இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Thursday, July 29, 2010

மயங்குகிறாள் என் மாமியார்

நண்பர்களா என் பேர் ஹரிஷ். வயசு 27. பார்க்க நடிகர் அருண்குமார் (இப்போ அருண் விஜய்னு பேரை மாத்திகிட்டிருக்காரே அவர்) மாதிரி நல்லா திடகாத்திரமா அழகா இருப்பேன். மெல்டி நேஷனல் கம்பெனி ஒண்ணுல அக்கௌண்ட்ஸ் ஆபிசரா இருக்கேன். போன வருஷம் தான் சுமாரா இருக்கற பொண்ணு ஒருத்திய கல்யாணம் செய்துகிட்டேன். காரணம் கை நிறைய சம்பளத்தோட நல்ல வேலையில் இருந்தாள். ஆனா அவ அம்மா திவ்யா குஷ்பு மாதிரி அழகா சிவப்பா தளதளன்னு இருப்பா. எனக்கு மாமனாரில்லை. சின்ன வயசுலயே செத்துப் போயிருந்தார்.

என் மாமியார் திவ்யாவுக்கு வயசு 40 இருக்கும். பால் சொம்பு ரெண்டும் பெருசா தூக்கலா இருக்கும். சூத்து ஏரியாவும் நல்லா பெருசா இருக்கும். இரண்டுக்கும் இடையில இருக்கற இடுப்பு சின்னதா இருக்கிறதால் மேலயும் கீழயும் இருக்கிற அழகுகள் எப்படிப்பட்டவனையும் வசியம் செய்யும். நான் மட்டும் என்ன விதிவிலக்கா. என் மனைவிக்கு அப்படி அழகு இல்லையேன்னு நான் எப்பவுமே ஏங்குவேன். மாமியார் தனியா சென்னையில் இருந்தாள். நானும் மனைவியும் சென்னையில் இருக்கோம்.

மாமியார் வீட்டுக்கு போறப்ப எல்லாம் அவளோட அழகுகளை ரகசியமா ரசிப்பேன். மாமியார் என் கிட்ட மரியாதையா நடந்துக்குவா. ரெண்டு மூணு அடி தூரத்திலேயே நின்னு பேசுவா. பக்கத்துல நின்னு பேசுனா அவளோட பருத்த பால் சொம்பயாவது தற்செயலா படற மாதிரி தொட்டு பார்க்க பல தடவ ஏங்கி இருக்கிறேன்.

நாங்க சென்னைக்கு போறதே அபூர்வம். அப்படி போனாலும் மனைவி கூட இருப்பா. மாமியாரை ஓரளவு தான் ரசிக்க முடிஞ்சது.

இந்த சூழ்நிலையில எனக்கு சென்னை ஆபிசில் அக்கௌண்ட்ஸ் செக் செய்ய ரெண்டு வாரம் போஸ்டிங் போட்டாங்க. மாமியார் வீட்டுல தங்க சான்ஸ் நல்லாவே கிடைச்சுது. என் மனைவிக்கு ஆபிசில் லீவு தர மாட்டாங்கன்னு தெரிஞ்சும் நான் என் மனைவி கிட்ட லீவு எடுத்துட்டு வா சென்னை போய் வருவோம்னு சொன்னேன். அவ லீவு கிடைக்காதுன்னு சொல்லிட்டா.

நான் மட்டும் குஷியா சென்னை போனேன். என் மனைவி கிட்ட மாமியாருக்கு போன் செய்து காரில் அங்கே மறுநாள் வர்றதா சொல்லச் சொன்னேன். காலைல ஆபிசுக்கு நேரா போயிட்டு சாயங்காலம் வீட்டுக்கு வர்றதா சொல்லச் சொன்னேன்.

ஆனா நான் காலைல சீக்கிரமாவே சென்னை போய் சேர்ந்ததால லக்கேஜை எடுத்துட்டு ஆபிசுக்குப் போறதை விட வீட்டுல அதை வச்சுட்டே போறது நல்லதுன்னு தோணிச்சு.

மாமியார் வீட்டுக்குப் போனவன் காலிங் பெல்லை அழுத்துனேன். சத்தமே இல்லை. கரண்ட் இல்லைன்னு புரிஞ்சுது. கதவை தட்டினேன். மாமியார் வரவில்லை. லக்கேஜை முன் வாசல்ல வச்சுட்டு வீட்டை சுத்தி போய் மாமியாரோட அறை ஜன்னல் வழியா எட்டிப் பார்த்தேன்.

பார்த்தவுடனேயே ரத்தம் ஜிவ்வுன்னு என் சுன்னிக்கு பாஞ்சுது.

என் குஷ்பு மாமியார் கண்ணை மூடிகிட்டு தன்னோட சேலை, பாவாடையை எல்லாம் மேல தூக்கிகிட்டு அந்தரங்க பொந்துக்குள்ளே ஒரு பெரிய காரட்டை உள்ளே போட்டு வெளியே இழுத்து சுய சேவை செய்துகிட்டு இருந்தா. பக்கவாட்டு போஸ் தான் தெரிஞ்சதால அவளோட ரகசிய பிரதேசத்த சரியா பார்க்க முடியல. ஆனா ஒரு நிமிஷத்துலயே உச்சத்துக்கு வந்து சேலை பாவாடையை இறக்கி விட்டு அப்படியே படுத்துகிட்டா.

சுயசேவை செய்துகிட்டு இருந்ததால தான் தட்டுனது காதுக்கு விழலைன்னு புரிஞ்சுது. இனி சுயசேவைக்கு அவசியமில்லை அத்தை. நான் நல்லா சேவை செய்வேன்னு மனசுக்குள்ள சொல்லிகிட்டே முன்னால போய் கதவை பலமா தட்டினேன்.

No comments:

Post a Comment