இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Tuesday, December 14, 2010

மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்!!

?? இனிய தோழி மல்லிகா, ஆபாசம் என்று நினைக்காமல் இதனை வெளியிடுவாய் என்ற பெருத்த நம்பிக்கையுடன் இதனை எழுதுகிறேன். நாங்கள் மேல்மட்ட வகுப்பினர். நிறைந்த வாழ்வு அமைந்ததற்கு இறைவனுக்கு ந்ன்றி. அதனைப் போன்றே என் மனதிற்கிசைந்த செக்ஸ் வாழ்வு அமைந்துள்ளது என்பதனையும் நன்றியுடன் நினைத்துப் பார்க்கிறேன். என் விருப்பங்களுக்கு ஈடு கொடுத்து என் மனைவி ராஜேஸ்வரி என்னுடன் ஓத்து வருகிறாள். சென்ற மாதம் ஒரு நாள் என் தங்கை (சின்னம்மா மகள்) சின்னம்மாவுடன் பெங்களூரிலிருந்து வந்திருந்தாள். ரூபகலா இப்பொழுது நிறைமாதமாக இருந்தாள். இப்போது எதற்கு அவர்கள் இங்கே வந்திருக்கிறார்கள் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த போது, ராஜேஸ்வரி என்னிடம் ”என்னங்க, உங்க தங்கச்சிக்கு மாசமா இருக்கிறதால எதோ மசக்கை ஆசையாம் இங்க வரணும்னு.. என்ன ஆசையோ.. உங்க சின்னம்மாதான் சொன்னாங்க” என்றாள். ரூபகலாவுக்கு அப்படி என்ன மசக்கை ஆசை என்று எனக்குப் புரியவில்லை. ஆனால், அவள் முழுகாமல் இருப்பதற்கே நான் தான் காரணம் என்பது எனக்கு மட்டும் தான் தெரியும்!. ஆம்.. அவளுக்கு திருமணமாகி பல மாதங்களாகியும் கருப்பிடிக்காமல் தான் இருந்தது. அப்பொழுது எதோ ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் நானும் கலாவும் சில நாட்கள் ஒத்தோம். அதனால் தான் அவளுக்குப் பிள்ளை உண்டானது என்பது எனக்கும் அவளுக்கும் மட்டுமே தெரியும். (அந்தக் கதை இப்பொழுது வேண்டாம், நீண்டுவிடும்) அன்று மாலை ராஜேஸ்வரி என்னிடம் “என்னங்க, நானும் அத்தையும் திருச்செந்தூர் கோவில் வரை போயிட்டு வர்றோம்.
காலைல தான் வருவோம். உங்க தங்கச்சியைப் பாத்துக்குங்க” என்றபடி காரை எடுத்துக் கொண்டு புறப்பட்டுச் சென்று விட்டார்கள். அன்று இரவு சாப்பாடு எல்லாம் முடித்தபின் நானும் கலாவும் அமர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். கலா சற்று நிறம் கம்மி என்றாலும் நல்ல கவர்ச்சியான அழகு. எனக்கு பழைய நினைவுகள் வர நான் அவளை இழுத்து அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டபடி “கலா, என்னம்மா உனக்கு மசக்கை ஆசை. சொன்னியாமே” என்றதும் அவள் வெட்கத்துடன் “அண்ணே நான் சொன்னா கேலி செய்யக்கூடாது. நீங்க ஓத்ததால்தான் எனக்குப் பிள்ளை உண்டாச்சு. அடுத்த வாரம் டெலிவரி ட்யூ. அதுனால அதுக்கு முன்னால திரும்பவும் உங்களோட ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை” என்றாள். நான் “அடி. என் கண்ணு.. இதுக்கா ஆசைப்பட்டே. வாடி இன்னிக்கு நைட் பூராவும் ரெண்டு பேரும் இஷ்டத்துக்கு நல்லா ஓக்கலாம்” என்றபடி அவளை அம்மணமாக்கிவிட்டு நானும் நேக்கடாக நின்றேன். கலாவின் முலைகள் இப்போது பால் கனத்தில் தொங்கியது. அவளது முலை வட்டம் பெரிதாக கருப்பாக அழகாக இருந்தது. அவளது உப்பிய வயிற்றின் கீழ் அவளது கருத்த புண்டை முன்பை விட கொழுத்துப் போய் இருந்தது. அவள் சோபாவில் சரிந்தபடி நின்று கொண்டிருந்த என் சுன்னியை உருவி விட்டு என் புடுக்கைப் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு சப்பினாள். அப்பொழுது வெறியுடன் அவளே விரல்களை அவளது புண்டைக்குள் விட்டபடி என் சுன்னியையும் புடுக்கையும் நக்கினாள்.
