேபாலல்லவா இருக்கிறாள். முன்பு நான் பார்த்த
அேத உஷா, ேலசாக சைத ேபாட்டிருந்தாள். "மருமகள்" சீரியலில் வரும்
குஷ்பு ேபால இருந்தாள். ஸ்ைடலாக முடிையக் குட்ைடயாக்கி ஜிங்ஜிங் என்று
குதிக்கும் ேபானி ெடயில் ேபாட்டிருந்தாள். கணிசமான அவள் உடைலக்
கவ்விப் பிடிக்கும் சுரிதார் ேபாட்டிருந்தாள். துப்பட்டா எல்லாம் கிைடயாது.
நவநாகரீக மங்ைகயாக இருந்தாள். முகத்தில் அேத 20 வயதில் பார்த்த
ெபாலிவு. இப்ெபாழுதும் அவளுக்கு வயது 40 என்றால் ேகட்பவர்கள் என்ைன
அடிக்க வருவார்கள். ஜனனிைய விட 5 வயது மூத்த அக்கா என்று ெசான்னால்
நம்புவார்கள். இருவரும் அப்படிேய ெஜராக்ஸ் உருவங்கள். மகைளவிட அம்மா
இன்னும் நாகரீகமாக கம்பீரமாக நின்றாள்.
"ஹாய் திேனஷ். எப்பிடிடா இருக்ேக. ம்ம் Such a big handsome
man." என்று என் ைகையப் பற்றிக் குலுக்கி என் ேதாைளத் தட்டி வரேவற்றாள்.

No comments:

Post a Comment