Maja_Mallika_121310_01
பின் அவளது கால்களை விரித்துப் போட்டு நடுவில் உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை நக்கினேன். என் விறைத்த பூளை அவள் கூதியில் சொருக டைட்டாக உள்ளே ஏறியது.
Maja_Mallika_121310_02
அவள் மோகனமாக “அண்ணே வயித்துல பாரம் அழுந்தாம உள்ளே விட்டு ஓழுங்க” என்றதும் வெறியுடன் உட்கார்ந்தபடி குத்தி குத்தி ஓத்தேன்.
Maja_Mallika_121310_03
முடிவில் என் சுன்னியை உருவி அவள் பானை வயிற்றில் என் கஞ்சியைக் கொட்ட அவள் முகம் முழுவதும் பரவசத்தோடு ரசித்தபடி கிடந்தாள்.
Maja_Mallika_121310_04
எங்களது சரசங்களால் திரும்ப சீக்கிரம் நான் ரெடியாகி விட்டேன். இப்போது என் பூளைப் பிடித்து அழகு பார்த்த கலா முழுச் சுன்னியையும் அவள் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு வெறியுடன் ஊம்பினாள்.
Maja_Mallika_121310_05
என் கொட்டையை கசக்கியபடியும் நான் அவள் புண்டையில் விரல் விட்டுக் குத்தியபடியும் இருக்க அவள் வேகம் வேகமாக ஊம்ப நான் உணர்ச்சியில் தவித்தேன். அவளிடம் “கலா, தண்ணி வரப் போகுதும்மா” என்றதற்கு அவள் “ம்… அப்படியே என் வாயில விடுங்கண்ணே… என் வாயில ஓத்து தண்ணியை விடுங்கண்ணே” என்றதும் என் சுன்னியிலிருந்து செமன் பீறிட்டு அவள் வாய் உதடு கன்னம் எல்லாம் வழிய அதையும் மிக மகிழ்ச்சியுடன் ரசித்தாள் என் ஆசைக் கலா.
Maja_Mallika_121310_06
அன்று இரவு பழைய ஓழ் கதையை எல்லாம் பேசியபடி ஓழ் ஓழ் என்று ஓழ்த்து மகிழ்ந்தோம். மறுநாள் சரஸ்வதி திரும்பிவிட்டாள். அதன் பின் நடந்த ஒரு விஷயம் தான் இன்னும் ஆச்சரியமான விஷயம். நான் வீட்டில் இல்லை என்று நினைத்துக் கொண்டு சரஸ்வதியும் ரூபகலாவும் பெட்ரூமில் பேசிக் கொண்டிருந்த்தை நான் மறைந்திருந்து கேட்க நேர்ந்த்து. சரஸ்வதி அவளிடம் “என்ன கலா, உன் ஆசை தீர்ந்த்தா? உங்கண்ணன் கூட நல்லா ஓத்தியா? அதுக்காகத்தான் உங்கம்மாவை கூட்டிக் கிட்டு ஊருக்குப் போனேன்” என்றதற்கு, கலா முகம் எல்லாம் பூரிப்பாக “ஆமாண்ணி, நைட் பூராவும் நானும் அண்ணனும் நல்லா ஓத்தோம் அண்ணி. எனக்கு இப்பத் தான் என் ஏக்கம் தீந்துச்சு அண்ணி. அதுக்கு உங்களுக்குத் தான் தாங்க்ஸ் சொல்லணும் அண்ணி” என்றாள். சர்ஸ்வதி “தாங்க்ஸ் சொல்றதுன்னா, வா என் புண்டையை நக்கு” என்று சொல்வதும் அதைத் தொடர்ந்து இருவரின் முனகல்களும் கேட்டன. எனக்கு கலாவின் மசக்கை ஆசை ஒரு ஆச்சரியம் என்றால், அதுக்கு என் மனைவியே ஒத்துழைப்பு கொடுத்ததும் எனக்கும் ரூபகலாவிற்கும் உள்ள இந்த உறவைப் பற்றி அவள் என்னிடம் எதுவும் கேட்காததும் அதைவிட வியப்பில் ஆழ்த்தும் ஆச்சரியம். இதில் அவர்களுக்கு உள்ள எண்ண ஓட்டங்கள் எனக்குப் புரியவில்லை மல்லிகா. இதற்கும் நீ ஒரு அறிவியல் சார்ந்த விளக்கம் அளிப்பாய் என்று நம்பித்தான் இதனை எழுதுகிறேன். ப்ளீஸ் சொல்லும்மா. உன்னை, நான் ஓத்த என் தங்கச்சி ரூபகலாவாக நினைத்து கேட்கிறேன். உன் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன்.

_____________ஆரியராஜன்.
!! ஆரியராஜன் எழுதியுள்ளது ஒரு மனவியல் நிகழ்வே. ரூபகலா கர்ப்பமானதற்கு ராஜன் அவளை ஓத்ததுதான் என்பது கலாவிற்கு தெரியும். எனவே தன் கர்ப்ப காலம் முழுவதும் ராஜன் மீது ஒரு நன்றியுணர்ச்சி கலந்த காதலுடன் இருந்து வந்திருக்கிறாள். ஒருவேளை ராஜன் அவளை ஓக்காமலிருந்து அவள் கர்ப்பமாகாமல் இருந்திருந்தால் அவள் புகுந்த வீட்டில் எவ்வளவு இடர்களை சந்தித்திருக்க வேண்டும். எனவே ராஜன் மீது அவள் ஒரு காதலுடனேயே இருந்திருக்கிராள். டெலிவரி நெருங்க நெருங்க திரும்ப ராஜனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை ஒரு Obsession ஆக, மசக்கை ஆசையாக வெளிப்பட்டிருக்கிறது. இப்பொழுது நான் முன்பு ஒரு முறை மசக்கை ஆசையாக புடுக்கைக் கடிக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது என்று எழுதிய தோழிக்கு சொன்னதை கலாவும் செய்திருக்கிறாள்.©tamildirtystories அவளும் ராஜனின் புடுக்கைக் கடித்து அதை “TEA BAGGING“ செய்திருக்கிறாள். ப்பா.. எவ்வளவு ஆசை, எவ்வளவு காம்ம். இதில் வினோதமானது ராஜனின் மனைவி சரஸ்வதி இதனை ஏற்றுக் கொண்ட்து தான். என் ஊகம் யாதெனில் அவர்கள் இருவரும் ஏற்கனவே நெருங்கிய தோழிகளாக, லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்தவர்களாக இருந்திருக்க வேண்டும். எனவே தான் தன் நெருங்கிய தோழியும் தன் நாத்தனாருமான கலா தன் புருஷனுடன் ஓழ்த்ததைக் கண்டு கொள்ளவில்லை. ஆனால் இது பற்றித் தெரிந்த்தாக தன் கணவனிடம் காட்டிக் கொண்டால் அது தனக்கு மரியாதை இல்லை என்று நினைத்தே இதனை ராஜனிடம் கேட்கவில்லை, தெரிந்த்தாக்க் காட்டிக் கொள்ளவும் இல்லை. அத்னால் என்ன ராஜன், உங்கள் காட்டில் மழை பெய்கிறது. சீக்கிரம் டெலிவரி முடிந்தபின் ரெஸ்ட் எடுக்கட்டும் என்று சொல்லி ரூபகலாவை உங்கள் வீட்டிற்கு வரவழைத்து திரும்ப அவளுக்கு ஓழ் இன்பம் கொடுங்கள்.

No comments:

Post a Comment